Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 03/08/2019, 20:33 PM

TT Huế tổ chức chương trình từ thiện cho bệnh nhân nghèo

Tối ngày 1/8, tại tiền sảnh Bệnh viện Quốc tế, Sở Văn hóa và Thể thao TT Huế phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế, Hội Từ thiện Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh và CLB Bolero TP Huế đã tổ chức chương trình từ thiện và văn nghệ “Trao tiếng hát gửi yêu thương".

>>Tin tức Phật giáo mới nhất

Chương trình từ thiện và văn nghệ “Trao tiếng hát gửi yêu thương

Chương trình từ thiện và văn nghệ “Trao tiếng hát gửi yêu thương"

Chương trình được tổ chức với ý nghĩ động viên và giúp đỡ bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

Trong chương trình đêm nhạc “Trao tiếng hát gửi yêu thương”, bên cạnh những bài hát mượt mà về cuộc sống, quê hương của các thành viên CLB Bolero Huế hát tặng các bệnh nhân, Ban tổ chức đã trao 70 suất quà nhằm góp thêm vật chất cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện; mỗi suất quà gồm 1 chiếc khăn, 10 kg gạo, 1 két mỳ, 1 kg đường, dầu ăn và một phần kinh phí của nhóm Bolero Huế đóng góp ủng hộ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thường xuyên được Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức nhằm đóng góp một phần tinh thần và vật chất để chia sẻ những nỗi đau về bệnh tật, những khó khăn trong cuộc sống của các bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở của Bệnh viện Trung ương Huế.

                                                    

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Đại đức Thích Thiện Minh với chương trình “Giọt nước nghĩa tình"

Trong nước 21:29 09/04/2024

Những ngày qua, Đại đức Thích Thiện Minh, Tăng chúng chùa Bửu Châu (huyện Tân Phú Đông) đã không ngừng vận tải nước ngọt hỗ trợ cho bà con tại một số nơi thuộc huyện Gò Công Đông chống chọi qua cơn hạn mặn.

Xem thêm