Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Tp.HCM: GĐ Công an Tp chúc mừng HT Chủ tịch Giáo hội mùa Phật Đản

Sáng ngày 08/04/Mậu Tuất (22/05/2018), Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an Tp.HCM đã đến thăm và chúc mừng Phật đản PL.2562 Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS GHPGVN tại trụ xứ chùa Minh Đạo (số 12/3 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3).

Tháp tùng Giám đốc Công an TP.HCM có ông Thái Thanh Xuân, Trưởng phòng An ninh Xã hội cùng lãnh đạo các phòng trực thuộc Công an Tp.HCM.
 Hoà thượng Chủ tịch tặng tượng Bồ tát Thích Quảng Đức đến trung tướng Lê Đông Phong
Trung tướng Lê Đông Phong bày tỏ niềm vui và kính chúc Hoà thượng Thích Thiện Nhơn mùa Phật Đản an lạc, cát tường để lãnh đạo, điều hành Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tăng, ni, phật tử trong và ngoài nước thực hiện hiệu quả phương châm: “Đạo pháp – Dân tộc”, góp phần cùng Nhà nước và nhân dân xây dựng đất nước Việt Nam hòa bình, hưng thịnh góp phần xây dựng thế giới hòa bình, chúng sinh an lạc.

Trung tướng Lê Đông Phong trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam và cá nhân Hòa thượng Chủ tịch trong sự nghiệp phát triển đất nước, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, tôn giáo.
 
Đáp từ, Hòa thượng Chủ tịch tri ân và đánh giá cao sự quan tâm của công an Thành phố và cá nhân Trung tướng Lê Đông Phong trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm và hỗ trợ để tăng, ni, phật tử Thành phố nói chung và chùa Minh Đạo nói riêng yên tâm tu học và hành đạo đóng góp tích cực vào sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có chất lượng sống tốt, hướng tới xây dựng Thành phố thông minh.

Cuối cùng, hoà thượng gửi lời chúc trung tướng Lê Đông Phong và các thành viên trong đoàn có đầy đủ sức khỏe, đầy đủ điều kiện để điều hành mọi hoạt động của lực lượng công an Thành phố.

Cùng ngày, phái đoàn Phường 9, Quận 3 do ông Lê Minh Đạt, Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn cũng đã đến chùa Minh Đạo thăm và kính chúc mừng Phật đản PL.2562 – DL.2018.

Minh Ân – Minh Trực
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Tin tức 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

Chùa Thiền Giác trao 300 phần quà, khám bệnh phát thuốc cho bà con

Tin tức 13:01 17/04/2024

Sáng ngày 17/4/2024, tại điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (Tp.Thủ Đức - TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao 300 phần quà cho người cao tuổi diện chính sách và bà con dân tộc Khmer nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Thượng tọa Thích Thông Triêm làm Hiệu trưởng Trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Thuận

Tin tức 12:10 17/04/2024

Nghi thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm diễn ra trong phiên họp toàn Ban Trị sự Phật giáo tỉnh này, sáng 16/4, tại chùa Phật Ân (TP.Phan Thiết).

Đồng bào Khmer ở Sài Gòn tới chùa vui đón Tết

Tin tức 15:35 16/04/2024

Tết cổ truyền là hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự hiểu biết, giao lưu văn hóa và hợp tác đa dạng giữa Việt Nam và các nước láng giềng Campuchia - Lào - Thái Lan - Myanmar.

Xem thêm