Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 04/12/2019, 14:55 PM

Tặng gần 200 phần quà cho người dân nghèo các xã biên giới tại TT Huế

Ngày 4/12, đoàn từ thiện Thúy Đinh, TP. Đà Nẵng phối hợp với HCTĐ huyện A Lưới (Huế), đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và đồn Biên phòng cửa khẩu Lào đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo tại thôn A Tin, xã A Đớt, huyện A Lưới, tỉnh TT Huế và bản Ka Lô, huyện Ka Lưm, tỉnh Sê Kông, Lào.

>>Tin tức Phật giáo Việt Nam 

Trao quà cho bà con các xã vùng biên giới

Trao quà cho bà con các xã vùng biên giới

Theo đó, thông qua chính quyền địa phương đoàn từ thiện đã trao 90 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, bao gồm 1 thùng mì tôm, 10kg gạo và lương thực thực phẩm thiết yếu cho bà con tại thôn A Tin.

Sau khi trao quà cho người dân tại thôn A Tin, đoàn lại tiếp tục hành trình tặng 102 suất trị giá 300.000 đ như trên cho người dân nghèo tại bản Ka Lô, huyện Ka Lưm - Lào. Do những ngày qua trời mưa to, nước dâng, xe ô-tô không qua được sông, nên đoàn phải tổ chức trao tặng quà cho người dân tại đồn Biên phòng cửa khẩu Lào. Ngoài các phần quà như trên, đoàn còn trao tặng cho bà con nơi đây 10 bao áo quần đã được chọn lựa kỹ lưỡng.

Trao quà cho bà con các xã vùng biên giới

Trao quà cho bà con các xã vùng biên giới

Trưởng Đoàn thiện nguyện, chị Thúy Đinh chia sẻ: "Bà con đồng bào ở vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn. Tuy giá trị của những món quà của chúng tôi mang đến không lớn nhưng cũng phần nào đỡ đần cho bà con trong cuộc sống. Về đây chúng tôi mới cảm nhận chính xác sự thiếu thốn của bà con ở địa phương. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân cùng chung tay để bà con vùng sâu, vùng xa có thêm nhiều phần quà đủ đầy ý nghĩa hơn”.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa

Trong nước 08:48 19/03/2024

Bé trai khoảng 3-4 tháng tuổi có dị tật ở tai trái, quấn trong chiếc khăn màu xanh dương, đặt trong giỏ xách bị bỏ rơi trước cổng chùa Pháp Hòa (Bình Dương).

Quần thể công trình tâm linh tại núi Bà Đen, Tây Ninh phong phú như nào?

Trong nước 16:14 18/03/2024

Với hàng chục chùa, miếu, động, các đại tượng Phật và nhiều trải nghiệm tâm linh độc nhất vô nhị, núi Bà Đen Tây Ninh không chỉ là miền đất hành hương hàng đầu Nam bộ, mà còn là điểm đến tâm linh hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Lễ khai quang tôn tượng Đức Phật tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Trong nước 12:18 16/03/2024

Sáng 15/3 trong khuôn khổ Pháp Hội Dược Sư - Hoàng Tài Bảo Thiên, bậc Thầy Phật giáo Truyền thừa Drukpa - Ngài H.E Drukpa Thuksey Rinpoche đã trực tiếp cử hành “Lễ Gia trì khai quang điểm nhãn Đại Tượng Phật” trong niềm hoan hỉ của đông đảo Phật tử và khách hành hương về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên dự lễ.

TP.HCM: Ni trưởng Thích nữ Tâm Hoa, Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư viên tịch

Trong nước 09:05 16/03/2024

Ni trưởng Thích nữ Tâm Hoa - Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư, Chứng minh Phân ban Ni giới TP.HCM viên tịch lúc 16 giờ 30 phút ngày 15-3.

Xem thêm