Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 18/11/2013, 11:38 AM

Tp.HCM: Đêm nhạc từ thiện "Sen vàng từ bi"

Tối ngày 13/10/Quý Tỵ (15/11/2013), tại sân khấu ca nhạc 125 – Cách Mạng Tháng 8, nhóm từ thiện Sen Vàng và công ty TNHH Giải trí âm nhạc Thời Gian tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện với các ca khúc hay về Phật giáo, về tình yêu thương đất nước và con người với chủ đề “Sen vàng từ bi”.

Quang lâm tham dự có tiến sĩ Thượng toạ Thích Nhật Từ - Phó Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Tp.HCM, ĐĐ.Thích Pháp Bảo - chủ nhiệm biên tập trang nhà vedepphatphap.vn, ĐĐ.Thích Thiện Mỹ - trụ trì chùa Viên Giác (Đồng Nai), nhạc sĩ Vũ Ngọc Toản - Kỷ lục gia sáng tác ca khúc Phật giáo nhiều nhất Việt Nam cùng nhiều các vị tăng, ni, phật tử tham dự.
 
Đêm nhạc là chương trình thường niên của nhóm từ thiện Sen Vàng tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện khám chữa bệnh miễn phí, phát quà Tết cho đồng bào nghèo và giời thiệu các ca khúc Phật giáo. Dự kiến của nhóm từ thiện Sen Vàng thực hiện chuyến đi từ thiện để trao tặng tay 300 phần quà trị giá 500 nghìn đồng/phần, tổng giá trị 150 triệu đồng cho 3 địa điểm (Biển Hồ -  kiều bào Việt Nam tại Campuchia, Cù Lao Tân Phú Đông – Tiền Giang, xã Đông Kho – huyện Tánh Linh – Bình Thuận).
 
Chương trình được rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh, MC thuộc nhiều lứa tuổi của Tp.HCM nhiệt tình ủng hộ.
 
 
Trong đêm ca nhạc, khi ban tổ chức kêu gọi, đông đảo tăng, ni, phật tử đã phát tâm ủng hộ số tiền gần 100 triệu đồng, bán đấu giá thành công bức tranh thêu với với giá 15 triệu đồng.

Tất cả số tiền thu được tại đêm nhạc được ban tổ chức công khai ngay sau chương trình và sẽ được nhóm từ thiện Sen Vàng dùng để mua quà cho chuyến từ thiện ủng hộ đồng bào nghèo sắp tới.

Pháp Bảo


CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Chuyện về chàng trai “cuồng mèo”

Gieo mầm thiện 15:58 27/03/2024

Với tình yêu mãnh liệt dành cho loài mèo, chàng trai Nguyễn Hồng Nhân (Tp.HCM) đã vượt qua mọi trở ngại, khó khăn để cưu mang và “tái sinh” cho những hàng trăm chú mèo bị bỏ rơi…

Phật giáo chung tay cho “Ký túc xá vùng biên”

Gieo mầm thiện 13:35 27/03/2024

Ngày 26/3, Phân ban Dân tộc (Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Nghệ An) phối hợp với đồn biên phòng Tam Quang và các nhóm từ thiện, các mạnh thường quân, Quỹ Nhân ái Nhân Minh tổ chức khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng mô hình “Ký túc xá vùng biên”

“Ngôi chùa khuyến học”, chắp cánh ước mơ của hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Gieo mầm thiện 13:30 27/03/2024

Ngôi chùa Pitu Khôsa Răngsây - chùa Viễn Quang (An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ) không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tôn giáo độc đáo của bà con Khmer, mà còn bởi hoạt động cưu mang cả nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi chùa cũng được biết đến với cái tên 'ngôi chùa cử nhân' hay 'ngôi chùa khuyến học'.

Hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh kịp thời cho bệnh nhi 4 tháng tuổi

Gieo mầm thiện 15:33 25/03/2024

Cháu bé Trịnh Quốc Bảo (4 tháng tuổi) trú tại tỉnh Thái Bình mắc tim bẩm sinh đã được chữa lành và xuất viện vào ngày 21/3.

Xem thêm