Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 19/06/2015, 16:41 PM

BTG Chính phủ chúc mừng Trưởng Ban TTTT, TBT Tạp chí NCPH

Chiều ngày 04/05/Ất Mùi (19/06/2015) tại tổ đình Liên Phái (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) Ban Tôn giáo Chính phủ đã tới chức mừng HT.Thích Gia Quang, Trưởng Ban TTTT T.Ư GHPGVN, Tổng Biên tập Tạp chí NCPH nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/06.

Tổ đình Liên Phái đang vào mùa An cư Kiết hạ, Chư tăng và Hòa thượng Thích Gia Quang hoan hỷ đón nhận sự quan tâm của Ban Tôn giáo Chính phủ do ông Dương Ngọc Tấn - Phó Trưởng BTG Chính phủ dẫn đoàn đến chúc mừng.
Ban Tôn giáo Chính phủ tặng hoa chúc mừng Hòa thượng
Hòa thượng Thích Gia Quang chia sẻ Tạp chí Nghiên cứu Phật học ra đời đã được 25 năm, phát hành tính đến nay đã 132 số, là một trong những cơ quan báo chí chính thức của Giáo hội Phật giáo Việt Nam được Bộ Văn hóa Thể thao (nay là Bộ Thông tin & Truyền thông) cấp Giấy phép báo chí. Trong công tác truyền thông Phật giáo, vừa kết hợp báo giấy là Tạp chí, vừa kết hợp với phương tiện truyền thông hiện đại đó là mạng internet mà đặc biệt đó là trang tin điện tử phatgiao.org.vn tuyên dương giá trị giáo lý trong sáng của đạo Phật một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, Truyền thông Phật giáo còn có Kênh An Viên, các Tạp chí, ấn phẩm nội san và rất nhiều trang web.

Tại buổi tiếp phái đoàn, Hòa thượng cho biết, cách đây chưa đầy một tuần, tại chùa Ba Vàng - Quảng Ninh, Ban TTTT T.Ư đã tổ chức thành công Khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ Thông tin Truyền thông Phật giáo toàn quốc để bồi dưỡng kiến thức truyền thông cho 250 học viên là Ủy viên Ban TTTT các cấp Giáo hội, các cộng tác viên.

Ông Dương Ngọc Tấn - Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ đã gửi lời chúc tới các báo Phật giáo, Tạp chí, chuyên san, nội san, các trang tin Phật giáo tiếp tục phát triển, là nhịp cầu nối giữa đạo và đời, truyền tải những giáo lý, những giá trị nhân văn sâu sắc của đạo Phật, cổ vũ đại đoàn kết tôn giáo; chúc Hòa thượng Tổng Biên tập sức khỏe, trí tuệ, lãnh đạo Ban TTTT T.Ư GHPGVN, Tạp chí NCPH ngày càng phát triển, truyền đạo vào đời một cách xuất sắc hơn nữa, để đưa những tinh hoa của Phật giáo đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân.
HT.Thích Gia Quang tặng quà phái đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ
Nhân dịp này, Hòa thượng đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm đặc biệt của cá nhân ông Dương Ngọc Tấn và phái đoàn cũng như của BTG Chính phủ tới cá nhân Hòa thượng và những người làm công tác truyền thông Phật giáo.

Anh Minh
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Đại đức Thích Thiện Minh với chương trình “Giọt nước nghĩa tình"

Trong nước 21:29 09/04/2024

Những ngày qua, Đại đức Thích Thiện Minh, Tăng chúng chùa Bửu Châu (huyện Tân Phú Đông) đã không ngừng vận tải nước ngọt hỗ trợ cho bà con tại một số nơi thuộc huyện Gò Công Đông chống chọi qua cơn hạn mặn.

Xem thêm