Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 18/04/2014, 17:25 PM

Đà Nẵng: Chùa Bà Đa tặng quà và máy chạy thận cho BV Đa khoa thành phố

Sáng ngày 18/04/2014 hưởng ứng các hoạt động từ thiện xã hội chào mừng Vesaks 2014, ĐĐ.Thích Thông Đạo trụ trì chùa Bà Đa, phật tử và các nhà tài trợ đã đến khoa chạy thận nhân tạo bệnh viện Đa khoa Tp.Đà Nẵng trao tặng hai máy chạy thận và tặng quà đến các bệnh nhân.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà ĐĐ.Thích Thông Đạo cho biết “Trong đợt hoạt động chào mừng Đại lễ Phật đản Vesak 2014 chùa Bà Đa phát tâm ủng hộ bệnh nhân nghèo Tp.Đà Nẵng và trong khu vực miền Trung hai máy chạy thận vừa nhập khẩu nguyên kiện trị giá 800 triệu đồng cùng 100 phần quà đến các bệnh nhân đang điều trị tại khoa mỗi phần 300 nghìn đồng tiền mặt và hai hộp sữa, đây là tấm lòng của các phật tử nhằm chia sẻ những khó khăn trong điều trị lâu dài của các người bệnh”
 ĐĐ.Thích Thông Đạo phát biểu tại lễ trao tặng
 
Bs.Ths Nguyễn Văn Nhân - Trưởng khoa Thận nhân tạo đã thay mặt bệnh viện tiếp nhận và phát biểu bày tỏ lời cảm ơn đến Chư tăng, phật tử chùa Bà Đa và các nhà hảo tâm.

Được biết tại khoa Thận nhân tạo thuộc bệnh viện Đa khoa thành phố mỗi ngày có 250 bệnh nhân thường xuyên phải chỉ định chạy thận, mỗi lần chỉ phục vụ được liên tục cho 50 người bệnh.
 Đoàn tặng quà đến các bệnh nhân tại khoa Thận
Tại các buồng bệnh Đại đức trụ trì chùa Bà Đa cùng các nhà tài trợ đã trao tặng những món quà động viên tinh thần đến các bệnh nhân nặng đang điều trị tại đây.

Thanh Nam
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Chuyện về chàng trai “cuồng mèo”

Gieo mầm thiện 15:58 27/03/2024

Với tình yêu mãnh liệt dành cho loài mèo, chàng trai Nguyễn Hồng Nhân (Tp.HCM) đã vượt qua mọi trở ngại, khó khăn để cưu mang và “tái sinh” cho những hàng trăm chú mèo bị bỏ rơi…

Phật giáo chung tay cho “Ký túc xá vùng biên”

Gieo mầm thiện 13:35 27/03/2024

Ngày 26/3, Phân ban Dân tộc (Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Nghệ An) phối hợp với đồn biên phòng Tam Quang và các nhóm từ thiện, các mạnh thường quân, Quỹ Nhân ái Nhân Minh tổ chức khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng mô hình “Ký túc xá vùng biên”

“Ngôi chùa khuyến học”, chắp cánh ước mơ của hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Gieo mầm thiện 13:30 27/03/2024

Ngôi chùa Pitu Khôsa Răngsây - chùa Viễn Quang (An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ) không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tôn giáo độc đáo của bà con Khmer, mà còn bởi hoạt động cưu mang cả nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi chùa cũng được biết đến với cái tên 'ngôi chùa cử nhân' hay 'ngôi chùa khuyến học'.

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh kịp thời cho bệnh nhi 4 tháng tuổi

Gieo mầm thiện 15:33 25/03/2024

Cháu bé Trịnh Quốc Bảo (4 tháng tuổi) trú tại tỉnh Thái Bình mắc tim bẩm sinh đã được chữa lành và xuất viện vào ngày 21/3.

Xem thêm