Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Tết này, khách tham quan Yên Tử chưa bị mất phí

Lễ hội Xuân Yên Tử năm nay, du khách tham quan Danh thắng Yên Tử sẽ không phải mất phí vào cửa.

HĐND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định chưa tổ chức thu phí tham quan Danh thắng Yên Tử
Tại kỳ họp thứ IV, khóa XIII của HĐND tỉnh Quảng Ninh (diễn ra từ ngày 5 – 7/12), đề xuất thu phí tham quan Yên Tử (Tp.Uông Bí) đã không được xem xét, bàn thảo. Do đó, lễ hội Xuân Yên Tử năm nay, du khách tham quan Di tích lịch sử và Danh thắng Yên Tử chưa bị mất phí vào cửa.

Hiện một số công trình văn hóa ở Yên Tử vẫn trong giai đoạn thi công, chưa hoàn thiện. Do đó, việc thu phí tham quan khiến nhiều người dân không hài lòng.

Trước đó, ngày 2/12, UBND Tp.Uông Bí đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến về việc thu phí tham quan vãn cảnh tại khu Di tích lịch sử và Danh thắng Yên Tử.

Theo lãnh đạo Tp.Uông Bí, việc tổ chức thu phí tham quan này nhằm góp phần trùng tu tôn tạo, nâng cao các hoạt động dịch vụ, đảm bảo an ninh trật tự, cảnh quan môi trường và tạo sự yên tâm cho du khách khi về tham quan vãn cảnh tại Yên Tử.

Hữu Tuấn
Nguồn: http://www.baogiaothong.vn/tet-nay-khach-tham-quan-yen-tu-chua-bi-mat-phi-d179687.html
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Phật pháp và cuộc sống 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

Nhờ Bồ tát Quan Thế Âm gia hộ, bé gái bị dị tật bẩm sinh được lành bệnh

Phật pháp và cuộc sống 12:55 18/04/2024

Tôi lập gia đình năm 25 tuổi. Cuối năm, tôi sinh được một bé gái. Năm năm sau, vợ chồng tôi quyết định sinh đứa thứ hai. Chồng tôi rất thích đứa con thứ hai này là con trai, nhưng rủi thay lần mang thai này tôi lại sinh ba bé gái.

Chúng sanh và lục thông

Phật pháp và cuộc sống 12:20 18/04/2024

Lục thông là sáu thần thông ưu việt hơn những năng lực bình thường của đa số chúng sanh nhân giới. Sáu thần thông bao gồm: 

Nếu không có sự cảm thông và thấu hiểu thì đừng thị phi thêm dầu vào lửa

Phật pháp và cuộc sống 11:45 18/04/2024

Mỗi người có quyền riêng tư và sự riêng tư này phải được tôn trọng. Khi ta không biết rõ về người đó và cuộc sống của họ, ta không nên kể những câu chuyện của họ cho người khác.

Xem thêm