Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 02/10/2014, 15:28 PM

THAV trao tặng 50.000 đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo trên địa bàn Hà Nội

50.000 hộ dân nghèo được tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số của Truyền hình An Viên là thêm 50.000 hộ gia đình với hàng trăm ngàn người sẽ có cơ hội được xem các kênh đặc sắc trên Truyền hình An Viên

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Hà Nội là địa phương đầu tiên của cả nước bắt tay triển khai đề án số hoá truyền hình. Để cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và một số hộ gia đình chính sách trên địa bàn có cơ hội thu xem được các chương trình truyền hình số, Truyền hình An Viên đã và sẽ trao tặng 50.000 đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo trên địa bàn Hà Nội.
Ông Trần Đăng Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT THAV trao tặng đầu thu kỹ thuật số cho bà con
Sáng ngày 09/09/Giáp Ngọ (02/10/2014) Truyền hình An Viên cùng với Sở TT&TT Hà Nội đã tổ chức lễ trao tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số đợt đầu tiên cho 30 người dân đại diện cho các hộ gia đình chính sách của quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau lễ trao tặng này, Truyền hình An Viên sẽ tiếp tục tổ chức trao tặng tổng cộng 50.000 đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất cho tất cả các hộ gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo và hộ gia đình chính sách trên toàn thành phố Hà Nội. 

50.000 hộ dân nghèo được tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số của Truyền hình An Viên là thêm 50.000 hộ gia đình với hàng trăm ngàn người sẽ có cơ hội được xem các kênh đặc sắc có trên Truyền hình An Viên; đặc biệt là kênh An Viên, một chương trình đầy ý nghĩa mang đậm chất văn hóa Phương Đông chứa đựng nhiều kiến thức có tính giáo dục cao dựa vào các triết lý sâu sắc của đạo Phật
 
An Viên là kênh truyền hình được Truyền hình An Viên dày công xây dựng và gửi gắm nhiều tâm huyết. Với cách thể hiện dung dị, nhẹ nhàng và sống động đem đến cho người xem các chương trình văn hóa, giáo dục đậm chất nhân văn. Kênh An Viên cũng đã được trao kỷ lục là kênh truyền hình sản xuất và phát sóng chương trình Phật giáo nhiều nhất Việt Nam.

Để có “góc yên tĩnh” hàng ngày cho tâm hồn khán giả được tĩnh lại, thư giãn, đón nhận những giá trị thuần khiết của cuộc sống, kênh An Viên thực sự là lựa chọn hữu ích với tất cả mọi người. 
Anh Quỳnh và niềm vui mới khi có cơ hội xem Kênh An Viên
Anh Quỳnh sống tại Phường Yên Hòa quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội là một trong những gia đình hộ nghèo, là một phật tử đang sinh hoạt tại một Đạo tràng Niệm Phật …Anh đã chia sẻ “tôi vô cùng xúc động  và bày tỏ lòng cảm ơn tới các cấp chính quyền  khi được đón nhận đầu thu kỹ thuật số của  của Truyền hình An Viên trao tặng một món quà vô cùng ý nghĩa, đây cũng là một nhân duyên lớn đối với cá nhân và gia đình, niềm vui đó càng được nhân đôi khi được biết truyền hình An Viên có Kênh An Viên với các chương trình Phật giáo, đây chính là món ăn tinh thần và cũng là cơ hội lớn đối với những người dân có lòng yêu mến đạo Phật nhưng còn khó khăn về điều kiện kinh tế trong việc tìm hiểu và tiếp cận giáo lý Phật Đà.

Thông qua các chương trình trên truyền hình, chúng tôi có được cơ hội học hỏi tu tập nhằm đáp ứng tâm tư nguyện vọng của hàng triệu người con Phật trên mọi miền đất nước. Kênh An Viên chắc chắn đem lại nhiều giá trị nhân văn, nhân đạo, tốt đẹp cho số đông trong tinh thần giáo lý Từ biTrí tuệ của đạo Phật”.

Theo ông Trần Đăng Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Truyền hình An Viên, hưởng ứng chủ trương số hóa truyền hình của Chính phủ, Truyền hình An Viên đã chủ động báo cáo và được UBND Tp.Hà Nội chấp thuận cho tham gia quảng bá lộ trình số hóa truyền hình, chủ động giúp người dân Thủ đô làm quen với truyền hình kỹ thuật số.
 
50.000 đầu thu kỹ thuật số được Truyền hình An Viên trao tặng sẽ được miễn phí phí hòa mạng và thuê bao cho các hộ nghèo. Người dân có thể xem được hơn 70 kênh truyền hình quảng bá trong đó có 10 kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia và 2 kênh truyền hình thiết yếu của Hà Nội và tặng miễn phí 600.000 bộ thiết bị thu kỹ thuật số khi cung cấp dịch vụ truyền hình với giá thuê bao hợp lý để tạo điều kiện cho càng nhiều người dân Thủ đô tiếp cận với truyền hình số trước khi Hà Nội chính thức ngừng phát sóng Analog.
 
 
Toàn cảnh buổi lễ

Tin, ảnh: Cẩm Vân
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đoàn từ thiện chùa Thiên Long trao quà cho Hội người mù thị xã Ninh Hoà

Trong nước 21:19 20/04/2024

Ngày 20-4, Ni sư Thích nữ Diệu Trang, trụ trì chùa Thiên Long, P.5,Q.Phú Nhuận TP.HCM đã hướng dẫn các thành viên đoàn từ thiện tặng quà cho hội viên khiếm thị toàn thị xã Ninh Hoà. Cùng đi với đoàn có Sư cô Thích nữ Diệu Hiệp, Trưởng ban TTXH Phật giáo thị xã Ninh Hoà.

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Xem thêm