Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 05/12/2012, 10:04 AM

Thư ngỏ mời tham gia ủng hộ Chương trình Nhịp cầu nhân ái

Chùa Khánh Sơn sẽ tiếp tục nới rộng vòng tay yêu thương và thiết tha ước mong quý vị thương gia, Mạnh Thường Quân, ân nhân sẽ bảo trợ và ủng hộ để cùng nhau chúng ta dang rộng vòng tay nhân ái đem ...

Kính thưa quý Phật tử, quý doanh nghiệp danh nhân và các nhà hảo tâm!


Đã sinh ra kiếp con người, chuyện “Sinh - Lão - Bệnh - Tử” là một định luật tự nhiên mà không ai tránh khỏi. Nhưng có những người sinh ra trong gia đình nghèo hèn, khổ nạn, chẳng may mang bịnh không tiền thuốc men, chữa trị và từng giờ, từng ngày phải chịu đựng sự đau đớn do căn bịnh gây ra và chờ chết, với sự bất lực của thân nhân khi nhìn thấy mà không tiền để giúp cho người thân họ chữa trị, còn gì đau đớn hơn hay nghèo là một cái tội trong kiếp người của họ.

Kính thưa quí vị! Khi chúng ta nhức đầu, cảm cúm đôi ba ngày là đã cảm thấy khó chịu đau đớn dù đã khám bệnh và uống thuốc. Vậy mà họ (những con người cùng khổ vì bệnh tật) đành đau đớn chịu đựng những cơn đau hoành hành hằng ngày, không tiền thuốc men chữa trị. Xót xa, đớn đau khi biết những trường hợp thương tâm mà Chùa Khánh Sơn đã nhận được thư từ hình ảnh liên lạc nhờ cứu giúp.


Người xưa có câu: “Dù xây chín bậc phù đồ, không bằng làm phúc giúp cho một người”... Không biết chúng ta có thể cứu giúp được bao nhiêu trong những người nghèo khổ đang cần chữa trị, thoát qua những cơn nguy biến, ngặt nghèo trong danh sách đang chờ được giúp đỡ và để chúng ta cùng nhau góp phần vào công việc này. Chùa Khánh Sơn mong đón nhận sự ủng hộ của quí vị từ hiện vật, hiện kim gây quỹ từ thiện để giúp chữa trị cho người nghèo được sống an lành trong kiếp người cùng khổ.


Quỹ “Nhịp cầu nhân ái” hoạt động với mục đích từ thiện, nhân đạo và phi lợi nhuận, thành lập nhằm mục đích hỗ trợ vật chất cho người bệnh mắc bệnh nan y không có tiền chữa trị và nhiều hoàn cảnh đáng thương tâm đang chờ đón những vòng tay yêu thương của chúng ta.


Trong hơn hai năm qua, Chùa Khánh Sơn đã cùng với đài truyền hình tỉnh Sóc Trăng trực tiếp cứu giúp hằng trăm mãnh đời bất hạnh, và phía trước chúng ta còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, những bệnh tật hoành hành. Phương hướng tới, Chùa Khánh Sơn sẽ tiếp tục nới rộng vòng tay yêu thương và thiết tha ước mong quý vị thương gia, Mạnh Thường Quân, ân nhân sẽ bảo trợ và ủng hộ để cùng nhau chúng ta dang rộng vòng tay nhân ái đem niềm hy vọng cho sự sống đến đúng người cùng khổ, bất hạnh đang cần chữa trị kịp thời, giúp cho trẻ thơ thoát cảnh mồ côi, đau đớn tật nguyền, gia đình không phân ly tử biệt...



Với ý nguyện trên, chúng tôi thành tâm thiết tha kêu gọi sự ủng hộ đóng góp nhiệt tình của quý vị. Kính chúc quý vị luôn an lành trong ánh hào quang của Chư Phật.


Mọi đóng góp xin liên hệ: Hòa thượng Thích Thiện Sanh - Trụ trì Chùa Khánh Sơn, 30 Ngô Gia Tự, Khóm 4, Phường 6, Tp Sóc Trăng. ĐT: 079.3610038 - 0987576342.
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Gieo mầm thiện 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Xem thêm