Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 17/10/2016, 11:38 AM

Từ điều kỳ diệu hy hữu trong cuộc sống suy nghĩ về sự luân hồi (*)

Sau vụ tai nạn thảm khốc đó, vợ chồng họ dường như suy sụp thậm chí là không thiết sống. Nhưng rồi điều kỳ diệu đã xảy ra... Bi kịch gia đình của cặp vợ chồng Lori và Chris Coble từng khiến nhiều người rơi nước mắt cũng như không thể tưởng tượng được nỗi đau mất mát tột cùng mà họ phải trải qua.

Hình ảnh 3 đứa con xấu số của vợ chồng Lori và Chris. (Ảnh: Internet)
9 năm trước, cả hai vợ chồng đã sớm từ biệt 3 đứa con nhỏ trong một vụ tai nạn thảm khốc vào tháng 5/2007. Vào ngày định mệnh đó, Lori đang trên đường lái xe chở 3 đứa nhỏ (Kyle 5 tuổi, Emma 4 tuổi, và Katie 2 tuổi) về nhà thì bất ngờ một chiếc xa tải 20 tấn thiết bị điện tử chạy với tốc độ 70km/h đã đâm vào thẳng vào xe của cô. Sau cú va chạm kinh hoàng đó, Lori hoàn toàn không có ký ức gì vào thời điểm xảy ra tai nạn, cô chỉ bắt đầu nhận thức được mọi việc khi tỉnh dậy trong bệnh viện và người chồng thông báo rằng 3 đứa con yêu thương của cô đã rời xa cõi đời này.
Chiếc xe tải đã đâm thẳng vào đuôi xe cướp đi sinh mạng của 3 đứa bé. (Ảnh: Internet)
Những hình ảnh vui vẻ ngày còn 3 đứa con khiển hai vợ chồng không thể nguôi ngoai. (Ảnh: Internet)
Đã có lúc hai vợ chồng muốn rời khỏi thế giới này để gặp 3 đứa con của mình (Ảnh: Internet)
Sau khi xuất viện, hai vợ chồng Lori và Chris đã sống những ngày tháng vô cùng khó khăn. Lori không thể chịu đựng được khi trong nhà mất đi tiếng cười đùa của trẻ con, cô lại càng không thể cầm được lòng khi nhìn những đứa trẻ trạc tuổi 3 đứa con đang chơi đùa xung quanh mình.

Nỗi đau sâu thẳm ấy cứ âm ỉ từ ngày này qua ngày khác và không biết khi nào nguôi ngoai. “Đôi khi chúng tôi muốn chấm dứt nỗi đau đó mãi mãi, thậm chí chỉ đơn giản kết liễu đời mình là xong. Như vậy chúng tôi mới có thể gặp lại các con. Nhưng rồi chúng tôi lại hứa rằng sẽ không rời xa nhau” – Chris thẳng thắn chia sẻ về nỗi đau mà hai vợ chồng phải gánh chịu.
Nỗi đau mất mát cùng một lúc 3 đứa con của vợ chồng Lori và Chris không phải ai cũng hiểu được (Ảnh: Internet)
Tuy nhiên, hai vợ chồng đã thông suốt và cùng nhau vực dậy tinh thần của đối phương (Ảnh: Internet)
Trong cuộc sống này, có những người tin rằng nếu ông trời lấy của bạn thứ gì, chắc chắn sẽ trả lại cho bạn thứ khác. Và điều kỳ diệu tưởng chừng như là giấc mơ đã xảy ra vào 6 tháng sau. Lori bất ngờ nhận được tin cô mang thai sinh 3 trong đó là 2 bé gái và 1 bé trai, hoàn toàn giống hệt như trước đây. Dù rất khó tin nhưng đó là sự thật. Hai vợ chồng Lori và Chris không khỏi hạnh phúc trước điều kỳ diệu này.
6 tháng sau, điều kỳ diệu đã xảy ra với cặp vợ chồng bất hạnh này. (Ảnh: Internet)
Họ lại có 3 đứa bé, 2 gái và 1 trai y như lúc trước. (Ảnh: Internet)
Chris xúc động chia sẻ: “Có thể bạn sẽ không tin nhưng bạn thậm chí không thể nghĩ khác được. Thật sự chúng đang ở đâu đó quan sát và bảo vệ bạn. Thật khó để nghĩ rằng điều kỳ diệu này không phải từ chúng mà ra”. Vào tháng 5/2015 vừa qua, vợ chồng Lori và Chris đã tổ chức sinh nhật lần thứ 7 cho ba đứa bé sinh ba là Ashley, Ellie và Jake.
Vợ chồng Lori và Chris vừa mừng sinh nhật lần thứ 7 cho 3 đứa trẻ vào tháng 5/2015 vừa qua. (Ảnh: Internet)

Theo Jia You/Trí Thức Trẻ
-
Nguồn:http://blogtin.com/6-thang-sau-khi-mat-cung-luc-3-dua-con-trong-vu-tai-nan-cap-vo-chong-gap-dieu-ky-dieu-kho-co-the-tin-noi.html
Tiêu đề bài báo gốc: 6 tháng sau khi mất cùng lúc 3 đứa con trong vụ tai nạn, cặp vợ chồng gặp điều kỳ diệu khó có thể tin nổi, tiêu đề (*) do BBT đặt lại
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn stress nặng, hãy tìm Thiền buông thư

Đời sống 11:34 07/12/2018

Chúng ta đã tích tụ những căng thẳng lâu ngày trong thân thể qua cách sống hằng ngày của mình trong việc ăn, uống, sinh hoạt. Vì thế sức khỏe của chúng dần dần bị hao mòn. Thiền buông thư là cơ hội để cho thân tâm được nghỉ ngơi, được chữa trị và hồi phục. Chúng ta để cho toàn thân được buông lỏng, đưa sự chú tâm và gởi tình thương lần lượt đến từng tế bào, từng bộ phận của cơ thể. Hãy cùng sư cô Chân Không tập Thiền buông thư.

Thông minh và đạo đức… 1

Đời sống 11:30 20/11/2018

Thông minh thiếu đạo đức là mối họa cho bản thân lẫn xã hội. Nhân loại ngày nay trọng dụng trí thông minh mà bỏ quên đạo đức sẽ đưa đến hỗn loạn và họa diệt vong. Thông minh và đạo đức là tố chất tối cần cho cuộc sống.

Thăm Thầy Thích Nhất Hạnh chúc mừng Tết thầy trò ngày cuối tuần

Đời sống 18:16 17/11/2018

Ngày 20 tháng 11 là ngày hội lớn của các thầy cô giáo. Ngày này chúng ta đã luôn đón một cách hào hứng và đầy hạnh phúc với tên gọi là Tết thầy trò theo ý tưởng của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch công ty sách Thái Hà.

Nói và làm

Đời sống 09:45 17/11/2018

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Nói là thế đấy, lời nói đáng giá nghìn vàng. Và nó sẽ càng đáng trân trọng hơn khi được đem ra thực hành. Bởi thế “Nói và làm trong cuộc sống” đang là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm, đặt ra trong lòng mọi người những dấu chấm hỏi.

Xem thêm