Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 30/10/2022, 15:41 PM

Bộ phim gây phẫn nộ vì ngược đãi động vật

Khán giả tức giận vì ê-kíp "The King Of Tears, Lee Bang Won" hành hạ động vật trong quá trình quay phim. Đài KBS lên tiếng thừa nhận sai lầm.

Audio

Ngày 20/1, đài KBS đưa ra thông báo xin lỗi chính thức sau khi bộ phim The King Of Tears, Lee Bang Won vướng tranh cãi ngược đãi động vật trên trường quay.

Trước đó, nhiều người xem bày tỏ quan ngại với Hiệp hội Phúc lợi Động vật Hàn Quốc (KAWA) về vấn đề hành hạ động vật trong một cảnh quay ở tập 7.

Tại phân cảnh này, nhân vật Lee Seong Gye (Kim Young Chul thủ vai) bị tấn công khi đang cưỡi ngựa và bất ngờ rơi xuống đất. Để ghi hình cảnh quay, đoàn làm phim cố tình buộc dây thừng quanh chân ngựa, khiến con ngựa đột ngột vấp ngã và đập mạnh đầu xuống đất.

"Sau khi con ngựa lao xuống bởi lực cản đến từ sợi dây buộc quanh chân, nó khuỵu xuống ở tư thế cho thấy có khả năng bị thương nặng. Cảnh này được quay theo cách nguy hiểm tới nỗi diễn viên đóng thế cũng có thể bị thương", KAWA khẳng định.

Cảnh quay ngã ngựa trong The King Of Tears, Lee Bang Won nhận chỉ trích gay gắt. Ảnh: Naver.

Cảnh quay ngã ngựa trong The King Of Tears, Lee Bang Won nhận chỉ trích gay gắt. Ảnh: Naver.

Đài KBS sớm thừa nhận sai lầm: "Sau khi xác nhận con ngựa lập tức đứng dậy sau tai nạn mà không có thương tích bên ngoài, chúng tôi gửi trả lại ngựa. Tuy nhiên, gần đây, khi nỗi lo lắng của khán giả với tình trạng của con ngựa ngày càng gia tăng, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra. Thật không may, con ngựa chết trong khoảng một tuần kể từ khi ghi hình".

KBS cho biết nhằm ngăn chặn sự cố tương tự xảy ra trong tương lai, nhà đài tìm phương thức khác để quay và thể hiện cảnh ngã ngựa. Ngoài ra, KBS cũng nghe theo lời khuyên của chuyên gia, sử dụng cách thức an toàn khi quay phim với động vật.

Dưới làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng, hiện KBS đã ẩn tập phim có chứa cảnh ngã ngựa. Ngoài ra, hai tập phim dự kiến lên sóng vào ngày 22 và 23/1 của The King Of Tears, Lee Bang Won cũng rơi vào tình trạng tạm hoãn chiếu.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thái Lan: Lễ cúng dường 10.000 chư Tăng trong nước và quốc tế tại giảng đường Wat Phra Dhammakaya

Quốc tế 11:00 23/04/2024

Sáng ngày 22/4/2024, chư Tôn đức Tăng Phật giáo trên khắp mọi miền của đất nước Thái Lan, đại diện các tổ chức Phật giáo đến từ nhiều quốc gia cùng vân tập về Đại giảng đường Wat Phor Dhammakaya, Thái Lan để tham dự lễ Trai Tăng.

Bất ngờ phát hiện đầu tượng Phật ẩn trong bức tường của hang đá nổi tiếng ở Trung Quốc

Quốc tế 13:45 16/04/2024

Lần đầu tiên, các nhà khảo cổ tìm thấy hơn 80 đồ điêu khắc bằng đá tinh xảo, bao gồm đầu tượng Phật, bên trong các bức tường ở miền trung Trung Quốc.

Tết Bunpimay Lào 2567 tại tỉnh Khammoun

Quốc tế 14:45 13/04/2024

Với nhân dân các bộ tộc Lào thì đón ngày Tết trong tiết tháng Tư dương lịch 2024 - Tết Bunpimay năm 2567, lễ hội mang ý nghĩa đem lại sự mát mẻ, phồn thịnh cho vạn vật, ấm no hạnh phúc, bình an cho con người.

Rà phá bom mìn, phát hiện 51 tượng Phật có niên đại hàng trăm năm

Quốc tế 12:01 08/04/2024

Trong quá trình rà phá bom mìn còn sót lại sau chiến tranh, một đội rà phá bom mìn tình cờ phát hiện một kho lưu giữ 51 bức tượng nhỏ tại làng Kherng, huyện Phoukoud, tỉnh Xiengkhuang, Lào.

Xem thêm