Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 11/07/2017, 09:51 AM

Sự thật về việc học Pháp Luân Công miễn phí?

Từ trước đến nay, Pháp Luân Công luôn được các học viên Pháp Luân Công cho là miễn phí, và đó cũng là một "minh chứng" cho sự cao cả, tốt đẹp, vì lợi ích cộng đồng, không ham danh lợi, của giáo chủ Lý Hồng Chí. 

Những người dạy truyền bá Pháp Luân Công đều là người bản địa, những kẻ là đầu não tuyên truyền Pháp Luân Công qua trang web, thậm chí Lý Hồng Chí còn lợi dụng Pháp Luân Công để thần thánh bản thân mình.

Lý Hồng Chí nói rằng rằng các video, các chữ trong sách của y, băng đĩa của Pháp Luân Công đều có Pháp Thân của y ở đó, Pháp Thân của Lý Hồng Chí khắp mọi nơi dạy cho người tập, làm tịnh hóa cơ thể cho người tập đây toàn là những điều vô lý, mê mị, lừa đảo... Như vậy trên thực tế người bản địa dạy truyền bá cho người bản địa. Lý Hồng Chí và những kẻ đầu não chẳng mất gì,... Nhưng thực chất các học viên trở thành những "cái loa quảng cáo" phục vụ không công cho Lý Hồng Chí.
 
Những người bị dụ dỗ tập Pháp Luân Công dần dần chỉ tin vào Lý Hồng Chí một kẻ lừa đảo tự xưng mình là thần chủ Phật chủ vĩ đại, là người cứu độ, tuyên truyền thuyết tận thế, thậm chí là vứt bỏ cả đạo thờ cúng ông bà cha mẹ, truyền thống văn hóa chỉ còn thờ lạy sám hối trước ảnh Lý Hồng Chí.

Như vậy, người tập Pháp Luân Công chẳng khác nào những kẻ nô lệ tâm linh. Sau khi đã tin Lý Hồng Chí rồi, đã bị nô lệ về tâm linh vào một hệ thống mê tín dị đoan do Lý Hồng Chí và tín đồ Pháp Luân Công thêu dệt, họ sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn ra để chi trả cho các hoạt động kinh doanh của Lý Hồng Chí như giảng pháp, bán sách, xem biểu diễn thần vận......
Công an thành phố Pleiku tiếp xúc, lấy lời khai một số nhân chứng phát hiện đối tượng tuyên truyền Pháp Luân Công.
Để dễ bề xâm nhập luồn lách, len lỏi thâu nạp tín đồ của các tôn giáo khác cũng như những người không tôn giáo câu cửa miệng của tín đồ Pháp Luân Công là Pháp Luân Công phi tôn giáo chỉ là khí công, nhưng thực chất Pháp Luân Công chính là một tà đạo nguy hiểm giả danh Phật pháp.
 
Bài liên quan
Những người tập Pháp Luân Công vô tình phục vụ không công cho dã tâm của Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công. Lý Hồng Chí yêu cầu những người này hàng ngày đi phát tờ rơi, mở điểm luyện công, truyền bá pháp luân công, phát niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng sản để bành chướng Pháp Luân Công ra khắp thế giới, và tất nhiên họ sẵn sàng làm theo, bởi Lý sư phụ của họ bảo rằng, những công việc đó sẽ giúp ích cho việc tu luyện. Những điều Pháp Luân Công tuyên truyền hầu hết đều sai sự thật, lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin, khiến họ làm tưởng rằng Pháp Luân Công có bản chất phi kinh tế, phi chính trị, phi tôn giáo….
Như vậy tuy không mất 2-3 triệu tiền học một môn Yoga, hoặc không giống mục đích cả bài học Yoga thông thường để nâng cao sức khỏe, ai theo Pháp Luân Công sẽ mất cả đời đi truyền bá Pháp Luân Công, nô lệ hóa bản thân và rủ rê dụ dỗ nô lệ hóa những người xung quanh và làm những việc vô ích như phát tờ rơi, "giảng chân tướng, phát chính niệm tiêu diệt tà linh cộng sản...
Pháp Luân Công còn những bài viết rằng đã có 140 quốc gia theo Pháp Luân Công, Việt Nam cũng nên theo xu hướng của thế giới, xu hướng của thời đại mà theo Pháp Luân Công. Dùng các phần mềm xem số lượng truy cập các trang chủ của Pháp Luân Công cho thấy số lượng người theo Pháp Luân Công chủ yếu từ năm nước Trung Quốc, Mỹ, Canada, Đài Loan, Việt Nam.

Vì sao lại tập trung vào các nước này? Vì những người theo Pháp Luân Công tại Mỹ và Canada chủ yếu là người gốc Trung Quốc. Pháp Luân Công chống phá chính quyền Trung Quốc, điều này có thể thấy rõ thông qua các hoạt động của tín đồ Pháp Luân Công phải theo lệnh Lý Hồng Chí phát chính niệm tiêu diệt tà linh của đảng cộng sản 40 - 60 phút, hay rải tờ rơi với nội dung chống phá cộng sản Trung Quốc.

Bởi vậy, ở các quốc gia, vùng lãnh thổ rơi vào thế đối đầu với Trung Quốc như Việt Nam, Mỹ hay Đài Loan, việc nhiều người bị Pháp Luân Công dụ dỗ là hoàn toàn dễ hiểu.

Đặc biệt là Việt Nam có số lượng người theo nhiều như vậy bởi vì Việt Nam là đối tượng khai thác tâm lỳ "chính nghĩa" chống tà quyền của Pháp Luân Công. Theo số lượt truy cập web có thể suy ra số lượng người theo tại tất cả các nước còn lại (ngoài 5 nước top đầu kể trên) có lẽ chưa vượt quá 3 lần số người theo Pháp Luân Công tại việt Nam?

Bài liên quan
Thế mà đi đâu Pháp Luân Công cũng tuyên truyền có hàng trăm triệu người tập trên khắp thế giới, có hàng 114, 140, 144 quốc gia tin theo.v.v… Như vậy rõ ràng Pháp Luân Công đang cố tính tuyên truyền lừa đảo nhằm lợi dụng hiệu ứng số đông, lợi dụng uy tín của nhiều người để lừa đảo một người, lợi dụng uy tín của nhiều quốc gia để lừa đảo một quốc gia.
Một chiêu bài dụ dỗ của tín đồ Pháp Luân Công nữa là đi đâu cũng khoe Pháp Luân Công đã có 3000 giải thưởng,.v.v... qua kiểm tra xem xét thì chúng tôi thấy nó chỉ là các chữ ký của một công chức nào đó tại nước ngoài, hoặc một chương trình, một show diễn nào đó, và chưa chắc là có thật, hoàn toàn có thể bịa đặt. Với những thứ đó mà gọi là "bằng khen" là "giải thưởng" là sự đón nhiệt, ngưỡng mộ của nhân dân toàn thế giới thì có lẽ Pháp Luân Công chỉ hơn được mỗi đứa cháu năm nay vào lớp 1 khi nó nhận được 2999 "phiếu bé ngoan" sau bốn năm học mẫu giáo. Thành tích đáng nể như vậy nhưng cháu bé rất khiêm tốn, nó không đi khoe suốt ngày như tín đồ Pháp Luân Công. Và khi nó lên 15 tuổi chắc chắn số lượng bằng khen, giải thưởng của nó sẽ nhiều hơn các vị.
 
Cái gọi là 3000 bằng khen của Pháp Luân Công đơn giản chỉ là một chữ ký của một công chức nào đó đến thăm các chương trình hạng mục của Pháp Luân Công
Trần Quang Minh

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Mưa chùa

Góc nhìn Phật tử 09:18 17/04/2024

Tiết trời đã vào trung tuần tháng hai, ấy vậy vẫn còn dư âm những ngày đầu Xuân - một chút mưa phùn, chút se lạnh, chút nhớ thương đến nao lòng. Có phải chăng “trời buồn trời đổ cơn mưa” nên kéo theo lòng người cũng chùn xuống, chẳng muốn làm gì ngoài được cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp.

Lắng nghe những lời thị phi

Góc nhìn Phật tử 16:02 16/04/2024

Sống trong đời sống, ít nhất ta cũng có một lần bị người khác chỉ trích, phê phán, thậm chí là mắng rủa, đay nghiến với những ngôn từ khó nghe… Phải biết lắng nghe những lời thị phi để lớn thêm một chút.

Thay đổi suy nghĩ để thay đổi tiềm thức, từ đó thay đổi số phận

Góc nhìn Phật tử 18:30 15/04/2024

Trong cuộc sống, chúng ta thường đối diện với những thách thức, khó khăn và những biến đổi không ngừng. Trong những thời điểm khó khăn như vậy, nhiều người đã nhận ra rằng bản chất của sự thay đổi thực sự bắt đầu từ bên trong, từ suy nghĩ của chúng ta.

Nhập thất: Cơn đau hành thiền là gì? (15)

Góc nhìn Phật tử 17:00 15/04/2024

Con đường đi đến giải thoát, đến toàn mãn, toàn giác của Đức Phật là Tứ thánh định. Tự lượng sức mình, chỉ “hái lá, bẻ cành” rồi mang về gọi là cây bồ đề của Phật cũng không sai. Đức tin về đạo Phật mênh mông vô cùng tận.

Xem thêm