Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 25/06/2020, 08:37 AM

Nam diễn viên Trương Thiết Lâm trong vai Hoàng A Mã quy y cửa Phật

Nam diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" - Trương Thiết Lâm cho biết, khi đến với Phật giáo, ông tìm được sự dẫn lối trong cuộc đời.

 Sau 3 lần đại nạn, Lý Liên Kiệt đã giác ngộ được ý nghĩa cuộc đời

Nam diễn viên Trương Thiết Lâm nói rằng tiếp xúc với Phật giáo, ông được dẫn dắt lối đi trong cuộc đời. "Tín ngưỡng, tôn giáo là lựa chọn riêng của mỗi cá nhân. Tôi mong được mọi người hiểu và tôn trọng lựa chọn của mình".

Nam diễn viên

Nam diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" - Trương Thiết Lâm cho biết, khi đến với Phật giáo, ông tìm được sự dẫn lối trong cuộc đời.

Trương Thiết Lâm đã khẳng định ông đã lựa chọn lối đi riêng của mình là quy y Phật và theo truyền thống của hệ phái Phật giáo Tây Tạng khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. 

Trương Thiết Lâm khẳng định: "25 năm trước, tôi đã được diện kiến Đức Pháp vương và từ đó một lòng hướng Phật. Tôi cảm thấy vô cùng nhỏ bé trước Phật tổ và tìm ra chân lý của đời mình. Do vậy, tôi quyết định quy y theo nghi lễ truyền thống của Phật giáo Tây Tạng. Tôn giáo là quyền tự do của mỗi người, tôi tin rằng bạn bè có thể hiểu và tôn trọng. Hy vọng mọi người không có những bình luận quá khích và gây tổn thương".

Ca sỹ Lô Thủy xuống tóc xuất gia trên Đất Phật và viết tâm thư gửi người Cha quá cố

Trương Thiết Lâm đã khẳng định ông đã lựa chọn lối đi riêng của mình là quy y Phật và theo truyền thống của hệ phái Phật giáo Tây Tạng.

Trương Thiết Lâm đã khẳng định ông đã lựa chọn lối đi riêng của mình là quy y Phật và theo truyền thống của hệ phái Phật giáo Tây Tạng.

Tại sao Lý Liên Kiệt mong muốn được hỏa táng nơi cửa Phật?

Trương Thiết Lâm sinh năm 1957, mang quốc tịch Anh. Ông được nhiều khán giả nhớ đến với hình tượng vua trong các phim Hoàn Châu Cách Cách, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam... Ngoài vai trò diễn viên, Trương Thiết Lâm còn là nhà giám định tác phẩm thư họa. Ông hiện giữ chức Trưởng khoa Nghệ thuật Đại học Ký Nam (Quảng Đông).

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Kỳ quan chùa cổ nghìn năm tạc thẳng vào vách núi

Quốc tế 10:30 25/03/2024

Mạch Tích Sơn là một trong bốn quần thể hang động Phật giáo lớn nhất Trung Quốc với hàng nghìn bức tượng, tranh Phật quý giá và được biết đến là địa điểm hấp dẫn dọc theo Con đường tơ lụa của Trung Quốc cổ đại.

Cậu bé ở Mỹ nhớ chi tiết về “tiền kiếp”, chính xác đến mức không thể giải thích

Quốc tế 15:35 23/03/2024

Một cậu bé ở Mỹ có những ký ức rất chi tiết - và chính xác đến đáng sợ - về những điều mà cậu gọi là “tiền kiếp” của mình. Đến bố mẹ của cậu cũng không hiểu vì sao con mình lại “nhớ” được những việc như vậy.

Lào phát hiện kho báu hơn 100 pho tượng Phật chưa xác định được nguồn gốc và độ tuổi

Quốc tế 14:10 23/03/2024

Mới đây, chính quyền tỉnh Bokeo (Bắc Lào) đã khai quật được hơn 100 pho tượng Phật lớn nhỏ và nhiều đầu tượng Phật có hình dạng khác nhau ở huyện Tonpheung, tỉnh Bokeo.

Phát hiện ngôi chùa cổ đầy kho báu, ít nhất 1.500 tuổi ở Trung Quốc

Quốc tế 15:30 14/03/2024

Một hố hình vuông chứa ngọc trai, đồ trang sức quý và hàng trăm tượng Phật đã được khai quật trong tàn tích ngôi chùa cổ.

Xem thêm