Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 28/01/2016, 09:15 AM

Hà Nội: Ban Dân vận T.Ư trao kỷ niệm chương, chúc Tết HT.Thích Gia Quang

Sáng 18/12/Ất Mùi (27/1/2016), tại chùa Liên Phái (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Ban Dân vận T.Ư đã đến chúc Tết và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” cho HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban TTTT T.Ư GHPGVN, trụ trì chùa Liên Phái.

 
Tại buổi gặp, ông Nguyễn Lam, Phó Trưởng ban Dân vận T.Ư đã tri ân công đức GHPGVN và HT.Thích Gia Quang, ghi nhận những đóng góp to lớn của GHPGVN nói chung và HT.Thích Gia Quang nói riêng trong công tác dân vận, đặc biệt là công tác từ thiện xã hội, mong rằng trong thời gian tới Hòa thượng sẽ luôn đồng hành và cố vấn cho Ban Dân vận trong một số hoạt động. Ông Lam cũng gửi lời chúc Hòa thượng sang năm mới mạnh khỏe để tiếp tục sứ mệnh hoằng dương Chính pháp.

 
 
Đáp lại, HT.Thích Gia Quang đã hoan hỉ cảm ơn Ban Dân vận T.Ư trong thời gian qua luôn quan tâm đến hoạt động của GHPGVN. Hòa thượng cũng chia sẻ với lãnh đạo Ban Dân vận về các hoạt động sắp tới của giáo hội, nhất là các công tác từ thiện xã hội sẽ được đẩy mạnh hơn nữa. Hòa thượng chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ Ban Dân vân T.Ư một năm mới mạnh khỏe và an lạc. Tiếp đó, lãnh đạo Ban Dân vận T.Ư đã trao tặng kỷ niệm chương, quà Tết tới HT.Thích Gia Quang.

Trí Tuệ - Hồng Hải
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Xem thêm