Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 14/05/2014, 20:46 PM

Công ty TNHH Thành Bưởi (Lâm Đồng) và đại tiệc chay đón mừng Phật đản

HT.Thích Toàn Đức, ban đạo từ tán thán việc làm của BGĐ Công ty Thành Bưởi: “Chúng tôi thật sự xúc động khi biết rằng hằng năm cứ đến ngày Đại lễ Phật Đản, công ty đã trần thiết lễ đài cung kính, cúng dường tưởng niệm ngày đức Phật đản sanh, tán thán tấm lòng của những người con Phật được thể hiện một cách tròn đầy như gia đình phật tử Lê Đức Thành, Nguyễn Thị Bưởi.

Phật đản, đó là ngày mà mọi trẻ già trai gái điều cùng nhau chung bước hành hương về đất phật  ấm tình đạo vị. Xuất phát từ ý nghĩa thiêng liêng cao cả này, trưa ngày 14/04/Giáp Ngọ, công ty TNHH Thành Bưởi ở tại số 9 đường Lữ Gia P.10, Tp.Đà Lạt cũng bừng lên trong không khí lễ hội Phật đản. Không gian như vang lừng hương hoa của cả đất trời hòa quyện niềm vui từ trong mỗi trái tim của những người con Phật.
 HT.Thích Toàn Đức chứng minh lễ
Sau lễ niêm hương bạch Phật, tấm Phật, đảnh lễ mừng khánh đản, Hòa thượng Thích Toàn Đức, ủy viên HĐTS T.Ư GHPGVN - Phó trưởng ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh Lâm Đồng ban đạo từ tán thán việc làm của BGĐ Công ty Thành Bưởi, Hòa thượng nhấn mạnh: “Chúng tôi thật sự xúc động khi biết rằng hằng năm cứ đến ngày Đại lễ Phật đản, Công ty TNHH Thành Bưởi đã dành nhiều thời gian thành kính trần thiết lễ đài cung kính, cúng dường tưởng niệm ngày đức Phật đản sanh. Đây cũng là lý do mà chư tôn thiền đức tăng, ni chúng tôi mặc dù rất bận rộn nhưng cũng phải sắp xếp thời gian đến chứng minh sách tấn, tán thán tấm lòng của những người con Phật được thể hiện một cách tròn đầy như gia đình phật tử Lê Đức Thành Pháp danh Quảng Châu và Nguyễn Thị Bưởi Pháp danh Quảng Ngọc ….. 
 
Những năm gần đây, tại tư gia phật tử được treo cờ, kết đèn hoa và lập vườn Lâm Tỳ Ni kỷ niệm ngày sanh của Đức Từ Phụ … nhưng xem chừng có quá ít tư gia phật tử treo cờ Phật giáo mừng đại lễ chứ đừng nói chi đến việc trần thiết lễ đài, lập vườn Lâm Tỳ Ni. 

Chính vì vậy, mà dù ở xa cả 50, 70 cây số tôi cũng phải đến dự , chúng tôi có tâm nguyện, nếu phật tử nào trần thiết lễ đài cúng dường Đức Thế Tôn trong những ngày này, chư tôn đức tăng ni điều hoan hỷ nhận lời đến chứng minh, tham dự. 
Con trai của phật tử Quảng Ngọc là một phật tử ngoan đạo

Cũng nhân dịp này, công ty TNHH Thành Bưởi chi nhánh tại Đà Lạt còn có  buổi tiệc Buffet miễn phí thiết đãi tất cả thực khách và đại chúng. Tháng tư về cho thơm ngát hương sen, tháng tư dạt dào tình đạo, thân thương quá tháng tư ơi … đã mấy ngàn năm rồi nhân loại hân hoan đón mừng kính ngưỡng bằng tất cả những niềm rung cảm chân thành nhè nhẹ trong ta…                        

Cách Xa Dù Mấy Nhịp Cầu  
Đến Ngày Phật Đản Năm Châu Cũng Gần 
 Công Ty THHH Thành Bưởi chi nhánh tại Đà Lạt
 Tiệc chay miễn phí
 

Thích Linh Toàn

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Gieo mầm thiện 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Xem thêm