Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 13/02/2015, 06:24 AM

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà từ thiện tại Hà Nam

Buổi lễ được thành tựu viên mãn trong không khí hân hoan đón chào Xuân mới. Đại diện doanh nghiệp hai miền Bắc - Nam, ai cũng mừng vui khôn tả trong một buổi sáng tràn đầy ý nghĩa.

Hòa chung không khí mừng đất nước đổi mới, mừng Xuân Ất Mùi 2015, sáng ngày 12/2/2015 nhân dân tỉnh Hà Nam cùng huyện Lý Nhân vinh dự được đón bà Nguyễn Thị Doan - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam cùng các đại biểu doanh nghiêp như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Khóa Việt - Tiệp, Công ty Du lịch Top Ten Travel, Công ty TM&DV Thiên Nam Hòa, Công ty Vận tải Vũ Mừng, Công ty Đại Phúc Toàn, Công ty Thiên Phúc, Tạp chí Phật giáo & Doanh nhân, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng, Nhà thuốc Tư nhân Dược thảo, Công ty CPĐTPTTM Hưng Phú, Tạp chí Nghiên cứu Phật học đã về thăm, tặng quà và chúc Tết.


325 phần quà, có tổng trị giá hơn 300 triệu đồng đã được trao cho 325 neo cảnh trên địa bàn huyện Lý Nhân gồm những hộ nghèo là người cao tuổi, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, những em học sinh nghèo vượt khó…

Cùng với sự chăm lo của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã góp phần tương trợ cùng người có công, người nghèo, cận nghèo, các cụ người cao tuổi huyện Lý Nhân với số tiền gần 6 tỷ đồng và 206 tấn gạo.

Bên cạnh đó, đến nay, các tổ chức, cá nhân cũng góp phần không nhỏ, cùng chia sẻ tâm lòng tới các chương trình từ thiện, vì người nghèo của huyện Lý Nhân với số tiền gần 1 tỷ đồng.

Tham dự buổi lễ lần này, có đoàn từ thiện, đại diện khối doanh nhân Sài Gòn do Thầy Thích Truyền Tứ, trụ trì chùa Huyền Trang làm trưởng đoàn.

Buổi lễ được thành tựu viên mãn trong không khí hân hoan đón chào Xuân mới. Đại diện doanh nghiệp hai miền Bắc - Nam, ai cũng mừng vui khôn tả trong một buổi sáng tràn đầy ý nghĩa.

Những hình ảnh ghi nhận:

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chúc mừng năm mới đại diện UBND huyện Lý Nhân

Ông Mai Tiến Dũng, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Nam trao quà mừng năm mới



Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi, tặng quà các cụ già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bà Lã Thị Lan, đại diện doanh nhân Tp.HCM chúc mừng năm mới Phó Chủ tịch nước

Thành tựu một buổi sáng ấm áp và tràn đầy ý nghĩa


Thường Nguyên
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Gieo mầm thiện 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Xem thêm