Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 15/01/2014, 10:55 AM

Long An: Tâm thư kêu gọi trùng tu Chính điện chùa An Phú

Con xin thay mặt chùa An Phú hết lòng khẩn thiết kêu gọi chư tôn đức từ bi trợ duyên và qúy phật tử gần xa, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân chung tay góp sức, góp tịnh tài  tịnh vật để ngôi chùa sớm được dựng xây và đi vào hoàn thành để làm nơi tu học

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
TỈNH LONG AN

TÂM THƯ
V/v Trùng tu Chính điện chùa An Phú

- Kính bạch: Chư tôn Thiền đức

- Kính thưa: Quý Phật tử, các Nhà hảo tâm gần xa thân mến!

Chùa An Phú là một ngôi chùa bé nhỏ với mái tôn đơn sơ củ kỹ nằm cạnh bờ sông Vàm Cỏ Tây thơ mộng, thuộc địa phận ấp 3, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Tuy ngôi chùa củ kỹ ẩm thấm nhưng lại là điểm tựa tâm linh không thể thiếu của người dân thôn quê mộc mạc nghèo khó. Đúng như lời ông bà ta có dạy:

“ Mái chùa che chở hồn dân tộc
Nếp sống muôn đời của tổ tông ”…

Mỗi buổi chiều về, các cụ già cũng như các em nhỏ tấp nập trở về chùa để nghe kinh, làm cho lòng mình được thanh thản nhẹ nhàng hơn, cũng như được nghe quí thầy giảng pháp ( vào dịp ngày rằm sám hối ) làm cho phật tử thấm nhuần phật pháp. Vào dịp cuối tuần các em nhỏ đến chùa học giáo lý phật pháp và đạo lý làm người, làm cho các em ngày một ngoan hiền hơn và trở thành hữu ích cho xã hội.

Ngôi chùa là nơi sinh hoạt tu học thật bổ ích cho người dân địa phương. Nhưng nay chùa An Phú đã xuống cấp trầm trọng, vì xây cất đơn sơ lại do hằng năm đến mùa nước lũ thì ngôi chánh điện bị ngập lụt còn vào mùa mưa thì bị dột nhiều nơi.

Nay được sự cho phép của các cấp lãnh đạo Nhà nước và GHPGVN tỉnh Long An, chùa An Phú đang được trùng tu xây cất mới lại.

Con xin thay mặt chùa An Phú hết lòng khẩn thiết kêu gọi chư tôn đức từ bi trợ duyên và qúy phật tử gần xa, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân chung tay góp sức, góp tịnh tài  tịnh vật để ngôi chùa sớm được dựng xây và đi vào hoàn thành để làm nơi tu học phật tử và nhân dân bá tánh, góp phần xây dựng một xã hội ngày một hiền thiện và lành mạnh hơn. Cũng như bảo tồn ngôi nhà chánh pháp còn mãi trên thế gian này.  

Kính chúc quý ngài, quý liệt vị “ thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường” và luôn sống trong ánh hào quang của chư Phật!.

TM. Chùa An Phú                                                                                                      
Trụ trì         
   
Đại đức Thích Tánh Nguyện

Mọi chi tiết xin liên hệ:                           
ĐĐ.Thích Tánh Nguyện trụ trì chùa An Phú, ấp3, Mỹ Phú,Thủ Thừa, Long An.

ĐT: 0906641198; 0906754796.

Số Tài Khoản: 6600205204504 (Nguyễn Văn Thắng)

Tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, tỉnh Long An.

Một số hình ảnh đang trong giai đoạn thi công:
 
 
 
 
                                                                           

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Bến Tre: Học sinh mắc bệnh hiểm nghèo cần được giúp đỡ

Ủng hộ 08:53 05/11/2018

Con đường từ trung tâm xã Thạnh Phong (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) về nhà em Từ Văn Quốc, 15 tuổi (ngụ ấp 7, người dân địa phương quen gọi là ấp Cồn Cao) rất gian nan, xung quanh chỉ là đồng nước và cây mắm, cây bần.


Bạc Liêu: Bệnh nhân Lê Thanh Huyền rất cần được trợ giúp

Ủng hộ 09:00 01/10/2018

Từ nguồn http://phatgiao.org.vn/song-dep/201807/Bac-Lieu-Mot-thanh-nien-bi-tai-nan-trong-luc-lao-dong-that-thuong-tam-31226/, chúng tôi vượt hơn 80km để đến tận nhà bệnh nhân sau khi được xuất viện, ở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Tìm hiểu thêm thông tin, chúng tôi được biết: Hiện tại, gia đình anh Huyền vẫn còn thiếu hơn 14 triệu đồng tiền viện phí, bệnh viện cho về nhà vì vết thương tạm ổn. Song những ngày qua, anh bắt đầu đau nhức lại vì đã hết thuốc.

Thương quá! Thảo ơi…

Ủng hộ 10:47 21/09/2018

Chia sẻ mong ước cùng chúng tôi, Thảo rất lạc quan: “Con mong được lắp ghép chân tay giả để không làm khổ mọi người xung quanh. Lớn lên con sẽ học bác sỹ để chăm sóc người bệnh khó khăn, bất hạnh như con”.

Sóc Trăng: Một gia đình cần trợ giúp hoàn thiện nhà ở

Ủng hộ 16:06 12/03/2018

Mùa mưa sắp đến thì cả gia đình anh chị sẽ rất khó khăn, rất mong những tấm lòng hảo tâm, chia sẻ để giúp gia đình sớm hoàn tất căn nhà và anh Đông cũng yên tâm làm ăn sinh sống nuôi vợ con.

Mùa mưa sắp đến thì cả gia đình anh chị sẽ rất khó khăn, rất mong những tấm lòng hảo tâm, chia sẻ để giúp gia đình sớm hoàn tất căn nhà và anh Đông cũng yên tâm làm ăn sinh sống nuôi vợ con.

Xem thêm