Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Gặp mặt Chủ nhiệm CLB TTNPT các tỉnh phía Bắc

Hòa thượng mong muốn trong thời gian tới các hoạt động phong trào thanh thiếu niên toàn tỉnh phía Bắc ngày càng phát triển và có nhiều chương trình bổ ích thu hút đông đảo thanh thiến niên tham gia các hoạt động Phật sự

Sáng 25 tháng 01 năm 2013, CLB TTN Phật tử các tỉnh thành phía Bắc đã vân tập tại trụ sở TW GHPGVN vấn an khánh tuế Chư tôn đức Giáo phẩm  và gặp mặt giao lưu chia sẻ công tác Phật sự 2012 và phương hướng kế hoạch hoạt động Phật sự 2013.
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4

Tham dự và chứng minh buổi lễ có HT.Thích Thanh Nhiễu – Phó Chủ tịch TT HĐTS GHPGVN; TT.Thích Thanh Điện -  Phó Trưởng ban TT Ban Hướng dẫn Phật tử TW đặc trách phía Bắc;  ĐĐ.Thích Thanh Huân - Ủy viên TT HĐTS GHPGVN;  ĐĐ.Thích Thanh Tuấn - Ủy viên HĐTS GHPGVN; Cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan – Phó Thư ký Ban Hướng dẫn Phật tử TW cùng đại diện Chủ nhiệm CLB TTNPT các tỉnh thành phía Bắc về tham dự.

 

Tại buổi gặp mặt HT.Thích Thanh Nhiễu đã ban đạo từ sách tấn toàn thể các thành viên Thanh thiến niên Phật tử các tỉnh thành phía Bắc. Trong năm qua đã có nhiều hoạt động phát triển mạnh mẽ trong phong trào thanh thiếu niên tại các tỉnh thành phía Bắc. Hòa thượng mong muốn trong thời gian tới các hoạt động phong trào thanh thiếu niên toàn tỉnh phía Bắc ngày càng phát triển và có nhiều chương trình bổ ích thu hút đông đảo thanh thiến niên tham gia các hoạt động Phật sự, giúp Giáo hội ngày càng phát triển mạnh mẽ trong lòng dân tộc.

 

TT.Thích Thanh Điện – Phó Trưởng ban TT Ban Hướng dẫn Phật tử TW đã phát biểu có những chỉ đạo và phương hướng hoạt động tới toàn thể thanh thiếu niên Phật tử phía Bắc về các hoạt động của thanh thiến niên trong giai đoạn mới và đặc biệt trước mắt là việc triển khai tu chỉnh nội quy Phân ban Thanh thiếu nhi Phật tử TW.

 

Tại buổi gặp mặt,  Cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan – Ủy viên HĐTS GHPGVN - Phó thư ký Ban hướng dẫn Phật tử TW - Văn phòng Ban Hướng dẫn Phật tử TW đã báo cáo kết quả Đại hội đại biểu Phật giáo Toàn quốc lần thứ VII và thông qua nội quy dự kiến của Phân ban Thanh thiếu nhi Phật tử TW.

Đại diện các CLB Thanh thiếu niên Phật tử đã dâng lời khánh tuế Chư tôn đức Giáo phẩm TW và có những ý kiến đóng góp cho việc tu chỉnh nội quy Thanh thiếu nhi Phật tử TW, đồng thời phát biểu xây dựng hoạt động chung cho phong trào thanh thiếu niên Phật tử toàn miền Bắc năm 2013.

 

 

 

 

 


Tin, ảnh: Cẩm Vân 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Môn đô pháp quyến tổ chức lễ húy nhật Hòa thượng Thích Tâm Hoàn

Tin tức 16:42 19/04/2024

Tại chùa Long Khánh (TP.Quy Nhơn, Bình Định), môn đồ pháp quyến Hòa thượng Thích Tâm Hoàn đã thành kính tổ chức lễ húy nhật lần thứ 43 của ngài, sáng 14/4 (6/3/Giáp Thìn), trong không khí trang nghiêm.

Thượng tọa Thích Phước Hạnh được truy phong giáo phẩm Hòa thượng

Tin tức 09:40 19/04/2024

Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS GHPGVN đã trao giáo chỉ truy phong giáo phẩm Hòa thượng đến môn đồ pháp quyến của Thượng tọa Thích Phước Hạnh.

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Tin tức 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

Chùa Thiền Giác trao 300 phần quà, khám bệnh phát thuốc cho bà con

Tin tức 13:01 17/04/2024

Sáng ngày 17/4/2024, tại điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (Tp.Thủ Đức - TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao 300 phần quà cho người cao tuổi diện chính sách và bà con dân tộc Khmer nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem thêm