Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 10/06/2014, 13:45 PM

Chương trình thiện nguyện: Màu xanh vùng cao - Xanh xanh Hà Nội

Theo thông lệ hàng năm, cứ đến dịp trăng Rằm tháng Tám là Gia đình Tâm linh 14 Chữ lại tổ chức Trung Thu cho những em nhỏ kém may mắn trên mọi miền tổ quốc với ước mong các em có được một mùa Trăng đoàn viên đầm ấm và hạnh phúc.

Mùa Trăng năm nay, nhằm tạo thêm kinh phí cho chương trình “Tết trông Trăng - Thu đoàn viên 2014”, CLB Hà Nội Thích đi Chùa Tụng kinh - Phóng sinh - Phát cơm từ thiện (CLB Hà Nội 14 Chữ) & Chương trình Áo Ấm Vùng Cao kết hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Màu xanh vùng cao - Xanh xanh Hà Nội” nhằm thu gom ve chai tại các hộ gia đình, các văn phòng, trường học trên địa bàn Hà Nội nhằm góp phần làm sạch môi trường thủ đô đồng thời gây quỹ từ thiện góp phần dành mua những phần quà tặng cho các em nhỏ vùng cao trong mùa trăng đoàn viên năm nay.

Giữ vai trò là Đại sứ từ thiện đồng hành thường niên cùng các hoạt động thiện nguyện của CLB Hà Nội 14 Chữ, Nhạc sỹ - Ca sỹ Hà Okio chia sẻ: “Màu xanh vùng cao - Xanh xanh Hà Nội là một trong những chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động thiết thực của những tấm lòng yêu thương trong CLB Hà Nội 14 Chữ.

Tôi đã làm việc với nhiều tổ chức từ thiện trong và ngoài nước với qui mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, ở CLB Hà Nội 14 Chữ thì những sáng kiến thiện nguyện xuất phát từ thiện tâm thực sự của những thành viên trong tổ chức luôn làm tôi phấn khởi, thích thú và thêm hi vọng vào một lớp trẻ có hiểu biết sâu sắc và tình yêu thương tràn đầy. 
 
Tôi mong sao CLB Hà Nội 14 Chữ giữ vững được nhiệt tình này và phát triển lớn mạnh để ngày càng nhiều người dân biết đến, cùng các bạn trẻ tại thủ đô chung tay trong công cuộc xây dựng xã hội văn minh, ấm vui và tràn đầy yêu thương này”.

Theo đại diện CLB Hà Nội 14 Chữ “Thông qua từng hành động nhỏ khi bạn gặp gỡ người dân, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp của chính bản thân, chúng tôi muốn chia sẻ với họ những gì mình đang hiểu và đang làm để bảo vệ môi trường, bên cạnh đó chúng tôi luôn tiếp nhận tất cả mọi nguồn thông tin để biết mình học được gì từ họ trong việc bảo vệ môi trường.

Chắc chắn rằng những món quà tết đoàn viên từ ve chai mà chúng tôi trao tặng cho các em nhỏ vùng cao sẽ góp phần mang lại một mùa Trăng rằm ấm áp hơn cho các em và đồng thời những hành động giản dị ấy cũng là cách mà những người trẻ chúng rôi chia sẻ đến cộng đồng thông điệp bảo vệ môi trường môi trường tới toàn xã hội”.

Địa điểm tiếp nhận:

Quý vị có thể ủng hộ những vỏ chai, lọ, bao bì, giấy, nhựa không sử dụng trong gia đình về trụ sở CLB Hà Nội 14 Chữ tại địa chỉ: Số 66 Ngõ 20 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin tiếp nhận tình nguyện viên:

CLB Hà Nội 14 Chữ sẽ tiếp nhận 30 Tình nguyện viên chương trình “Màu xanh vùng cao - Xanh xanh Hà Nội” để tổ chức phân nhóm về các khu vực, địa bàn trong nội thành Thủ đô Hà Nội nhằm phát đi các thông điệp Bảo vệ Môi trường và tiếp nhận những vỏ chai, lọ, bao bì, giấy, nhựa không sử dụng mà cộng đồng quyên góp về Kho CLB Hà Nội 14 Chữ.

Thời gian làm việc: Ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Từ 14/6 đến 31/8/2014.

Được biết, Nhà hàng Chay Hà Nội Vegan sẽ phát tâm gieo duyên cho các thành viên bữa cơm trưa trong 02 ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Bên cạnh đó 30 thành viên chính thức của chương trình sẽ được các nhà hảo tâm của CLB Hà Nội 14 Chữ hỗ trợ 50% kinh phí tham dự chuyến từ thiện vùng cao “Tết trông Trăng - Thu đoàn viên 2014” do CLB Hà Nội 14 Chữ tổ chức. 
 
Phương thức đăng ký thành viên chính thức:

Các bạn gửi thông tin theo mẫu dưới đây về địa chỉ email: hanoi14chu@gmail.com để đăng ký trở thành thành viên chính thức của chương trình, CLB Hà Nội 14 Chữ sẽ tiếp nhận 30 thành viên đăng ký sớm nhất và nhiệt huyết nhất.

1, Họ và tên
2, Pháp danh: (Nếu có)
3, Ngày, tháng, năm sinh:
4, Nghề nghiệp: 
5, Facebook:
6, Email:
7, Số điện thoại:
8, Nơi ở hiện tại:
9, Thông tin liên hệ:
10, Lý do nào để bạn xứng đáng trở thành thành viên chính thức của chương trình: (Đưa ra các điểm mạnh nổi bật nhất của bản thân, chia sẻ cảm xúc nếu có)

Liên hệ trực tiếp Ban thư ký để tìm hiểu rõ hơn về chương trình:

+ Chánh Thư ký Hương Giang: 0972 488 765
+ Thư ký Liên Hà: 0936 312 793; 0167 308 0752

BTC rất vui khi được đón tiếp đại chúng.
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Gieo mầm thiện 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt trao hơn 600 triệu đồng cho người nghèo Thừa Thiên-Huế

Gieo mầm thiện 21:54 10/04/2024

Vừa qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng đoàn thiện nguyện mang hơn 600 phần quà nghĩa tình từ miền Nam trao cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

Xem thêm