Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 03/10/2014, 12:12 PM

Tìm hiểu tâm linh, Phật Pháp trên Kênh An Viên

Xem kênh An Viên trên truyền hình An Viên để đón nhận những giá trị thuần khiết của cuộc sống, hướng con người sống thiện, làm lành tránh ác, đề cao tình yêu thương con người.

Truyền hình An Viên hiện đang sử dụng những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc truyền dẫn phát sóng, công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén video MPEG4, mạng đơn tần SFN. Việc sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại này giúp mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, ổn định.
 
Hiện tại trên Truyền hình An Viên có các chương trình truyền hình hấp dẫn như phim truyện, ca nhạc, thể thao, thời trang, giải trí…. Trong đó, với gói Cao Cấp truyền hình trực tiếp qua vệ tinh gồm 100 kênh với 10 kênh HD độ phân giải cao, nhiều kênh địa phương, đặc biệt có 5 kênh truyền hình liên kết sản xuất chỉ có trên Truyền hình An Viên.

Đó là các kênh: Văn hóa Phương Đông (An Viên), kênh Thể thao - Giải trí (NCM), kênh Phim hay, kênh ca nhạc (ViệtTeen), kênh Thiếu nhi (SAM) và các kênh kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc. 

An Viên là kênh truyền hình được Truyền hình An Viên dày công xây dựng và gửi gắm nhiều tâm huyết, đây được xem là kênh đặc sắc trong số các kênh phát trên truyền hình An Viên, có nội dung mang âm hưởng văn hóa phương Đông, truyền thống dân tộc với các thể hiện dung dị, dễ hiểu và đa dạng nội dung.

Qua Kênh An Viên - người xem có thể được cung cấp nhiều thông tin phật sự diễn ra trong nước và trên thế giới, tìm hiểu Phật Pháp qua kinh sách Phật giáo, tìm hiểu văn hóa, lịch sử dân tộc qua các danh lam thắng cảnh, chùa chiền trong cả nước.
 
Tôn vinh những văn hóa giá trị, đạo đức nhân văn trong cộng đồng. Mở ra một lối sống lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần với các phương pháp rèn luyện mang đậm chất phương Đông. Truyền tải và nâng tầm những giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc của các ngôi chùa, dòng tu, sơn môn pháp phái…

Kênh An Viên là kênh duy nhất trên hệ thống kênh của Truyền hình An Viên không đăng quảng cáo.
 
Xem kênh An Viên trên truyền hình An Viên để đón nhận những giá trị thuần khiết của cuộc sống, hướng con người sống thiện, làm lánh tránh ác, đề cao tình yêu thương con người.

Hoàng Anh
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Ám áp bên Thầy ngày Nhà giáo Việt Nam

Văn hóa 16:57 20/11/2018

Sáng ngày 20/11/2018 (14/10/Mậu Tuất), phật tử đạo tràng BQT chùa Đức Hòa và Thiên Bửu đã vân tập về Tổ đình Thiên Bửu (thôn Bình Thành, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa) để chúc mừng Hòa thượng viện chủ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phật

Văn hóa 12:28 14/11/2018

Phật ngồi trên sườn núi,/Nhìn xuống đường bụi mù,/Phật đang nghĩ gì thế nhỉ!/Thương con người ngược xuôi?

Tọa đàm về tác giả bài thơ bất hủ “Em đi chùa Hương”

Văn hóa 12:18 14/11/2018

Sáng ngày 9/11/2018, Nhà xuất bản Phụ nữ và Khoa Viết văn – Báo chí, trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức tọa đàm “Đọc lại Nguyễn Nhược Pháp” về sự nghiệp văn chương, nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày mất của nhà thơ tài hoa bạc mệnh.

An lành

Văn hóa 10:12 13/11/2018

Xin cầu thấu rõ chân diệu pháp/Hiện tượng vạn vật luôn biến đổi/Muôn sự hết thảy nương nhau thành/Để tâm tịch lặng an lành nhất/An lành như thế thật an lành!

Xem thêm