Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Hà Nội: Ban Dân vận T.Ư chúc mừng Phật Đản PL.2561 tại chùa Liên Phái

Chiều ngày 11/4/Bính Thân (6/5/2017) ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Dân vận T.Ư cùng phái đoàn đến chùa Liên Phái thăm và chúc mừng HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN nhân mùa Phật Đản PL.2561 - DL.2017.

Hòa thượng Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, trụ trì chùa Liên Phái hoan hỷ tiếp phái đoàn.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Dân vận T.Ư đã đánh giá cao những việc làm, những đóng góp tích cực mà HT.Thích Gia Quang đã làm đối với sự nghiệp hoằng pháp và sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, và gửi lời hỏi thăm sức khỏe tăng ni, phật tử và có một mùa Phật Đản đầy ý nghĩa, hoàn thành mọi phật sự mà Giáo hội đã giao phó.

Đồng thời ông cũng mong muốn Hòa thượng tiếp tục cố gắng phát huy vai trò trong công việc phật sự, lãnh đạo tăng ni, phật tử phát huy truyền thống "Hộ quốc an dân", của Phật giáo Việt Nam. Tăng ni và phật tử sống “Tốt đời - Đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày một vững chắc.

Đáp lời, HT.Thích Gia Quang bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Ban Dân vận T.Ư, và gửi lời tri ân tới phái đoàn, cũng như cá ông Nguyễn Văn Hùng, dù bận rộn nhiều công việc nhưng vẫn bớt chút thời gian tới thăm hỏi, động viên Hòa thượng và tăng, ni, phật tử cả nước.

Hòa thượng đã chia sẻ những thành tựu phật sự đã đạt được trong thời gian vừa qua, Hòa thượng sẽ cố gắng hoàn thành trách nhiệm mà Giáo hội giao phó đồng thời cũng mong muốn chính quyền các cấp lãnh đạo tạo mọi điều kiện để Phật giáo hoàn thành được mọi nhiệm vụ phật sự, mang lại lợi ích chung cho toàn thể cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội ngày một văn minh - giàu đẹp.

Với sự quan tâm của chính quyền, Hòa thượng tin tưởng Giáo hội Phật giáo Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tựu phật sự tiến tới chào mừng Đại hội Phật giáo toàn quốc lần thứ VIII, diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 11 năm 2017.

Tâm Đạt
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Doanh nhân thiền tập cùng Ni sư Thích nữ Huệ Dâng

Tin tức 18:21 24/04/2024

Trong không gian xanh mát, an lành của Siramarg garden (TP.Thủ Đức), vị Ni sư Phó Phân ban Ni giới Trung ương kiêm Trưởng Tiểu ban Hướng dẫn Phật tử thuộc Phân ban Ni giới Trung ương hướng dẫn hàng chục doanh nhân tập thiền.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Tin tức 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Tin tức 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Thái Lan: Lễ cúng dường 10.000 chư Tăng trong nước và quốc tế tại giảng đường Wat Phra Dhammakaya

Tin tức 11:00 23/04/2024

Sáng ngày 22/4/2024, chư Tôn đức Tăng Phật giáo trên khắp mọi miền của đất nước Thái Lan, đại diện các tổ chức Phật giáo đến từ nhiều quốc gia cùng vân tập về Đại giảng đường Wat Phor Dhammakaya, Thái Lan để tham dự lễ Trai Tăng.

Xem thêm