Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 22/01/2013, 09:13 AM

Chùa Bửu Đà và nhiều chùa đã hưởng ứng, ủng hộ tinh thần văn hóa Việt cho bao lì xì Tết Quý Tỵ 2013

Một niềm vui rất lớn là quý thầy từ chùa Bửu Đà, Tp.HCM đã tự tay thiết kế các mẫu bao lì xì và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi cũng đang cố gắng hết sức để có thể kịp in phục vụ tết âm lịch Quý Tỵ 2013 này



Ngay khi bài viết nêu vấn đề nên sử dụng bao lì xì của người Việt, với các hình ảnh về đất nước Việt Nam được trang nhà đăng tải, chúng tôi đã nhận được rất nhiều email, điện thoại, nhắn tin của bạn đọc và các Phật tử trên cả nước. Quý giá hơn cả là những suy nghĩ và sự ủng hộ của quý thầy, những người xuất gia từ các chùa của rất nhiều tỉnh thành. Thật là bất ngờ và càng thấy Phật pháp nhiệm màu làm sao!

                               Mẫu bao lì xì do Quý Thầy chùa Bửu Đà tp.HCM thiết kế

Chúng tôi ấn tượng nhất với Đại đức Thích Thiện Thuận, Trưởng ban Hoằng pháp tỉnh hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Phúc đã đề xuất rất cụ thể rằng nên thiết kế ngay các mẫu bao lì xì và thầy cũng như các quý thầy khác sẽ đặt mua đầu tiên. Nhiều quý tăng ni từ các tỉnh thành khác trên cả nước cũng liên lạc và sẽ đăng ký mua ngay sau khi các mẫu bao lì xì được thiết kế.

Một niềm vui rất lớn là quý thầy từ chùa Bửu Đà, Tp.HCM đã tự tay thiết kế các mẫu bao lì xì và gửi cho chúng tôi. Nhà thiết kế nổi tiếng Sỹ Hoàng cũng nói sẽ gửi ngay các mẫu do anh và các đồng nghiệp thiết kế đến để chúng tôi lấy ý kiến của đông đảo quần chúng.

Quả thật đúng như nhận xét của một số bạn đọc, chuyện này các cơ quan Nhà nước chưa dành sự quan tâm đúng mức, do vậy các chùa và các Phật tử mới là những người thật sự quan tâm và hãy ủng hộ phong trào này. Chúng tôi cũng đang cố gắng hết sức để có thể kịp in phục vụ tết âm lịch Quý Tỵ 2013 này.

                               Mẫu do Quý Thầy chùa Bửu Đà Tp.HCM thiết kế

Chúng tôi xin đăng tải các mẫu bao lì xì đã được thiết kế và kính mong nhận được đóng góp của quý thầy, quý bạn đọc cũng như quý Phật tử. Bất cứ cá nhân, tổ chức, cơ quan hay các ngôi chùa nào trên cả nước có mong muốn sở hữu nhưng bao lì xì mang đậm tinh thần Việt xin liên lạc với Công ty sách Thái Hà về email media@thaihabooks.com, điện thoại 098432 8532 tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc haymedia_hcm@thaihabooks.com, điện thoại 098239 9451 tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam.

Cùng với mong muốn của quý Thầy đã thiết kế ra những bao lì xì này, chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của toàn dân, đó chính là niềm vui, sự động viên và khích lệ lớn đối với những người tâm huyết, thật sự tâm huyết với đất Việt và văn hóa Việt.


Thiện Đức Nguyễn Mạnh Hùng

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm