Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 06/06/2016, 08:53 AM

Vĩnh Phúc: CLB Yoga Tantra Vĩnh Phúc tổ chức thiện nguyện‏

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 05/06/2016 CLB Yoga Tantra Vĩnh Phúc tổ chức buổi thiện thiện tại thôn Tự Do, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương.

Nơi đây có gia đình em Nguyễn Thị Hà là một trong những hộ có diện khó khăn đặc biệt trên địa bàn , bản thân em mới chỉ có 16 tuổi là lao động chính trong gia đình, em vừa đi học vừa đi làm để chăm cho cho bà nội năm nay đã 82 tuổi cùng bố và chị gái bị bệnh tật không còn sức khoẻ để làm việc.
Tham dự chuyến thiện thiện có sự tham gia của thầy SALVARASU là thầy dạy yoga thuộc Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam. CLB Yoga Tantra Vĩnh Phúc đã trao suất quà nhỏ  8 triệu đồng cùng đồ dùng sinh hoạt để giúp đỡ gia đình.

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thực hiện theo đúng tinh thần của đạo Phật. Đó là từ bi, cứu khổ, ban vui cũng như truyền thống Uống nước nhớ nguồn, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. 

Để góp thêm phần động viên tinh thần cho cuộc sống của gia đình em.
Thay mặt CLB Yoga Tantra Vĩnh Phúc anh Phùng Chí Long xin tri ân công đức và cảm ơn Cty TNHH MTV Thương mại & sửa chữa ôtô Anh Tuấn, nhóm từ thiện cháo Tình Thương cùng các thành viên trong CLB, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng chương trình. 

Vũ Dũng
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt trao hơn 600 triệu đồng cho người nghèo Thừa Thiên-Huế

Gieo mầm thiện 21:54 10/04/2024

Vừa qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng đoàn thiện nguyện mang hơn 600 phần quà nghĩa tình từ miền Nam trao cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

"Mái ấm" của cô Hồng

Gieo mầm thiện 15:47 08/04/2024

Suốt 18 năm qua, giữa vùng quê ấp Rạch Bảy (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) có một mái ấm cưu mang các cụ già neo đơn, bệnh tật không nơi nương tựa.

Xem thêm