Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 02/12/2014, 18:17 PM

CLB Người khuyết tật Sóc Trăng tham dự ngày hội “Thiện tâm nhân ái”

Ngày 29/11/2014, CLB Người khuyết tật tỉnh Sóc Trăng thuộc Hội Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng tổ chức cho một số thành viên trong CLB tham dự Ngày hội “Thiện tâm nhân ái” tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Chương trình do Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tp.HCM phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Tp.HCM, Công ty Cổ phần Du lịch văn hóa Suối Tiên và các Hội bảo trợ trẻ em người khuyết tật tổ chức.
 
Ngày hội năm nay có sự tham gia của trên 6.000 người khuyết tật đến từ Tp.HCM và 17 tỉnh, thành khu vực Đông và Tây Nam bộ. Tham gia hội trại, những người khuyết tật được miễn phí các loại vé vào cổng, tham quan và tham gia các trò chơi miễn phí tại khu du lịch Suối Tiên.

Đây là dịp để các thành viên CLB Người khuyết tật Sóc Trăng được hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi, được gặp gỡ, giao lưu với những người cùng cảnh ngộ và cùng chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống để tự khẳng định mình, tạo dựng cuộc sống ổn định hơn.

Đặc biệt, trong dịp này, CLB Người khuyết tật tỉnh Sóc Trăng là một trong 18 đơn vị (trong tổng số gần 100 đơn vị tham gia ngày hội) được BTC trao tặng kỉ niệm chương, ghi nhận là đơn vị đã đóng góp vào việc tổ chức, tạo điều kiện cho người khuyết tật được tham gia các hoạt động hòa nhập cộng đồng. 

Tú Ngọc
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Chuyện về chàng trai “cuồng mèo”

Gieo mầm thiện 15:58 27/03/2024

Với tình yêu mãnh liệt dành cho loài mèo, chàng trai Nguyễn Hồng Nhân (Tp.HCM) đã vượt qua mọi trở ngại, khó khăn để cưu mang và “tái sinh” cho những hàng trăm chú mèo bị bỏ rơi…

Phật giáo chung tay cho “Ký túc xá vùng biên”

Gieo mầm thiện 13:35 27/03/2024

Ngày 26/3, Phân ban Dân tộc (Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Nghệ An) phối hợp với đồn biên phòng Tam Quang và các nhóm từ thiện, các mạnh thường quân, Quỹ Nhân ái Nhân Minh tổ chức khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng mô hình “Ký túc xá vùng biên”

“Ngôi chùa khuyến học”, chắp cánh ước mơ của hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Gieo mầm thiện 13:30 27/03/2024

Ngôi chùa Pitu Khôsa Răngsây - chùa Viễn Quang (An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ) không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tôn giáo độc đáo của bà con Khmer, mà còn bởi hoạt động cưu mang cả nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi chùa cũng được biết đến với cái tên 'ngôi chùa cử nhân' hay 'ngôi chùa khuyến học'.

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh kịp thời cho bệnh nhi 4 tháng tuổi

Gieo mầm thiện 15:33 25/03/2024

Cháu bé Trịnh Quốc Bảo (4 tháng tuổi) trú tại tỉnh Thái Bình mắc tim bẩm sinh đã được chữa lành và xuất viện vào ngày 21/3.

Xem thêm