Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 31/01/2013, 10:33 AM

Bạc Liêu: Thư chúc Tết của BTS Phật giáo tỉnh

Trước thềm năm mới, chúng tôi xin thành tâm nguyện cầu Bồ tát Quán Thế Âm gia hộ Chư tôn đức và quý vị thân tâm thường lạc, hạnh phúc và có nhiều cơ hội đóng góp xây dựng quê hương Bạc Liêu giàu đẹp

Bạc Liêu, ngày 01 tháng Giêng, năm Quý Tỵ 2013.  


Kính gửi
:

Chư tôn Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức Tăng Ni.

- Quý lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban, Ngành, Hội, Đoàn và quý Phật tử.

-  Quý vị Công tác viên, quý Bạn đọc trang Thông tin điện tử Phật giáo Bạc Liêu.

Bạch Chư tôn đức, thưa quý vị!

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ 2013, thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bạc Liêu, chúng tôi kính chúc Chư tôn Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức Tăng Ni, quý lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban, Ngành, Đoàn, Hội, quý Phật tử, quý vị ân nhân, quý cộng tác viên và bạn đọc được nhiều sức khỏe, vô lượng an lạc, vô lượng kiết tường.

Năm 2012 là năm đầu của nhiệm kỳ Đại hội khóa IV (2012-2017) Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bạc Liêu. Với cơ cấu nhân sự mới, hoạt động Phật sự đi vào ổn định và phát triển trên các lĩnh vực. Phật giáo Việt Nam đồng hành cùng dân tộc, bằng tinh thần nhập thế, Phật giáo tỉnh Bạc Liêu đã không ngừng phấn đấu cùng với Chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, các ngành, các cấp, động viên tăng ni và đồng bào phật tử ra sức cống hiến xây dựng quê hương. Với những hoạt động thiết thực thông qua việc chuyển tải đạo đức Phật giáo đến các tầng lớp nhân dân, tham gia xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, các vị trụ trì thường xuyên sinh hoạt với đồng bào phật tử thực hiện nếp sống đạo, chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Phật giáo tỉnh Bạc Liêu đã  hưởng ứng tích cực các chủ trương của Nhà nước về thực hiện an sinh xã hội, nhiều ngôi chùa được trùng tu tôn tạo để bảo tồn giá trị văn hóa Phật giáo, giữ gìn di tích của tiền nhân và để phục vụ cho yêu cầu tín ngưỡng của đồng bào phật tử.  Có được như vậy là nhờ sự đồng thuận của Trung ương Giáo hội; sự hỗ trợ nhiệt tình của Lãnh đạo chính quyền, các ngành, các cấp; sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, đồng bào Phật tử và sự quyết tâm của Chư tôn đức Tăng Ni. Phật giáo tỉnh Bạc Liêu xin bày tỏ lòng tri ân đến Chư tôn đức và tất cả quý vị. Nhân đây chúng tôi xin thông báo công trình Núi Quan Âm tại Quán Âm Phật Đài trong đầu năm sẽ được thi công, đây là một kiến trúc kỳ vĩ mang dấu ấn đặc sắc của văn hóa Phật giáo, dáng núi có dạng trừu tượng Quan Âm Đồng tử, chiều cao 45m với dự toán kinh phí xây dựng công trình trên 100 tỉ đồng.

Trước thềm năm mới, chúng tôi xin thành tâm nguyện cầu Bồ tát Quán Thế Âm gia hộ Chư tôn đức và quý vị thân tâm thường lạc, hạnh phúc và có nhiều cơ hội đóng góp xây dựng quê hương Bạc Liêu giàu đẹp.

Trân trọng kính chào.

Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bạc Liêu

Chủ nhiệm Ban Biên tập trang Thông tin điện tử

Thượng tọa Thích Minh Lành



CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Trường TCPH chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phật sự địa phương 13:15 20/11/2018

Nhằm tôn vinh giá trị của người thầy trong sự nghiệp giáo dục, vào ngày 20/11/2018, Ban giám hiệu cùng toàn thể tăng ni sinh trường Trung cấp Phật học Đà Nẵng đã tổ chức ngày lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Đồng Tháp: Trường TCPH tỉnh chúc mừng ngày 20/11

Phật sự địa phương 11:28 20/11/2018

Ngày 13/10/Mậu Tuất (19/11/2018), chư tăng ni trường Trung cấp Phật học tỉnh Đồng Tháp đã đến các tự viện chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Đắk Nông: Lễ đúc đại hồng chung và an vị tôn tượng Bổn sư

Phật sự địa phương 10:55 19/11/2018

Sáng ngày 12/10/Mậu Tuất (18/11/2018), tại chùa Bửu Thành (TT.Đức An, huyện Đắk Song), cùng Chư tôn thiền đức tăng, ni và bà con phật tử trang nghiêm tổ chức buổi lễ an vị tôn tượng Bổn sư, có ý nghĩa vô cùng quan trọng tại huyện nhà.

Hà Nội: Chùa Hòa Phúc tưởng niệm 30 năm ngày HT.Ngộ Chân Tử viên tịch

Phật sự địa phương 14:37 18/11/2018

Ngày 11/10/Mậu Tuất (17/11/2018), chùa Hòa Phúc (xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 30 năm ngày viên tịch của Hòa thượng Ngộ Chân Tử - Tổ Sư khai sơn chùa Hoằng Pháp.

Xem thêm