Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 29/11/2012, 06:40 AM

Lãnh đạo GHPGVN trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Chương Mỹ

Normal 0 false false false

Tham dự lễ trao học bổng có HT.Thích Thanh Nhiễu- Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS GHPGVN; HT.Thích Gia Quang – Phó chủ tịch HĐTS GHPGVN – Trưởng ban Thông tin Truyền thông; ĐĐ.Thích Đức Thiện – Phó tổng thư ký HĐTS GHPGVN – Chánh văn phòng I Trung ương GHPGVN; ông Hoàng Văn Nhận – Tổng thư ký Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản.

Về phía chính quyền có ông Lê Trọng Khuê – Phó Bí thư huyện ủy – Huyện Chương Mỹ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương  cùng các thầy cô giáo và các em học sinh tại trường PTTH Chương Mỹ B và trường PTTH Chúc Động  – huyện Chương Mỹ đã về tham dự.


Ban tổ chức đã trao  20 xuất học bổng mỗi xuất  5 triệu tại 2 trường PTTH Chương Mỹ B và trường PTTH Chúc Động – huyện Chương Mỹ cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập. Đây là chương trình trao học bổng của tổ chức hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, học bổng của tổ chức Dotokukaikan Nhật Bản giúp cho thế hệ trẻ ,các học sinh có hoàn cảnh sẽ nỗ lực  học tập để biến mọi khó khăn thành cơ hội, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.


Đại diện lãnh đạo huyện phát biểu với mong muốn các em học sinh nhận học bổng sẽ nuôi dưỡng hoài bão luôn vươn lên trong học tập và cuộc sống.


HT.Thích Gia Quang phát biểu động viên các em học sinh phải luôn cố gắng học tập tốt đế đạt thành những người công dân có ích cho xã hội



 Chư Tôn đức trao học bổng tại trường PTTH Chương Mỹ B

 



 Ông Hoàng Văn Binh – Hiệu trưởng trường THPT Chương Mỹ B phát biểu cảm tạ

 HT.Thích Gia Quang phát biểu tại buổi lễ trao học bổng

 Chư Tôn đức trao học bổng tại trường PTTH Chúc Động

 Ông Lê Trọng Khuê đại diện chính quyền địa phương phát biểu cảm tạ

 Đại biểu tham dự buổi lễ

 Toàn cảnh buổi lễ




CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa

Trong nước 08:48 19/03/2024

Bé trai khoảng 3-4 tháng tuổi có dị tật ở tai trái, quấn trong chiếc khăn màu xanh dương, đặt trong giỏ xách bị bỏ rơi trước cổng chùa Pháp Hòa (Bình Dương).

Quần thể công trình tâm linh tại núi Bà Đen, Tây Ninh phong phú như nào?

Trong nước 16:14 18/03/2024

Với hàng chục chùa, miếu, động, các đại tượng Phật và nhiều trải nghiệm tâm linh độc nhất vô nhị, núi Bà Đen Tây Ninh không chỉ là miền đất hành hương hàng đầu Nam bộ, mà còn là điểm đến tâm linh hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Lễ khai quang tôn tượng Đức Phật tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Trong nước 12:18 16/03/2024

Sáng 15/3 trong khuôn khổ Pháp Hội Dược Sư - Hoàng Tài Bảo Thiên, bậc Thầy Phật giáo Truyền thừa Drukpa - Ngài H.E Drukpa Thuksey Rinpoche đã trực tiếp cử hành “Lễ Gia trì khai quang điểm nhãn Đại Tượng Phật” trong niềm hoan hỉ của đông đảo Phật tử và khách hành hương về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên dự lễ.

TP.HCM: Ni trưởng Thích nữ Tâm Hoa, Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư viên tịch

Trong nước 09:05 16/03/2024

Ni trưởng Thích nữ Tâm Hoa - Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư, Chứng minh Phân ban Ni giới TP.HCM viên tịch lúc 16 giờ 30 phút ngày 15-3.

Xem thêm