Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 25/01/2014, 09:00 AM

BTG Chính phủ chúc Tết đức Pháp chủ GHPGVN

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Xuân Giáp Ngọ 2014, chiều ngày 24/12/Quý Tỵ (24/1/2014), Phái đoàn BTG Chính phủ đã tới  Tổ đình Viên Minh (chùa Ráng), xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội thăm và chúc Tết Đức Trưởng lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ - Pháp chủ GHPGVN

Dẫn đầu phái đoàn BTG Chính phủ có ông Phạm Dũng - Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Trưởng BTG Chính phủ

Thay mặt Chính phủ, Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Nội vụ ông Phạm Dũng kính chúc Đại lão Hòa thượng Pháp chủ luôn mạnh khỏe, chúc Chư tôn đức thường trực HĐCM, HĐTS và tăng, ni Phật giáo Việt Nam trong năm mới đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp.
 
Trong năm 2014 các nhiệm vụ trọng tâm của BTG Chính phủ được tập trung vào các công tác như cùng phối kết hợp với GHPGVN để tổ chức Vesak 2014 lần thứ 2 tại Việt Nam được thành công viên mãn, chương trình kế hoạch sửa đổi lại pháp lệnh tín ngưỡn tôn giáo, triển khai  công tác tổ chức quan hệ thân thiện giữa Lào, Camphuchia  và Việt Nam về vấn đề Tôn giáo.

Trong thời gian tới BTG Chính phủ rất mong nhận được sự hợp tác phối hợp của GHPGVN để  cùng tiến hành và thực hiện các công tác sớm được thành tựu.
 
Trưởng BTG Chính phủ cũng đã nhấn mạnh GHPGVN  luôn đồng hành cùng dân tộc trong mọi thời đại,  mong muốn trong thời gian tới Giáo hội  tiếp tục hướng dẫn Tăng Ni phật tử chấp hành theo đúng chính sách của Nhà nước góp phần trong công cuộc xây dựng tổ quốc, thực hiện đúng theo phương châm của Giáo hội “Đạo pháp – Dân tộc – CNXH”.
 
HT.Thích Gia Quang thay mặt Chư tôn đức T.Ư GHPGVN phát biểu chân thành tri ân và cảm ơn các vị lãnh đạo cùng phái đoàn đã về chúc sức khỏe đức Pháp chủ GHPGVN. 

Xin chân thành cảm ơn BTG Chính phủ đã luôn quan tâm ủng hộ mọi công tác phật sự của Giáo hội được thành tựu viên mãn. GHPGVN hứa sẽ cố gắng hết mình trong công tác phật sự đã được đề ra trong năm 2014.

Kính chúc các vị lãnh đạo ban BTG Chính phủ sức khỏe và nhiều thành công trong việc quản lý nhà nước, gia đình  an khan và thịnh vượng.
 
 Ông Phạm Dũng – Trưởng BTG Chính phủ chúc Tết đức Pháp chủ 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Trong nước 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Trong nước 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Xem thêm