Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Hà Nội: CLB Cựu chiến binh Phật tử tổng kết năm 2012

Sáng ngày 22 tháng 01 năm 2012, CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ và CLB cựu chiến binh Phật tử Phú Xuyên đã giao lưu tổng kết các hoạt động năm 2012 và bàn phương hướng hoạt động Phật sự năm 2013

Chứng minh và tham dự buổi lễ có ĐĐ.Thích Đức Thiện – Phó tổng thư ký HĐTS GHPGVN; Cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan - Ủy viên HĐTS GHPGVN.

 

CLB Cựu chiến binh có ông Lân Văn Bảng – Giám đốc Bảo tàng chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đầy huyện Phú Xuyên – Chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh Phật tử Phú Xuyên; ông Nguyễn Bằng Lâm – Nguyên lãnh đạo Bảo tàng quân sự- Chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ cùng đông đảo ban chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh Quán Sứ và Phú Xuyên cùng tham dự.

 

Tại buổi gặp mặt, ĐĐ.Thích Đức Thiện đã tán thán công đức của các chiến sĩ đã trở về nương tựa ngôi Tam Bảo sau những năm tháng cống hiến phục sự cho Tổ quốc vì hòa bình của dân tộc. Đại đức cảm kích đối với các Cựu chiến binh Phật tử đã đem công đức của mình cúng dường Tam Bảo và động viên các Cựu chiến binh nỗ lực tinh tấn tu học trên con đường giải thoát, giác ngộ đem lại niềm vui an lạc trong cuộc sống hiện tại giúp ích cho xã hội và cộng đồng.

 

Nhân dịp này đại diện CLB Cựu chiến binh Phật tử, ông Lâm Văn Bảng chúc tết Chư Tôn đức và bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đối với cố Đại lão HT.Thích Thanh Tứ đã quan tâm, hướng dẫn Phật tử Cựu chiến binh trong những năm tháng khi Ngài còn tại thế. Các CCB cũng phát tâm nguyện của mình trong mọi nhiệm vụ công việc luôn hướng về phụng sự Đạo pháp và Dân tộc.

Cuối buổi lễ toàn thể  Cựu chiến binh Phật tử dâng hương tụng kinh, niệm Phật tại chính điện chùa Quán Sứ.

                                                                                    Toàn cảnh buổi gặp mặt

                                                   Đại diện Cựu chiến binh Phật tử chúc Tết GHPGVN

                                                                    ĐĐ.Thích Đức Thiện tặng quà

                                                                                          Chụp hình lưu niệm

 

                                                                   CLB Cựu chiến Phật tử tụng kinh niệm Phật

                                                                         Các CLB giao lưu chia sẻ tại buổi gặp mặt

 

Tin, ảnh: Cẩm Vân

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Tin tức 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Doanh nhân thiền tập cùng Ni sư Thích nữ Huệ Dâng

Tin tức 18:21 24/04/2024

Trong không gian xanh mát, an lành của Siramarg garden (TP.Thủ Đức), vị Ni sư Phó Phân ban Ni giới Trung ương kiêm Trưởng Tiểu ban Hướng dẫn Phật tử thuộc Phân ban Ni giới Trung ương hướng dẫn hàng chục doanh nhân tập thiền.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Tin tức 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Tin tức 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Xem thêm