Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 29/05/2019, 15:20 PM

Hỏi đáp, vấn đáp Phật học lên trang chủ

Trong email và điện thoại về tòa soạn, trong fanpage Phật giáo Việt Nam, BBT nhận được nhiều thông tin hỏi về các vấn đề Phật pháp, Chùa, xuất gia, vợ chồng, hiếu nghĩa....

Số lượng câu hỏi thời gian qua quá dày đặc mà nhân sự lại có hạn, các Thầy còn nhiều việc Phật sự nên BBT chưa trả lời được tất cả những câu hỏi đó. Đây là thiếu sót lớn và cũng băn khoăn của Ban biên tập và những người tu tập Phật giáo đang cộng tác với trang nhà.

Đối diện với mỗi câu hỏi của Phật tử và người mộ đạo là một lần quý Thầy và các bạn có thể trải nghiệm sự nhiệm màu của Phật pháp với trí tuệ ưu việt, với con đường tinh tấn, giải thoát, giúp chúng ta bớt khổ đau và tăng cường tri thức.

Mục hỏi đáp Phật học lên trang chủ Phatgiao.org.vn

Mục hỏi đáp Phật học lên trang chủ Phatgiao.org.vn

Tuy chưa đáp ứng được tất cả nhưng BBT cố gắng lọc và trả lời bạn những vấn đề gai góc mà cuộc sống đặt ra. BBT sẽ cố gắng đáp gọn các hỏi nhanh đó.

Hãy gửi câu hỏi của bạn về info@phatgiao.org.vn hoặc inbox vào fanpage trang nhà Phật giáo Việt Nam, hoặc liên hệ, nhắn tin qua đường dây nóng nhé các bạn.

Hoan hỉ được tiếp đón quý bạn.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Kính Tăng đúng pháp được phước vô lượng

Hỏi - Đáp 14:40 16/04/2024

Hỏi: Người Phật tử khi nhìn thấy nhà sư thì luôn khởi tâm kính trọng. Vậy đối với những vị sư không nghiêm trì giới luật, phá giới hay khiếm khuyết oai nghi thì nên khởi tâm như thế nào để không bị tổn phước?

Việc kết nối thiên nhiên giúp trị trầm cảm như thế nào?

Hỏi - Đáp 13:03 14/04/2024

Câu hỏi: Việc kết nối thiên nhiên giúp trị trầm cảm như thế nào? Nó sẽ giúp gì trong quá trình trị liệu tâm lý?

Mất phương hướng và cô độc

Hỏi - Đáp 08:50 13/04/2024

Em hiện tại đang rất mất phương hướng. Cuộc sống của em rất bí, ít có sự giao lưu với bên ngoài. Em luôn ý thức được điều này, nhưng không biết cách khắc phục, em đã sống cô độc và trầm cảm từ năm phổ thông trung học. Mặc dù gia đình luôn quan tâm, bố em là một người rất nghiêm khắc.

Nhiệm vụ của bạn là nở hoa trước

Hỏi - Đáp 09:00 12/04/2024

Hỏi: Bạch thầy làm sao con có thêm sức chịu đựng. Con đã từng yêu người ấy nhưng bây giờ thì...Bạch thầy con mệt mỏi quá! Mong thầy cho con lời khuyên ạ.

Xem thêm