Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 19/06/2013, 17:33 PM

Truyền hình An Viên tham gia Triển lãm công nghệ truyền hình Telefilm 2013

Đây là cơ hội để các đơn vị làm truyền hình giao lưu, hợp tác và giới thiệu các dự án phim với các nhà sản xuất, đầu tư có kinh nghiệm trong nước và quốc tế, ngành truyền hình Việt Nam cập nhật công nghệ, chuẩn bị lộ trình xây dựng truyền hình công nghệ số

Sáng ngày 19-6, gian hàng Truyền hình An Viên đã chính thức khai trương gian hàng tại Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam (Telefilm 2013), Lễ khai mạc Triển lãm được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội do Đài THVN phối hợp với Công ty Cổ phần ADPEX tổ chức.

ĐĐ.Thích Thanh Huân - Ủy viên TT HĐTS GHPGVN – Phó văn phòng I TW GHPGVN và đông đảo quý đạo hữu phật tử đã đến tặng hoa và chúc mừng gian hàng Truyền hình An Viên

Trả lời phỏng vấn báo chí bên lề triển lãm, quý thầy đã ghi nhận những thành tựu của Truyền hình An Viên đã đạt được trong thời gian qua, với nhiều kênh truyền hình có ích thiết thực cho cuộc sống, đặc biệt là Kênh An Viên “nơi phật tử theo dõi phật sự mỗi ngày”. Đây  là  thức ăn tinh thần nuôi dưỡng giá trị nhân văn, định hướng cho người xem về văn hóa và giá trị cuộc sống.

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Telefilm đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam diễn ra trong ba ngày, từ 19-21/6. Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các tổ chức phát thanh - truyền hình trong cả nước, các đơn vị kinh doanh, sản xuất phim, truyền hình trong nước và quốc tế.

Triển lãm đã thu hút sự tham gia của 52 các đơn vị truyền hình trong nước, bao gồm các Đài truyền hình Trung ương và địa phương, các kênh truyền hình, hãng phim, các công ty truyền thông, như Đài truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Hà Nội…các kênh truyền hình trong nước như An Viên TV, ANTV…

Đây là cơ hội để các đơn vị làm truyền hình giao lưu, hợp tác và giới thiệu các dự án phim với các nhà sản xuất, đầu tư có kinh nghiệm trong nước và quốc tế, ngành truyền hình Việt Nam cập nhật công nghệ, chuẩn bị lộ trình xây dựng truyền hình công nghệ số.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Tin, ảnh: Cẩm Vân

 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Xem thêm