Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 21/06/2016, 10:07 AM

Trường Đại học Apollos, Mỹ trao bằng danh dự cho Lãnh đạo Giáo hội

TS.Paul Eidson, Hiệu trưởng đại diện Trường Apollos đã trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT.Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS , HT.Thích Thiện Pháp, Phó Chủ tịch TThường trực HĐTS, HT.Thích Bảo Nghiêm, Phó Chủ tịch HĐTS.

 
Chiều ngày 15/05/Bính Thân (19/06/2016), tại Học viện Hành chính quốc gia TP. HCM, Trường đại học Apollos, Hòa Kỳ đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đang theo học diện từ xa của trường tại Việt Nam.

Nhân dịp này, TS.Paul Eidson, Hiệu trưởng đại diện trường Apollos cũng đã trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT.Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS GHPGVN; HT.Thích Thiện Pháp, Phó Chủ tịch TT HĐTS; HT.Thích Bảo Nghiêm, Phó Chủ tịch HĐTS.
TS.Paul Eidson, Hiệu trưởng đại diện Trường Apollos trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT.Thích Thiện Nhơn
TS.Paul Eidson, Hiệu trưởng đại diện Trường Apollos trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT.Thích Thiện Pháp
Nhận bằng tiến sĩ danh dự của trường Đại học Apollos trong dịp này cũng có TT.Thích Huệ Thông, Ủy viên Thư ký HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Bình Dương; TT.Thích Nhật Từ, Ủy viên Ban Hoằng pháp, Phó Viện trưởng Học viện PGVN tại Tp.HCM. Trường cũng đã trao tặng danh hiệu Giáo sư danh dự cho TT.Thích Đức Thiện, Tổng Thư ký HĐTS GHPGVN, TT.Thích Minh Nhẫn, Phó Ban kiêm chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Kiên Giang.

Tiến sĩ và Giáo sư danh dự được trao tặng cho các Chư tôn đức năm nay nhằm ghi nhận những đóng góp của cá nhân những nhân vật quan trọng trong cộng đồng, đã có đóng góp tốt cho giảng dạy và nghiên cứu, cho sự nghiệp giáo dục cộng đồng nói chung và những đóng góp to lớn cho việc giáo dục, hoằng pháp trong Phật giáo Việt Nam và cộng đồng Phật giáo thế giới nói riêng.
TS.Paul Eidson, Hiệu trưởng đại diện trường Apollos phát biểu
Trường đại học Apollos, USA được thành lập với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong chương trình cấp bậc đại học và sau đại học. Apollos tận dụng lợi thế của công nghệ và internet để triển khai các chương trình đại học và sau đại học trên toàn thế giới với một mức học phí thích hợp cho những ai mong muốn được tiếp cận chương trình đào tạo phù hợp.

Apollos University (APOLLOS), được cấp phép bởi Cục Quản lý Đại học tư Bureau for Private Postsecondary Education (BPPE) cho phép đào tạo tất cả các chương trình từ cấp độ Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ và cao nhất là Tiến sĩ.
 
Nhân dịp này, các vị Chư tôn đức cũng đã trao tặng những bức tranh về Phật giáo cho TS.Paul Eidson, hiệu trưởng và các thầy cô của trường. Đồng thời, TT.Thích Đức Thiện đã thay mặt phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ và nói lời cảm ơn đến Ngài Paul và trường đại học Apollos.

Giác Hạnh Hoa
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Chương trình "Giọt nước nghĩa tình" đến với người dân vùng nhiễm mặn H.Cần Giuộc

Trong nước 15:43 22/04/2024

Chiều 21-4, Ban Trị sự GHPGVN Q.8 phối hợp cùng Ban diện Phật giáo người Hoa, Ban Bảo trợ chùa Long Hoa, chùa An Phú, chùa Lâm Quang, tịnh thất Pháp Tạng (Q.8), tịnh xá Từ Đức (Q.11) và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” tại H.Cần Giuộc, Long An.

Đoàn từ thiện chùa Thiên Long trao quà cho Hội người mù thị xã Ninh Hoà

Trong nước 21:19 20/04/2024

Ngày 20-4, Ni sư Thích nữ Diệu Trang, trụ trì chùa Thiên Long, P.5,Q.Phú Nhuận TP.HCM đã hướng dẫn các thành viên đoàn từ thiện tặng quà cho hội viên khiếm thị toàn thị xã Ninh Hoà. Cùng đi với đoàn có Sư cô Thích nữ Diệu Hiệp, Trưởng ban TTXH Phật giáo thị xã Ninh Hoà.

Xem thêm