Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 04/02/2015, 11:15 AM

CLB Hương Từ Tâm tổng kết công tác thiện nguyện năm 2014

19h ngày 31/01/2015 (12/12/Giáp Ngọ), tại Tịnh Viện Pháp Hạnh, ấp Bến Đò, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, CLB Thiện Nguyện Hương Từ Tâm đã tổ chức lễ tổng kết và báo cáo các công tác từ thiện – tình nguyện năm 2014.

Đến dự chứng minh và sách tấn cho CLB có ĐĐ.Thích Phước Niệm - UV Ban VH Thành hội PG Tp.HCM, cố vấn CLB và ĐĐ.Thích Chí Giác Thông, Phó TK Ban VH Thành hội PG Tp.HCM, trụ trì Tịnh viện Pháp Hạnh, chứng minh đạo sư của CLB.

Có thể nói, trong tâm khảm của mỗi thành viên CLB Hương Từ Tâm, dường như lời dạy của Đức Thế Tôn: “Phụng sự chúng sanh là thiết thực cúng dường chư Phật” từ lâu đã trở thành một lý tưởng sống cao đẹp, là kim chỉ nam cho các hoạt động của CLB trong suốt thời gian qua. 

Buổi lễ tổng kết diễn ra ấm cúng, thân mật. Ngoài việc xem clip báo cáo công tác tổ chức, các thành viên còn được lắng nghe những lời dặn dò và chia sẻ hết sức chân tình từ Chư tôn đức, để rồi cùng nhắc nhở, bảo ban nhau cố gắng học và hành cho tinh tấn. Bên cạnh đó, CLB cũng đã thành tâm tặng hoa và quà tri ân các nhà hảo tâm, Quý Mạnh Thường Quân, đồng thời tuyên dương công đức của các thành viên tiêu biểu. Các vị chính là “cánh tay nối dài của Đức Bồ Tát Quán Thế Âm”, như lời Đại đức cố vấn CLB, góp phần xoa dịu những nỗi khổ niềm đau đầy rẫy nơi cõi đời này. 
 
Buổi lễ tổng kết không chỉ là dịp để mọi thành viên đánh giá công tác tổ chức của CLB trong năm 2014, mà còn là thời điểm để tất cả cùng nhìn lại những dấu ấn đẹp của hành trình gần 3 năm thành lập CLB. 3 năm – một con số tuy không là nhiều, nhưng cũng không hẳn là ít. Suốt chặng đường đó, CLB đã kịp ghi dấu cho mình một vài con số ấn tượng: hơn 100 dự án từ thiện được thực hiện thành công, với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, CLB Hương Từ Tâm Tp.HCM cũng đã không còn phải lẻ loi trên hành trình vun trồng hạt giống thiện lành nữa. Bởi lẽ, các bạn đã có thêm hai người anh em để cùng đồng lòng chung sức trên mọi nẻo đường thiện nguyện: CLB Hương Từ Tâm Hà Nội và CLB Hương Từ Tâm Đà Nẵng.
 
Có thể nói, buổi lễ tổng kết tuy nhỏ, nhưng đã mang lại nhiều lợi ích to lớn. Đó là dịp để “đại gia đình” Hương Từ Tâm thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, nhận chân ra được những ưu điểm, khuyết điểm của mình, hướng đến một Hương Từ Tâm mỗi ngày một lớn mạnh hơn, mang niềm an vui lan tỏa đến cho muôn người. 

Tin: Cẩm Tú, Ảnh: Tịnh Tuấn


CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Tiền Giang: BTS kết hợp Sở NN&PTNN tỉnh phóng sanh tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười

Trong nước 14:58 28/03/2024

Sáng ngày 28/03/2024, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (ngày 01/04/1959 - 01/04/2024), Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNN) tỉnh Tiền Giang kết hợp với Ban Trị sự GHPGVN tỉnh thả hơn 2 tấn cá giống tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười thuộc huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Hoàn cảnh bi thương của nam sinh lớp 8 bị hành hung chấn thương sọ não

Trong nước 14:34 28/03/2024

Bố mất vì tai nạn lao động, nam sinh lớp 8 và mẹ vừa chuyển hộ khẩu về quê ngoại ở huyện Cẩm Khê được vài tháng, chưa kịp về ở hẳn nay đã phải đối diện với cửa tử vì bị đánh đến chết não, hi vọng sống mong manh.

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan vào ngày 28/3

Trong nước 17:10 27/03/2024

Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa. 

Khóa tu “Trở về nhà” dành cho người trẻ do Phân ban Ni giới TƯ tổ chức

Trong nước 19:18 26/03/2024

Vừa qua tiểu ban Hướng dẫn Phật tử kết hợp với tiểu ban Hoằng pháp thuộc Phân ban Ni giới TƯ tổ chức khóa tu “Trở Về Nhà” lần III với chủ đề “Dây thân ái” cho hơn 200 bạn trẻ tại Đại Tòng Lâm và Tịnh xá Ngọc Hải – Bà Rịa - Vũng Tàu (23 và 24 tháng 3 năm 2024).

Xem thêm