Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Bạn có sẵn sàng giúp chúng tôi gìn giữ và lan truyền Phật pháp?

Chiều nay, Ban biên tập đã cho gỡ bỏ các quảng cáo bất hợp lý trên trang nhà Phật giáo trong nỗ lực nhằm duy trì các hình ảnh tôn nghiêm, trí tuệ của Phật giáo trên các nội dung.

Báo cáo của comScore về trang Phật giáo

Kể từ khi thử nghiệm các quảng cáo này (adnetwork), Ban Biên tập mong muốn gia tăng một phần các chi phí để duy trì và vận hành trang nhà, nhằm trợ giúp các biên tập viên, biên dịch viên và đội ngũ lập trình có thêm phần thù lao.

Nhưng, nhiều ý kiến của Phật tử và một số Tăng Ni sư đã có email, inbox và gọi điện tới trang yêu cầu gỡ bỏ các quảng cáo ấy.

Phật tử Thanh Lưu, từ một công ty công nghệ tạị Hà Nội email cho biết: "Kính bạch quý Thày, quý Biên tập. Mong quý trang cho gỡ hết cảng quảng cáo trên website….Để các quảng cáo này (trên trang - PGVN chú thích) làm mất đi sự tôn nghiêm thanh tịnh của đạo Phật, không khác gì đi vào chùa mà thấy xả rác đầy sân".

Giao diện trang Multimedia trên Phatgiao.org.vn

Giao diện trang Multimedia trên Phatgiao.org.vn

Ý nguyện tốt đẹp về việc giữ gìn và lan truyền hình ảnh của Đạo Phật là nguồn năng lượng để chúng tôi tiếp tục biên tập và làm việc vì trang thông tin này. Đó cũng là nguyện vọng chính đáng của các Phật tử.

Tuy nhiên, chúng tôi noi theo truyền thống Phật giáo tạo lập cổng thông tin nhằm cung cấp tài liệu Phật pháp miễn phí. Trang nhà hoạt động phi lợi nhuận từ nhiều năm nay. Trưởng Ban biên tập trang nhà từ khi hoan hỉ đón nhận trang vào tháng 10/2018 đến nay không nhận một đồng thù lao nào. Nguồn tài chính được tài trợ bởi cư sĩ Từ Vân được dùng để duy trì hệ thống, lập trình phần mềm và chi trả cho thuê văn phòng, hành chính, thù lao cho anh chị em biên tập viên, biên dịch viên và một số ít ỏi khiêm tốn cho cộng tác viên từ cả nước....

Phật dạy về Phước báu thù thắng của việc bố thí

Những quảng cáo thế này được gỡ bỏ khỏi trang Phatgiao.org.vn dù mất khá nhiều nguồn thu.

Những quảng cáo thế này được gỡ bỏ khỏi trang Phatgiao.org.vn dù mất khá nhiều nguồn thu.

Ngoài một vài quảng cáo rất được chọn lọc, phù hợp với tôn chỉ mục đích của trang như Trầm hương, Pháp phục, nhà hàng chay...., Ban biên tập gần như không nhận các quảng cáo khác mà sản phẩm, dịch vụ ấy phi Phật giáo. Điều này, cho dù trang có lưu lượng truy cập rất tốt, nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến nguồn thu để duy trì trang.

Lượt truy cập năm 2019 Kỷ Hợi 

Ban Biên tập mong nhận được đóng góp của quý vị Phật tử, bạn đọc trang nhà, nhằm gia tăng nguồn thu để chi phí cho việc vận hành và gia tăng các phước báu mà chúng ta cống hiến cho cuộc đời, đi xa hơn trên con đường lan truyền giáo lý Phật đà - một sự nghiệp tạo nhiều năng lượng tích cực.

Chúng tôi luôn cam kết các tài liệu, thông tin trên trang miễn phí và luôn như vậy.

Chúng tôi hiểu rằng muốn làm tốt việc Phật sự của mình và cho bạn, chúng tôi cần thu xếp việc tài chính vững chắc, và đi theo con đường trung đạo mà Đức Phật đã chứng ngộ. Sắp tới, Ban biên tập dự kiến tạo landing page nhằm kêu gọi Phật tử và bạn đọc tài trợ kinh phí cho trang nhà, giúp chúng tôi an tâm với mục tiêu hoằng dương Phật pháp.

Chúng tôi tin rằng sự tài trợ, cúng dường của các bạn giúp không chỉ chúng tôi làm tốt phận sự của mình mà còn gia tăng mãnh liệt năng lượng sự thiện tâm của chính bạn tới cộng đồng. 

Bạn thấy thế nào? Bạn có sẵn sàng?

Để việc tài trợ được tiện lợi và minh bạch, quý Phật tử và bạn đọc vui lòng chuyển khoản đến tài khoản sau đây:

Số TK: 117 002 777 568

Tại: Vietinbank Chi nhánh Hoàn Kiếm

Chủ TK: Công ty CP truyền thông Phật giáo Việt Nam

(Nếu được, bạn vui lòng nhắn theo cú Pháp: Chung tay cùng lan toả Đạo Phật).

Chuyển đến fanpage trang nhà

Chuyến đến Kênh Youtube trang nhà

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Sẽ số hóa 100 ngôi chùa tiêu biểu của Phật giáo Việt Nam

Tin tức 16:30 20/04/2024

Theo đó, Ban Văn hóa Trung ương sẽ phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) số hoá 3D - 100 ngôi chùa tiêu biểu của Phật giáo Việt Nam…

Môn đô pháp quyến tổ chức lễ húy nhật Hòa thượng Thích Tâm Hoàn

Tin tức 16:42 19/04/2024

Tại chùa Long Khánh (TP.Quy Nhơn, Bình Định), môn đồ pháp quyến Hòa thượng Thích Tâm Hoàn đã thành kính tổ chức lễ húy nhật lần thứ 43 của ngài, sáng 14/4 (6/3/Giáp Thìn), trong không khí trang nghiêm.

Thượng tọa Thích Phước Hạnh được truy phong giáo phẩm Hòa thượng

Tin tức 09:40 19/04/2024

Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS GHPGVN đã trao giáo chỉ truy phong giáo phẩm Hòa thượng đến môn đồ pháp quyến của Thượng tọa Thích Phước Hạnh.

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Tin tức 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

Xem thêm