Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 04/02/2013, 11:00 AM

Hà Nội: BĐD Phật giáo Q.Tây Hồ chúc Tết các ban ngành lãnh đạo Quận

Vận động Tăng Ni trong địa bàn cùng nhau xây dựng cảnh chùa, đoàn kết, hòa hợp phụng sự đạo pháp, hoàn thành các nhiệm vụ đã để ra, thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước về tự do tín ngưỡng tôn giáo, góp phần ích đạo lợi đời

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4

Ngày 04 tháng 02 năm 2013 trước thềm Xuân mới, đoàn Chư tôn đức Ban Đại diện Phật giáo Q.Tây Hồ đã tới UBND chúc Tết các ban ngành lãnh đạo Quận. Dẫn đoàn có  HT.Thích Thanh Nhã - Chánh Ban Đại diện Phật giáo Q.Tây Hồ làm trưởng đoàn.

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Thắng – Bí thư Quận ủy Tây Hồ cùng các vị đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, MTTQ Quận cùng về tham dự.

 

Tại buổi gặp mặt HT.Thích Thanh Nhã thay mặt Tăng Ni  trên địa bàn quận chúc Tết các vị lãnh đạo quận nhà một năm mới an khang, thịnh vượng. Ban Đại diện Phật giáo quận cùng kết hợp góp phần xây dựng phát triển quận nhà ngày càng giàu đẹp.

Được sự ủng hộ giúp đỡ của các cấp lãnh đạo trong năm qua BĐD Phật giáo Quận đã hoàn thành tốt các công tác Phật sự đã đề ra đặc biệt là thành công của Đại hội Phật giáo Quận vừa được tổ chức, vận động Tăng Ni trong địa bàn cùng nhau xây dựng cảnh chùa, đoàn kết, hòa hợp phụng sự đạo pháp, hoàn thành các nhiệm vụ đã để ra, thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước về tự do tín ngưỡng tôn giáo, góp phần ích đạo lợi đời xây dựng xã hội ngày càng văn minh giàu đẹp .

Nhân dịp này ông Nguyễn Văn Thắng thay mặt Q.Tây Hồ bày tỏ lòng cảm kích đối với Phật giáo quận trong năm qua đã có nhiều hoạt động Phật sự quan trọng và khởi sắc. Trong thời gian tới lãnh đạo quận nhà mong muốn Phật giáo quận Tây Hồ phát triển hơn nữa, đóng góp tiếng nói chung trong địa bàn quận, xây dựng đời sống tâm linh cho bà con Phật tử để có cuộc sống an lạc và hạnh phúc.

 
 
 

Cũng trong dịp này đoàn Phật giáo Tây Hồ cũng đã tới chúc Tết lãnh đạo Phường Yên Phụ. Đón đoàn có ông Phạm Tuấn Diêp – Bí thư Đảng ủy phường, ông Trần Tuấn Cường – Chủ tịch HĐND phường; ông Hoàng Mạnh Khương – Chủ tịch UBND phường cùng các vị thường trực lãnh đạo các ban ngành trong Quận.

 HT.Thích Thanh Nhã gặp mặt lãnh đạo Phường Yên Phụ

 HT.Thích Thanh Nhã tặng quà chúc Tết

 

Tin, ảnh: Cẩm Vân

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Trường TCPH chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phật sự địa phương 13:15 20/11/2018

Nhằm tôn vinh giá trị của người thầy trong sự nghiệp giáo dục, vào ngày 20/11/2018, Ban giám hiệu cùng toàn thể tăng ni sinh trường Trung cấp Phật học Đà Nẵng đã tổ chức ngày lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Đồng Tháp: Trường TCPH tỉnh chúc mừng ngày 20/11

Phật sự địa phương 11:28 20/11/2018

Ngày 13/10/Mậu Tuất (19/11/2018), chư tăng ni trường Trung cấp Phật học tỉnh Đồng Tháp đã đến các tự viện chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Đắk Nông: Lễ đúc đại hồng chung và an vị tôn tượng Bổn sư

Phật sự địa phương 10:55 19/11/2018

Sáng ngày 12/10/Mậu Tuất (18/11/2018), tại chùa Bửu Thành (TT.Đức An, huyện Đắk Song), cùng Chư tôn thiền đức tăng, ni và bà con phật tử trang nghiêm tổ chức buổi lễ an vị tôn tượng Bổn sư, có ý nghĩa vô cùng quan trọng tại huyện nhà.

Hà Nội: Chùa Hòa Phúc tưởng niệm 30 năm ngày HT.Ngộ Chân Tử viên tịch

Phật sự địa phương 14:37 18/11/2018

Ngày 11/10/Mậu Tuất (17/11/2018), chùa Hòa Phúc (xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 30 năm ngày viên tịch của Hòa thượng Ngộ Chân Tử - Tổ Sư khai sơn chùa Hoằng Pháp.

Xem thêm