Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 20/05/2019, 19:00 PM

Đã có bao nhiêu người chết vì u mê theo tà đạo Pháp Luân Công?

Tôi là người thuộc phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xin kể một câu chuyện có thật mà tôi được chứng kiến nói về sự cuồng tín của những người theo Pháp Luân Công tại khu phố của tôi.

Khi xem video trên các đệ tử của Lý Hồng Chí đang ê a rằng không nên nghe những lời đức Phật nói vì nó sẽ bị hạn cuộc vào tầng Như Lai, không vượt ra khỏi tầng Như Lai (tức là tầng Phật theo cách hiểu của những người này), hay nói cách khác là không nên nghe những lời của Phật nói vì nếu nghe những lời Phật nói thì không vượt qua được quả vị của Phật....

Từ khi theo Pháp Luân Công vợ chồng Q-L đã được họ nhồi nhét và cho biết rằng: Vợ chồng cùng tất cả những ai đã theo Pháp Luân Công của Lý Hồng Chí thì NGANG VỚI PHẬT, nên vợ chồng đã nghe lời về đập phá lư hương Phật và gia tiên để thờ Lý Hồng Chí (vì ông này cao hơn Phật).

Rồi từ đó lôi kéo anh em dòng họ vào, ai không theo sẽ bị xa lánh. Ngày giỗ cha ruột vợ cả hai vợ chồng cũng không qua đốt cây hương vì nghĩ rằng đã theo Lý Hồng Chí thì cao ngang với Phật, nên dù cha mẹ ông bà ruột thịt cũng phải dưới họ, nên họ sẽ không đốt hương hay thờ phụng một ai ngoài người cao hơn Phật, đó là Lý Hồng Chí.

Hàng đêm và những ngày nghỉ, những vị Phật cuồng tín của Lý Hồng Chí kéo nhau về để ê a lảm nhảm như trong clip.

Bài liên quan

Khi người thân tới thì được các “Phật” giới thiệu ê a lảm nhảm vậy là để chống được bệnh tật ốm đau tai nạn trộm cắp… Sau một tuần các “Phật” kéo nhau về tinh tấn ê a, lảm nhảm để được phù hộ… 2 chiếc xe máy của các “Phật” không cánh mà bay khi các “Phật” còn đang tác pháp trong nhà.

Khi ê a lảm nhảm xong ra lấy xe để về, hai “Phật” bị mất xe là quýnh quýt khóc lóc, số “Phật” còn lại đã vội trấn tĩnh là: Vì chưa tinh tấn nên bề trên (ý nói Lý Hồng Chí) thử thách giấu đi chứ không phải mất trộm và cấm không cho các “Phật” dùng từ MẤT TRỘM mà chỉ nói là BỀ TRÊN ĐANG THỬ THÁCH NÊN GIẤU kể cả lúc công an có hỏi để điều tra.

Sau vụ BỀ TRÊN THỬ chuyện xảy ra khoảng một tháng thì Lê Thị L, sinh năm 1972 ở hẻm xx khu phố yy phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bị mắc chứng bệnh lạ biểu hiện da vàng, bụng to dần nhưng vì quá cuồng tín nên đã không cho bất cứ một ai được biết ngoại trừ các “Phật” trong hội.

Hàng ngày hàng đêm đồng tu vây quanh “Phật L” để đọc cho khỏi bệnh chứ không cần uống thuốc hay đi khám gì như lời của Lý truyền dạy. Đến lúc người thân đập cửa đòi phá mới chịu mở cửa ra. Khi vào thấy “Phật L” bụng đã trướng như trong clip, nên đã hỏi nguyên do vì sao thì được “phật Q” là chồng của “phật Liên” cùng các “phật” đang có mặt trả lời là không phải bệnh mà do chưa tinh tấn nên BỀ TRÊN THỬ THÁCH chứ chẳng phải bệnh tình gì cả, chỉ đọc như vậy mấy hôm là khỏi.

Lý Hồng Chí, kẻ phỉ báng xúc phạm tôn giáo khác, xúc phạm đức chúa trời Giê-hô-va và Chúa Jesus nhưng được tín đồ Pháp Luân Công vẽ cánh cho để giống thiên thần.

Lý Hồng Chí, kẻ phỉ báng xúc phạm tôn giáo khác, xúc phạm đức chúa trời Giê-hô-va và Chúa Jesus nhưng được tín đồ Pháp Luân Công vẽ cánh cho để giống thiên thần.

Bài liên quan

Vì vậy người thân đã phải gọi cho nhau tới để dùng số đông áp đảo rồi chở “Phật Liên” đi bệnh viện. Khi ra đến viện khám xong đang cho thở oxy thì các “phật” kéo nhau vào xì xầm gì đó với “phật Q” rồi “Phật Q” chạy vào nói KHÔNG CẦN PHẢI BỆNH VIỆN, KHÔNG CẦN PHẢI THUỐC, chỉ có ê a lảm nhảm mới cứu được nên đã rút ống ôxy và ký giấy mang về.

Sau khi thăm khám bác sĩ kết luận quá muộn nên không cứu được nữa, lúc tối chúng tôi đến nên tôi quay được cảnh này và được nghe được toàn bộ câu chuyện giữa các “phật” và người thân của “Phật L” là như vậy.

Bản chất mê tín dị đoan, lừa đảo của Pháp Luân Công là vậy nhưng vẫn có nhiều người tin và quảng cáo cho nó là vì sao? Đó là vì họ truyền đạo rất tinh vi, ban đầu họ chỉ giới thiệu những điều tốt đẹp, khí công sức khỏe, bị đàn áp, phổ truyền… nhưng sau đó dần dần mới được truyền bá nhứng tư tưởng “Thần tiên” cho những người tập.

Lý Hồng Chí khẳng định rằng "Đạo Lý là giảng như vậy. Một Thần Tiên lẽ nào lại để người thường khám bệnh [cho mình]? Người thường lẽ nào khám ra bệnh của Thần? (vỗ tay) (Sư phụ cười) Đó là Pháp Lý. Nhưng thông thường biểu hiện xuất lai chư vị quả thực là không có chính niệm mạnh mẽ nhường ấy, khi không giữ vững được tốt, thì chư vị cứ đi [bệnh viện].

Trong tâm lo lắng quá bản thân cũng không đạt tiêu chuẩn, thời gian để kéo dài cũng không phát sinh cải biến gì. Vì giữ thể diện mà chấp trước lại thêm chấp trước. Lúc ấy chỉ có hai loại chọn lựa; hoặc là đến bệnh viện là từ bỏ quan đó, hoặc là để tâm nhất loạt buông bỏ hết như đường đường là một đệ tử Đại Pháp, không oán không chấp, buông xuôi cho Sư phụ an bài, có thể làm được điểm đó thì chính là Thần.”

Trích tại Giảng Pháp tại Pháp hội thành phố Los Angeles [2006], Lý Hồng Chí, ngày 25 tháng 2, 2006. 

Điều đó có nghĩa là Lý Hồng Chí khẳng định nếu không kiên quyết theo Pháp Luân Công thì cứ đi bệnh viện, còn nếu kiên quyết theo Pháp Luân Công thì cứ để cho Lý Hồng Chí an bài (sắp đặt), vấn đề phải buông bỏ không chấp trước. Một thần tiên (những kẻ theo Pháp Luân Công) lẽ nào là để cho người thường khám bệnh; người thường (những người không theo Pháp Luân Công) lẽ nào lại khám ra bệnh của Thần.

Đã và sẽ còn có bao nhiêu người chết vì quá u mê theo tà đạo Pháp Luân Công?

>>Toàn bộ sự phát triển tinh vi của Pháp Luân Công tại Việt Nam

Bài liên quan
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Làm sao giữ lại

Góc nhìn Phật tử 19:30 22/04/2024

Làm sao giữ được tình ban sớm /Chưa kịp hoàng hôn đã úa màu./Ta trách sao người thay đổi vội/ Chắc gì...ta chẳng đổi thay đâu!

Ta luôn biết ơn vì tình thương và sự hy sinh của bố mẹ

Góc nhìn Phật tử 14:30 22/04/2024

Bố mẹ - những người yêu thương, nuôi dưỡng ta từ những ngày đầu đời đến tận bây giờ. Cuộc sống trôi qua, những gian khó, những niềm vui, đều là những chặng đường mà bố mẹ đã bên ta, chia sẻ mọi khó khăn và hạnh phúc.

Tu là cải tạo mình

Góc nhìn Phật tử 09:13 22/04/2024

Ngày nào tôi ăn muối nhiều một chút (nhất là chao, tương, mắm dưa chay) là khuya 0 giờ đau đầu tới 2 giờ 30, ảnh hưởng cho thời thiền kế đó.

Thái độ cầu học cầu tu của người Phật tử

Góc nhìn Phật tử 07:57 22/04/2024

Trên hai mươi lăm thế kỷ về trước, Đức Từ Phụ đã từng khẳng định đạo Phật là đạo của từ bi, trí tuệ và giải thoát. Người Phật tử muốn tu theo đạo Phật cũng phải tu sao cho được từ bi và trí tuệ để một ngày không xa nào đó cũng sẽ được giải thoát như Đức Phật.

Xem thêm