Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 11/11/2017, 09:10 AM

Bình Dương: Hoàn thiện các khâu cho lễ cầu siêu các nạn nhân TNGT

Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”, ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT tại Việt Nam năm 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/09/Đinh Dậu (11/11/2017) tại chùa Hội An, tỉnh Bình Dương. 

Các khâu như ban nghi lễ, ban trang trí khánh tiết, các pano, biểu ngữ, cờ phướn đã được trang hoàng và các công tác hậu cần phục vụ cho Đại lễ cũng trong tư thế sẵn sàng đón chào Chư tôn đức lãnh đạo HĐTS, Chư tôn đức tăng, ni trong và ngoài tỉnh Bình Dương, lãnh đạo các cơ quan Đảng, ban thuộc tỉnh ủy, các sở ban ngành thuộc UBND tỉnh, quý phật tử, thân nhân những người không may tử nạn vì TNGT, quý quan khách, các cơ quan thông tấn báo chí, báo đài và gần 10.000 người về tham dự đại lễ cầu siêu. 
 
 
 
 
 
Để bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) bên trong và bên ngoài khu vực Đại lễ, các cơ quan, ban ngành tại tỉnh Bình Dương cũng như lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị phối hợp với công an TP.Thủ Dầu Một, các đơn vị y tế tổ chức kiểm tra, giám sát bảo đảm an toàn thực phẩm các bữa ăn phục vụ đại lễ. Bố trí các tổ y tế với đủ thuốc, dụng cụ sơ cấp cứu, phương tiện sẵn sàng chăm sóc hỗ trợ cấp cứu khi cần. 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các phương án chuẩn bị về PCCC, điện, chiếu sáng, thông tin tuyên truyền... đảm bảo đầy đủ, chu đáo và  đảm bảo ANTT, từ phương án bảo vệ các đại biểu, người dân, phật tử về tham dự lễ cho đến việc phòng, chống các hành vi trộm cắp, móc túi... của các đối tượng xấu. Khâu tuyên truyền cần làm đúng tầm vì đại lễ mang tầm quốc gia. 

Ngọc Mai
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Người dân một số quốc gia Đông Nam Á đi chùa, cầu an dịp Tết cổ truyền

Ảnh 19:42 15/04/2024

Không khí lễ hội đón tết cổ truyền 2024 đang diễn ra sôi nổi tại nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Ngắm những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo của người Khmer tại Sóc Trăng

Ảnh 13:16 05/04/2024

Sóc Trăng là tỉnh có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống nhất cả nước, vì thế cũng là nơi lưu giữ những bản sắc văn hóa độc đáo của người Khmer, đặc biệt là kiến trúc tại các ngôi chùa.

Khai mạc triển lãm tưởng niệm 10 năm ngày Đại lão Hòa thượng Thích Trí Tịnh viên tịch

Ảnh 18:30 01/04/2024

Chiều 31-3, triển lãm về cuộc đời và đạo nghiệp của Đại lão Hòa thượng Thích Trí Tịnh (1917-2014), Đệ nhất Phó Pháp chủ kiêm Giám luật Hội đồng Chứng minh, Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN đã được khai mạc tại chùa Vạn Đức (TP.Thủ Đức).

Xuất gia báo hiếu, nghi lễ quan trọng nhất đời người ở Myanmar

Ảnh 11:00 17/03/2024

Hầu hết người dân ở Myanmar đều một lần trải qua nghi lễ Shin Pyu để lên chùa tu tập, báo hiếu cha mẹ.

Xem thêm