Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 09/05/2016, 08:28 AM

Cư sĩ Penpa Tsering được bổ nhiệm đại diện Tây Tạng ở Washington

Thứ Bảy, ngày 07/05/2016, trong cuộc chia sẻ với với các báo giới truyền thông, Cư sĩ Penpa Tsering, Chủ tịch Quốc hội Chính phủ Tây Tạng lưu vong bày tỏ niềm vui của mình tại cuộc hẹn, Đại diện Văn phòng Chính phủ Tây Tạng lưu vong tại thủ đô Washington, Hoa Kỳ.

 
Cư sĩ Penpa Tsering nói: “Trong thời gian bầu cử và sau khi bầu cử lãnh đạo Chính phủ Tây Tạng lưu vong, tôi đã liên tục bày tỏ mong muốn để tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, có hoặc không có trong hàng ngũ lãnh đạo Chính phủ Tây Tạng lưu vong.

Tôi chấp nhận cuộc hẹn của Kashag (Nội các Kashag của Tây Tạng) với sự cống hiến và niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của những nỗ lực thống nhất. Tôi cũng xin trân trọng cảm ơn Kashag trao cơ hội cho tôi, để được phục vụ như là một Đại diện của một trong những Cộng đồng Tây Tạng lưu vong lớn nhất.

Tôi mong muốn được làm việc với Cộng đồng người Tây Tạng tỵ nạn lưu vong và những người ủng hộ Tây Tạng tại Bắc Mỹ. Hiện có một số lĩnh vực quan trọng để tập trung, bao gồm giáo dục các thế hệ Tây Tạng về nền Văn hóa và truyền thống phong phú của Tây Tạng, nâng cao vai trò của các Viện Phật giáo Tây Tạng ở Bắc Mỹ như là một Trường Phật học Phật giáo Tây Tạng cho người Tây Tạng và huy động sự hỗ trợ của Chính quyền Hoa Kỳ & Canada”.

Buổi sáng ngày 07/05/2016, Kashag (Nội các Kashag của Tây Tạng) ban hành một Thông tư công bố việc bổ nhiệm Cư sĩ Penpa Tsering, Chủ tịch Quốc hội Chính phủ Tây Tạng lưu vong, là Đại diện mới của Văn phòng Chính phủ Tây Tạng lưu vong tại thủ đô Washington, Hoa Kỳ. 

Cư sĩ Penpa Tsering sẽ chịu trách nhiệm từ ngày 01/07/2016, hoặc khi các tài liệu cần thiết được ban hành bởi Chính phủ Hoa Kỳ, Thông tư đã nêu.

Thích Vân Phong (Nguồn: VP Chính phủ Tây Tạng lưu vong)
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ phát hiện đầu tượng Phật ẩn trong bức tường của hang đá nổi tiếng ở Trung Quốc

Quốc tế 13:45 16/04/2024

Lần đầu tiên, các nhà khảo cổ tìm thấy hơn 80 đồ điêu khắc bằng đá tinh xảo, bao gồm đầu tượng Phật, bên trong các bức tường ở miền trung Trung Quốc.

Tết Bunpimay Lào 2567 tại tỉnh Khammoun

Quốc tế 14:45 13/04/2024

Với nhân dân các bộ tộc Lào thì đón ngày Tết trong tiết tháng Tư dương lịch 2024 - Tết Bunpimay năm 2567, lễ hội mang ý nghĩa đem lại sự mát mẻ, phồn thịnh cho vạn vật, ấm no hạnh phúc, bình an cho con người.

Rà phá bom mìn, phát hiện 51 tượng Phật có niên đại hàng trăm năm

Quốc tế 12:01 08/04/2024

Trong quá trình rà phá bom mìn còn sót lại sau chiến tranh, một đội rà phá bom mìn tình cờ phát hiện một kho lưu giữ 51 bức tượng nhỏ tại làng Kherng, huyện Phoukoud, tỉnh Xiengkhuang, Lào.

Ngôi chùa ở Malaysia và chiếc chuông đồng có bản đồ Việt Nam

Quốc tế 11:39 05/04/2024

Với sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV), Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) đã tổ chức lễ cúng tiến chuông đồng cho chùa Ti-Ratana Heights ở thủ đô Kuala Lumpur.

Xem thêm