Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 30/07/2022, 15:04 PM

Lý Liên Kiệt ở tuổi 59

Ở tuổi 59, Lý Liên Kiệt tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tận hưởng cuộc sống gia đình và tham gia các khóa học thiền.

Ngày 29/7, trang 163 đưa tin Lý Liên Kiệt du lịch tại Cộng hòa Séc cùng con gái thứ 2 Jada. Hình ảnh mới của ngôi sao võ thuật được khen ngợi trẻ trung, sắc mặt tươi tắn, khí chất mạnh mẽ như khi đang ở độ tuổi sung sức.

"Tôi đã đến Cộng hòa Séc và tham dự một khóa tu. Cảm ơn mọi người đã giúp trải nghiệm của tôi trở nên đặc biệt", Lý Liên Kiệt viết.

Người hâm mộ quan tâm tới sức khỏe Lý Liên Kiệt sau thời gian ở ẩn để chữa bệnh. Năm 2018, nam diễn viên từng gây lo ngại khi xuất hiện với hình ảnh ốm yếu, tóc rụng, đi không vững, cần người dìu, ngoại hình như đã bước sang tuổi 80.

Lý Liên Kiệt từng có thời gian suy kiệt sức khỏe. Hiện tại, nam diễn viên khỏe mạnh trở lại. Ảnh: LLK.

Lý Liên Kiệt từng có thời gian suy kiệt sức khỏe. Hiện tại, nam diễn viên khỏe mạnh trở lại. Ảnh: LLK.

Sau khi rời khỏi giới giải trí, nam diễn viên 59 tuổi hành hương ở núi Ngũ Đài, ngồi thiền định trong hang. "Tôi xem tiền bạc là vật ngoài thân", Lý Liên Kiệt chia sẻ.

Gia đình Lý Liên Kiệt hiện ở Mỹ - nơi hai con gái ông đang theo học đại học. Trên show truyền hình Có hẹn cùng Lỗ Dự, tài tử chia sẻ diễn xuất đã lấy đi quỹ thời gian của nam diễn viên dành cho bản thân và gia đình. Vì vậy, Lý Liên Kiệt chọn cuộc sống kín tiếng, dồn hết tâm huyết cho việc chăm sóc vợ con khi đã qua thời đỉnh cao.

Ngôi sao sinh năm 1963 đồng hành cùng con gái út Jada trong quá trình điều trị bệnh trầm cảm. Lý Liên Kiệt hộ tống con gái lớn dự sự kiện, đưa vợ du lịch để bù đắp khoảng thời gian bỏ bê gia đình trước đây.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới, được coi là niềm tự hào của màn ảnh Trung Quốc. Tác phẩm gần đây của nam diễn viên là vai hoàng đế trong Mulan 2021 (Hoa Mộc Lan) do Disney sản xuất.

Trước đó, tài tử Hoắc Nguyên Giáp cho biết ông đối mặt với căn bệnh cường giáp trạng từ năm 2010. Bên cạnh đó, Lý Liên Kiệt còn gặp vấn đề về cột sống. Sau thời gian dài điều trị, hiện tại sức khỏe của nam diễn viên ổn định hơn.

Theo ZingNews

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Phát hiện ngôi chùa cổ đầy kho báu, ít nhất 1.500 tuổi ở Trung Quốc

Quốc tế 15:30 14/03/2024

Một hố hình vuông chứa ngọc trai, đồ trang sức quý và hàng trăm tượng Phật đã được khai quật trong tàn tích ngôi chùa cổ.

Bức tượng La Hán gây sốt trên mạng

Quốc tế 14:00 14/03/2024

Ở một bảo tàng gốm sứ, bức tượng các vị La Hán 'biểu cảm độc lạ' khiến khách tham quan tò mò, ùn ùn kéo đến chiêm ngưỡng.

Trao tặng danh hiệu cao quí của Tổ chức World-PEC "Đạo đức Hòa bình Thế giới" tại chùa Dhammakaya

Quốc tế 07:45 04/03/2024

Chiều 3/3, tại đại giảng đường chùa Dhammakya (232, Khlong Sam, Khlong Luang district, Pathlum Thani 12120, Thái Lan) hàng nghìn chư tôn đức Tăng và hàng trăm nghìn Phật tử khắp nơi trên thế giới đã quy tụ về để tham dự ngày Lễ thiêng liêng Magha Puja hay còn gọi là Sangha Day (Ngày Tăng đoàn).

Nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ việc vào chùa

Quốc tế 09:30 22/02/2024

Sau khi tốt nghiệp đại học đúng vào thời kỳ đỉnh cao của đại dịch COVID-19 năm 2021, Lu Zi nhận được công việc mà nhiều người mơ ước tại một tập đoàn thương mại điện tử lớn.

Xem thêm