Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Thông báo về việc giả mạo Facebook HT.Thích Bảo Nghiêm

Sự thật thì Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm không có sử dụng Facebook cũng như bất kỳ trang mạng xã hội nào, do vậy Nick-name trên đang tồn tại là giả mạo

Kính bạch chư tôn đức! Kính thưa đại chúng!

Cách đây 3 ngày, trên trang mạng xã hội Facebook có xuất hiện Nick-name : Thích Bảo Nghiêm. Trong phần thông tin ghi rất rõ về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm (Phó chủ tịch HĐTS GHPGVN – Trưởng ban Hoằng pháp TW, Trưởng ban trị sự THPG Hà Nội, Trụ trì Chùa Lý Quốc Sư, Chùa Bằng)

Đó là sự giả mạo Nick-name (lấy tên thật của người khác) làm cho mọi người lầm tưởng Nick-name ấy là người thật việc thật. Sự thật thì Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm không có sử dụng Facebook cũng như bất kỳ trang mạng xã hội nào, do vậy Nick-name trên đang tồn tại là giả mạo, không phải là Hòa thượng. Hòa thượng sẽ không chịu trách nhiệm về mọi thông tin đăng tải của Nick- name trên.

Xin trân trọng thông báo.


CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Tăng đoàn như cội đại thụ

Phật pháp và cuộc sống 11:25 29/03/2024

Thương phận người xuất sĩ lênh đênh giữa biển đời, đục trong cũng chịu, đắng cay cũng đành, như nhánh lục bình giữa gập ghềnh sóng cuộn vẫn lặng thầm vừa nở vừa trôi.

Ngọn rau quê mẹ

Phật pháp và cuộc sống 10:15 29/03/2024

Thị thành rau nhiều vô kể. Từ khắp nơi đổ về những cọng rau xanh um, non mượt, ú nu khoe dáng trong những khu chợ đông người. Loại nào cũng làm người ta mê mắt, nhìn là muốn mua về trổ tài nấu nướng cho cả nhà dùng.

Nhập thất: Nhất tâm, lộ trình sơ thiền (5)

Phật pháp và cuộc sống 17:30 28/03/2024

Tôi đề cập vấn đề này nhiều lần mà có vẻ như chưa đủ. Hai chữ nhất tâm nó có thể quyết định toàn bộ con đường tu tập, cả về phương pháp luận về các pháp hành mà Đức Phật đã chỉ ra.

Hòa thượng Pháp Tông giới thiệu về tranh thủy mặc

Phật pháp và cuộc sống 12:27 28/03/2024

Tranh thủy mặc là một trong các hình thái hội họa xuất phát từ Trung Quốc. Dựa vào thuật ngữ “thủy mặc” chúng ta có thể hiểu nôm na là loại tranh này chủ yếu do mài mực Tàu ra, pha với nước, rồi dùng bút lông vẽ trên giấy xuyến hoặc trên lụa nên về sắc thái chỉ có hai màu đen và trắng.

Xem thêm