Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 09/07/2014, 13:50 PM

Tổng thống Sri Lanka “cực đoan không mang lại công lý cho bất kỳ tôn giáo nào”

Ông Mahinda Rajapaksa, Tổng thống Sri Lanka cho biết ngày hôm nay những người lên án các tôn giáo khác và nói xấu các tôn giáo khác chỉ mang lại sự ô nhục cho tôn giáo của họ.

Ông chỉ ra rằng những kẻ cực đoan không mang lại công lý cho bất kỳ tôn giáo nào và nó sẽ là một sự xúc phạm đến tôn giáo của chính mình, nếu anh ta hoặc cô ấy có cái nhìn phân biệt về tôn giáo khác hoặc hạ thấp người khác xuống.

Bày tỏ những quan điểm hôm nay trong một buổi lễ bàn giao nhà thờ Tin Lành Methodist, Thành phố Galle Fort với những người theo tôn giáo, Tổng thống nói là bất cứ một điều gì thuộc về các tôn giáo, tất cả đất nước của họ nên tôn trọng.
 
 
Ông Mahinda Rajapaksa, Tổng thống Sri Lanka trao Giáo hội Tin Lành Methodist Thành phố Galle Fort cải tiến vào Sri Lanka Hải quân dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch để các tín đồ để đánh dấu kỷ niệm 200 năm ngày thành lập Giáo hội Tin Lành, Methodist, Sri Lanka (1814-2014).
 
Mục sư Tiến sĩ AW Jebanesan, Chủ tịch của Giáo hội Tin Lành Methodist, Sri Lanka, thực hiện một “cuộc chia sẻ” đặc biệt để gọi là những lời kính chúc phúc đến ngài Tổng thống Sri lanka.
 
 
Giải quyết một buổi lễ khác được tổ chức tại làng Poddala khắc gỗ truyền thống của BOPE ở Thành phố Galle ngày hôm nay để các cơ sở mới và phân phối khắc trang thiết bị cho các thợ thủ công, Ông Mahinda Rajapaksa, Tổng thống Sri Lanka nói rằng chính sách của chính phủ ông không phải là để ngăn chặn sự phát triển của đất nước trong nỗi sợ hãi những lời chỉ trích công khai.

Ông nói hành động táo bạo này là sự khác biệt chính giữa chính phủ cầm quyền và Đảng đối lập Dân tộc Thống nhất (UNP).
 
Ông Douglas Devananda, Bộ trưởng Phúc lợi xã hội, Sri Lanka, và ông Piyasena Gamage Bộ trưởng Bộ Dạy nghề & Đào tạo kỹ thuật, bà Kumari Balasuriya, Thống đốc các tỉnh phía Nam, và một số thứ trưởng và các nghị sĩ đã tham gia các sự kiện trên. 

Thích Vân Phong
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Kỳ quan chùa cổ nghìn năm tạc thẳng vào vách núi

Quốc tế 10:30 25/03/2024

Mạch Tích Sơn là một trong bốn quần thể hang động Phật giáo lớn nhất Trung Quốc với hàng nghìn bức tượng, tranh Phật quý giá và được biết đến là địa điểm hấp dẫn dọc theo Con đường tơ lụa của Trung Quốc cổ đại.

Cậu bé ở Mỹ nhớ chi tiết về “tiền kiếp”, chính xác đến mức không thể giải thích

Quốc tế 15:35 23/03/2024

Một cậu bé ở Mỹ có những ký ức rất chi tiết - và chính xác đến đáng sợ - về những điều mà cậu gọi là “tiền kiếp” của mình. Đến bố mẹ của cậu cũng không hiểu vì sao con mình lại “nhớ” được những việc như vậy.

Lào phát hiện kho báu hơn 100 pho tượng Phật chưa xác định được nguồn gốc và độ tuổi

Quốc tế 14:10 23/03/2024

Mới đây, chính quyền tỉnh Bokeo (Bắc Lào) đã khai quật được hơn 100 pho tượng Phật lớn nhỏ và nhiều đầu tượng Phật có hình dạng khác nhau ở huyện Tonpheung, tỉnh Bokeo.

Phát hiện ngôi chùa cổ đầy kho báu, ít nhất 1.500 tuổi ở Trung Quốc

Quốc tế 15:30 14/03/2024

Một hố hình vuông chứa ngọc trai, đồ trang sức quý và hàng trăm tượng Phật đã được khai quật trong tàn tích ngôi chùa cổ.

Xem thêm