Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 22/02/2019, 22:39 PM

Nhân duyên giống chủ tịch Kim của một doanh nhân Hà Nội

Được giống một ai đó đôi khi là nhân duyên kỳ lạ của những kiếp nhân sinh trong cuộc đời. Với bạn bè Hà Nội, doanh nhân thành đạt Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn Á Đông có ngoại hình giống Chủ tịch Kim hơn nhiều bản sao Howard X đang gây chú ý trong công chúng Việt Nam.

>Phật giáo và người trẻ

Bài liên quan

Á Đông được biết đến nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, khu đô thị và sản xuất hàng tiêu dùng.

Vừa qua, doanh nghiệp này đã mạnh dạn mua gần 50% cổ phần của Công ty Quốc tế Minh Viễn để tham gia vào lĩnh vực đầu tư du lịch nghỉ dưỡng tại bãi biển Lăng Cô (Thừa Thiên Huế).

Không chỉ có tiếng trong giới làm ăn, doanh nhân Nguyên Ngọc Sơn còn được biết đến là “nhân vật” trong giới chơi đồ cổ.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Á Đông (bên phải) tại buổi ký kết hợp tác với ông Lu Wang Sheng, Tổng Giám đốc công ty Quốc tế Minh Viễn để đầu tư làm du lịch nghỉ dưỡng tại bãi biển Lăng Cô.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Á Đông (bên phải) tại buổi ký kết hợp tác với ông Lu Wang Sheng, Tổng Giám đốc công ty Quốc tế Minh Viễn để đầu tư làm du lịch nghỉ dưỡng tại bãi biển Lăng Cô.

Vào năm 2015, nhà nghiên cứu Teghan Lucas thực hiện một bài kiểm tra để đánh giá nguy cơ nhầm lẫn chỉ do sự tương đồng về ngoại hình.

Lucas cẩn thận phân tích khuôn mặt của gần 4000 cá nhân, đo kích thước của các bộ phận chính trên mặt như mắt và tai, sau đó tính ra xác suất để tồn tại hai khuôn mặt trùng khớp nhau.

Kết quả tính toán là điều đáng mừng đối với ngành tư pháp, vì cơ hội để 2 người bất kỳ có 8 đặc điểm trên khuôn mặt giống nhau là... nhỏ hơn ngàn tỉ.

Ngoại hình ông chủ Á Đông rất giống Chủ tịch Kim

Ngoại hình ông chủ Á Đông rất giống Chủ tịch Kim

Bài liên quan

Nếu xét vẻ ngoài hoàn toàn tương tự thì số đặc điểm giống phải lớn hơn 8 rất nhiều. Do đó, trên lí thuyết, xác suất tồn tại một cặp bản sao khác huyết thống vẫn có, nhưng ở mức cực nhỏ, gần như được xem là không thể.

Do đó, những ai muốn tìm bản sao thất lạc của mình trong vũ trụ hẳn sẽ thất vọng lắm đây.

Vậy nên nhân duyên được giống một ai đó thật là đáng kể, và thật thú vị thay. A di đà Phật.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Cuộc đời đức Phật” đã thay đổi cuộc đời Gagan Malik

Phật giáo và người trẻ 17:00 16/03/2024

Cư sĩ Gagan Malik, một trong những diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ. Một trong những vai diễn của ông được đánh giá cao là Thái tử Siddhartha trong phim “Sri Siddhartha Gautama - Cuộc đời đức Phật”.

Thợ săn và những viên đạn oan nghiệt

Phật giáo và người trẻ 12:40 14/03/2024

Bao năm săn bắn, chắc ông chỉ cảm nhận được cái thích thú khi cầm khẩu súng, nhẹ bóp cò “đoàng” một phát là có được một con mồi, là có được tiền bạc rủng rỉnh, chứ ông đâu có biết con thú bị trúng đạn nó đau thế nào.

Dễ thương: Người nước ngoài làm công quả trong chùa Việt

Phật giáo và người trẻ 16:01 12/03/2024

3h sáng, Claudia thức dậy tọa thiền trước khi bước vào ba tiếng lao động quét sân, nhặt lá cây và nấu ăn.

Cuộc đời từ “địa ngục” thành triệu phú trong 2 năm nhờ Phật Pháp

Phật giáo và người trẻ 15:00 10/03/2024

Mọi người không đọc nhầm đâu ạ. Thật sự là không hề nhầm. Một chàng trai từ những sai lầm phải trả giá quá nặng nề do báo ứng của tà dâm, cho tới một con người hoàn toàn khác với khối tài sản 25 tỷ ở thời điểm sắp bước sang tuổi 29.

Xem thêm