Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 16/03/2016, 14:15 PM

Vụ trưởng Vụ Phật giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ thăm và làm việc tại Gia Lai

Ngày 14/03/2016 tại Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai, BTS GHPGVN tỉnh và một số chùa, tự viện, ông Bùi Hữu Dược, Vụ trưởng Vụ Phật giáo dẫn đầu phái đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chỉ đạo một số công tác phật sự tại địa phương nhân dịp đầu năm mới Bính thân 2016.

Tại chùa Bảo Sơn Sư Nữ, ông Vụ trưởng đã thăm cơ sở sản xuất nhang để cải thiện đời sống của phật tử nhà chùa và lên chánh điện dâng hương, đảnh lễ chư Phật cùng các phật tử cùng đi.
 
Tại chùa Minh Thành, số 46 đường Nguyễn Viết Xuân, Pleiku, sau khi thăm công trình đang tiếp tục xây dựng tại chùa, đoàn đã lên thăm và dâng hương tại chánh điện chùa, nhân dịp này ông vụ trưởng đã giải thích với các phật tử cùng đi về cách thiết trí các điện thờ Phật mang nhiều nét văn hóa, đa dạng của Phật giáo Tây Nguyên nói riêng và Phật giáo các vùng miền của Phật giáo Việt Nam.

Tại Chùa Bửu Thắng số 4 đường Sư Vạn Hạnh, Pleiku, Văn phòng BTS GHPGVN Tỉnh Gia Lai, ông Vụ trưởng đã thăm hỏi vấn an sức khỏe HT.Thích Tâm Tường, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh đang bệnh duyên trong hơn một năm qua. Ông Vụ trưởng đã tặng quà đến Hòa thượng Trưởng ban và khánh chúc Hòa thượng Trưởng ban chóng hồi phục sức khỏe, gặp nhiều thuận duyên trong công tác phật sự trong năm mới 2016.
 
Chiều cùng ngày ông Bùi Hữu Dược, thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ đã đến thăm Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai. 

Ông Lương Ngọc Thiệp, Trưởng BTG tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ của Ban đã đón tiếp và thông tri một số tình hình về thay đổi cơ cấu nhân sự cũng như một số nhiệm vụ công tác trong những ngày đầu năm mới.

Thanh Nam
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Trong nước 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

TP.HCM: Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024 tại chùa Phổ Minh

Trong nước 08:00 15/04/2024

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 14-4, chùa Phổ Minh tại Q.Gò Vấp, TP.HCM trang nghiêm và long trọng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Campuchia - Lào - Myanmar - Thái Lan năm 2024.

Khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Trong nước 14:59 13/04/2024

Ngày 11/4, UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh cùng đại diện đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công công trình cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.

Hòa thượng Thích Thanh Từ chứng minh buổi họp mặt chư vị trụ trì các thiền viện trong tông môn

Trong nước 09:30 13/04/2024

Sáng ngày 12/4, tại Thiền viện Thường Chiếu (huyện Long Thành, Đồng Nai), Trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Từ, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Tông chủ Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm chứng minh buổi họp mặt chư Tôn đức Tăng trụ trì các thiền viện trong tông môn.

Xem thêm