Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 22/12/2017, 12:30 PM

Lâm Đồng: PG tỉnh chúc mừng giáng sinh tôn giáo bạn

Nhân dịp giáng sinh, chiều ngày 21/12/2017, phái đoàn lãnh đạo tỉnh gồm ông Nguyễn Xuân Tiến, UV T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; TT.Thích Thanh Tân, Phó Trưởng Ban TT kiêm Trưởng Ban Tăng sự GHPGVN tỉnh Lâm Đồng; cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể trên địa bàn Tp.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng; các vị chức sắc, tổ chức tôn giáo, đoàn thể chính trị, xã hội đã đến văn phòng Ủy Ban đoàn kết Công giáo tỉnh, Hội Thánh Tin lành Đà Lạt, Trung tâm mục vụ Giáo phận Đà Lạt thăm và chúc mừng đến ngài Giám mục, Linh mục, các chức sắc, tu sĩ và toàn thể bà con giáo dân một mùa giáng sinh vạn sự an lành.

 
Thay mặt đoàn ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh Ủy, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo, Tin lành một mùa Giáng sinh hoan hỷ, vạn sự cát tường trong khối đại đoàn kết dân tộc. Lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh: Năm 2017, dưới sự lãnh đạo của các Cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền cùng sự nỗ lực, cố gắng của các Ban ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể, cộng đồng và nhân dân trong tỉnh, nền kinh tế tỉnh nhà tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân ổn định. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp quan trọng không nhỏ của các chức sắc, tu sĩ, đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp quý báu đó và tin tưởng trong thời gian tới, các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin lành cũng như các tôn giáo khác đang hoạt động hợp pháp trong tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường, lao động sản xuất, chung sức, chung lòng cùng các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh và tin tưởng rằng đồng bào Công giáo, Tin lành tiếp tục phát huy và thực hiện tốt đường hướng “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt, người Công giáo Việt Nam là người yêu nước và người Công giáo Việt Nam luôn đồng hành cùng dân tộc, xây dựng đất nước ấm no, hạnh phúc”…

Giám mục, An Tôn Vũ Huy Chương (Giám mục Giáo phận Đà Lạt), Linh mục Hoàng Công Chính, Chủ tịch Ủy Ban Đoàn kết Công giáo; Mục sư Bùi Phụng, Trưởng Ban Đoàn kết Hội Thánh Tin lành VN (Miền Nam) tỉnh Lâm Đồng, đã thân mật tiếp đoàn và bày tỏ niềm vui mừng, cảm ơn sâu sắc những tình cảm quí báu mà lãnh đạo tỉnh, các cơ quan ban ngành đoàn thế cùng các thành viên trong khối Đại đoàn kết Mặt trận đã dành cho tín đồ Công giáo nhân ngày vui trọng đại mừng đức Chúa giáng sinh và mong rằng sự đoàn kết, thân thiện này ngày càng bền chặt, lâu dài để cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh và phát triển.

Thích Linh Toàn 
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Trường TCPH chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phật sự địa phương 13:15 20/11/2018

Nhằm tôn vinh giá trị của người thầy trong sự nghiệp giáo dục, vào ngày 20/11/2018, Ban giám hiệu cùng toàn thể tăng ni sinh trường Trung cấp Phật học Đà Nẵng đã tổ chức ngày lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Đồng Tháp: Trường TCPH tỉnh chúc mừng ngày 20/11

Phật sự địa phương 11:28 20/11/2018

Ngày 13/10/Mậu Tuất (19/11/2018), chư tăng ni trường Trung cấp Phật học tỉnh Đồng Tháp đã đến các tự viện chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Đắk Nông: Lễ đúc đại hồng chung và an vị tôn tượng Bổn sư

Phật sự địa phương 10:55 19/11/2018

Sáng ngày 12/10/Mậu Tuất (18/11/2018), tại chùa Bửu Thành (TT.Đức An, huyện Đắk Song), cùng Chư tôn thiền đức tăng, ni và bà con phật tử trang nghiêm tổ chức buổi lễ an vị tôn tượng Bổn sư, có ý nghĩa vô cùng quan trọng tại huyện nhà.

Hà Nội: Chùa Hòa Phúc tưởng niệm 30 năm ngày HT.Ngộ Chân Tử viên tịch

Phật sự địa phương 14:37 18/11/2018

Ngày 11/10/Mậu Tuất (17/11/2018), chùa Hòa Phúc (xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 30 năm ngày viên tịch của Hòa thượng Ngộ Chân Tử - Tổ Sư khai sơn chùa Hoằng Pháp.

Xem thêm