Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 05/07/2013, 14:29 PM

Khánh Hòa: Thư ngỏ ủng hộ xây dựng chùa Diệu Quang

Thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, Nha Trang xưa nay là vùng đất nghĩa trang chưa có chùa, bây giờ có được ngôi chùa mọc lên, dân quanh vùng mừng lắm. Vì ngôi chùa mới sẽ khang trang và đủ chỗ cho phật tử quanh vùng yên tâm lễ bái, tu tập

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
BAN TRỊ SỰ GHPGVN TỈNH KHÁNH HÒA

                                                                                              Nha Trang, ngày 20 tháng 06 năm 2013

THƯ NGỎ
V/v Xin ủng hộ xây chùa Diệu Quang Phước Đồng

Nam mô Bổn sư Thích ca Mâu Ni Phật.
Kính bạch chư tôn Thiền đức Tăng, Ni chứng minh.
Kính thưa Quý ân nhân phật tử gần xa.
Kính thưa Quý liệt vị.

Năm 2001 có phật tử đã hiến cúng cho chúng tôi một khoảng đất tại thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa. Chúng tôi đã xây tạm một tịnh thất bằng vật liệu cũ do phật tử giúp đỡ như gạch, ngói, gỗ… để các cô tu học và đồng bào phật tử quang vùng có nơi lễ bái. Sau 10 năm, căn tịnh thất đã hư dột, phật tử đến làm lễ ngày càng đông, nhất là các ngày lễ lớn không còn đủ chỗ.

Vừa qua, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã cho phép xây chùa lấy tên là “Diệu Quang Phước Đồng”, nhưng kinh phí hạn hẹp và phật tử trong vùng quá khó khăn nên không thể hỗ trợ, giúp đỡ chúng tôi được. Nên hôm nay, chúng tôi nhờ đến quý ân nhân phật tử gần xa phát tâm, giúp đỡ nhịn bớt tiền chi tiêu, để giúp chúng tôi sớm hoàn thành ngôi chùa.

Kính thưa quý liệt vị! Thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, Nha Trang xưa nay là vùng đất nghĩa trang chưa có chùa, bây giờ có được ngôi chùa mọc lên, dân quanh vùng mừng lắm. Vì ngôi chùa mới sẽ khang trang và đủ chỗ cho phật tử quanh vùng yên tâm lễ bái, tu tập.

Thay mặt Ni chúng và Phật tử, rất cảm ơn Quý liệt vị, kính chúc Quý vị vô thường an lạc, cát tường như ý.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát.

Trân trọng kính chào.

Sư bà Huệ Như

Mọi sự ủng hộ xin liên lạc

- Sư bà Huệ Như: 0909 118 843
- Số tài khoản: 711A26643764  (Phùng Hữu Quốc Phương) tại Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Khánh Hòa

Sau đây là một số hình ảnh về ngôi chùa đang trong giai đoạn xây dựng:
 
 
 
 


CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Bến Tre: Học sinh mắc bệnh hiểm nghèo cần được giúp đỡ

Ủng hộ 08:53 05/11/2018

Con đường từ trung tâm xã Thạnh Phong (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) về nhà em Từ Văn Quốc, 15 tuổi (ngụ ấp 7, người dân địa phương quen gọi là ấp Cồn Cao) rất gian nan, xung quanh chỉ là đồng nước và cây mắm, cây bần.


Bạc Liêu: Bệnh nhân Lê Thanh Huyền rất cần được trợ giúp

Ủng hộ 09:00 01/10/2018

Từ nguồn http://phatgiao.org.vn/song-dep/201807/Bac-Lieu-Mot-thanh-nien-bi-tai-nan-trong-luc-lao-dong-that-thuong-tam-31226/, chúng tôi vượt hơn 80km để đến tận nhà bệnh nhân sau khi được xuất viện, ở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Tìm hiểu thêm thông tin, chúng tôi được biết: Hiện tại, gia đình anh Huyền vẫn còn thiếu hơn 14 triệu đồng tiền viện phí, bệnh viện cho về nhà vì vết thương tạm ổn. Song những ngày qua, anh bắt đầu đau nhức lại vì đã hết thuốc.

Thương quá! Thảo ơi…

Ủng hộ 10:47 21/09/2018

Chia sẻ mong ước cùng chúng tôi, Thảo rất lạc quan: “Con mong được lắp ghép chân tay giả để không làm khổ mọi người xung quanh. Lớn lên con sẽ học bác sỹ để chăm sóc người bệnh khó khăn, bất hạnh như con”.

Sóc Trăng: Một gia đình cần trợ giúp hoàn thiện nhà ở

Ủng hộ 16:06 12/03/2018

Mùa mưa sắp đến thì cả gia đình anh chị sẽ rất khó khăn, rất mong những tấm lòng hảo tâm, chia sẻ để giúp gia đình sớm hoàn tất căn nhà và anh Đông cũng yên tâm làm ăn sinh sống nuôi vợ con.

Mùa mưa sắp đến thì cả gia đình anh chị sẽ rất khó khăn, rất mong những tấm lòng hảo tâm, chia sẻ để giúp gia đình sớm hoàn tất căn nhà và anh Đông cũng yên tâm làm ăn sinh sống nuôi vợ con.

Xem thêm