Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Not found block 'head_main'
Trang chủ
Ảnh
150 trẻ nhỏ xuất gia gieo duyên tại chùa Hòa Phúc, Quốc Oai, Hà Nội

Trong 2 ngày 18-19/5/2019 (nhằm ngày 14-15 tháng 4 năm Kỷ Hợi) Chùa Hoà Phúc đã tổ chức Lễ xuất gia gieo duyên cho 150 em nhỏ từ 1-15 tuổi.

Buổi lễ có ý nghĩa đặc biệt với gia đình và các bạn nhỏ, bởi đây sẽ là mối nhân duyên quý báu để ươm mầm vào tiềm thức của các em những hạt giống thiện lành. Dưới sự chú nguyện của Đại Đức Thích Tâm Hoà – trụ trì Chùa Hoà Phúc các bé lần lượt được thế phát và đắp y trở thành những chú tiểu đuổi quạ.

 Chương trình Diễu hành xe hoa cung rước tượng Phật, Thánh Tổ Từ Đạo Hạnh cũng đã được diễn ra, từng đoạn đường kiệu rước Phật, rước Tổ đi qua người dân đều chắp tay cung kính thành kính dâng mâm lễ cúng dường.

Tiếp nối những sự kiện trong chương trình là Đại lễ Phật Đản và Quy y Tam Bảo với sự quang lâm của Đại Đức Thích Đạo Duyệt – trụ trì Chùa Ninh Tảo (Hà Nam); Đại đức Thích Nguyên Pháp – trụ trì Chùa Bắc Vọng Tây (Thừa Thiên Huế); Đại đức Thích Tâm Hưng – trụ trì Chùa Đống Cao (Thanh Hoá) cùng quý Chư Tôn thiền đức Tăng – Ni các tự viện về tham dự.

 

 

150 trẻ nhỏ xuất gia gieo duyên tại chùa Hòa Phúc, Quốc Oai, Hà Nội

Thứ ba, 21/05/2019, 11:59 AM - Chùa Hòa Phúc

Nhân Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2019, Chùa Hoà Phúc (xã Hoà Thạch, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) đã diễn tổ chức chuỗi các hoạt động kính mừng ngày Khánh Đản Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

Bình luận
Not found block 'docnhieu'
Not found block 'fanpage'