Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 25/07/2017, 15:34 PM

Trường phái "khí công nào" tuyệt đỉnh nhất thế giới?

Tại Việt Nam, gần đây cư dân mạng xôn xao về khả năng khí công của trưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt môn phái Nam Huỳnh Đạo. Theo như thông tin ghi nhận được từ báo chí và từ các video trên mạng thì ông Huỳnh Tuấn kiệt có khả năng “phóng điện” “giật bắn” các đệ tử đi xa vài mét.

Quý vị có thể xem video dưới đây để tự kiểm chứng thông tin này.

Tuy nhiên có một võ sư người Canada tên Pierre Francois Flores đã nhiều lần ngỏ ý muốn kiểm chứng võ công “điện giật” của Trưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, nhưng đều bị võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối. Để lý giải điều này trưởng tràng Huỳnh Quốc Hùng giải thích khí công “điện giật” chỉ có cảm ứng đối với người cùng môn phái tu luyện lâu năm. Nghĩa là nó không có tác dụng với người ngoài.

Tại Nhật Bản, võ sư người nhật ông Ryuken Yanagi, từng được coi là Đại võ sư sở hữu huyền đai cửu đẳng (đai đen 9 đẳng) và được mệnh danh là "Kiai Master" (tương đương với Chưởng môn như của phái Kiai – là tổng hợp của Aikido, Karate, Kobudo, Kendo, hoặc Judo). Ông từng có màn biểu diễn võ thuật vận khí công thôi cũng khiến 10 võ sĩ khác bay xa hàng mét, trước khi đấu, vị sư phụ này từng tuyên bố đấu 200 trận và toàn thắng, chưa từng nếm mùi thất bại. Như vậy võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có lẽ chỉ là học trò của võ sư Ryuken Yanagi người Nhật Bản. Để biết được khả năng này bạn đọc có thể xem videos sau:

Tuy nhiên tại Trung tâm thể thao Sapporo (Nhật Bản), ngày 26/11/2006, võ sĩ MMA Tsyoshi đã dậy cho võ sư có đai đen 9 đẳng 1 trận nhớ đời. Anh liên tiếp đấm vào mặt đến khi đối thủ phải xin thua.

Video võ sư Nhật Bản biểu diễn nội công thượng thừa, sau đó thua sấp mặt võ sĩ MMA:



Dù khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt người Việt Nam và võ sư Ryuken Yanagi đã rất cao siêu thâm hậu nhưng cũng không thể bằng những khả năng của Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký. Khi xem 3 tập đầu của bộ phim Tây Du Ký chúng ta thấy Tôn Ngộ Không có khả năng thần thông quảng đại, náo động thiên cung và thủy phủ, có lẽ là người duy nhất trường sinh bất lão, và tự coi mình thoát khỏi ngũ hành, ra khỏi Tam Giới (Dục Giới, Sắc Giới, Vô Sắc Giới) khi bị Diêm Vương gọi xuống âm tào địa phủ Tôn Ngộ Không đã gạch sổ thiên tào. Dù sao Tôn Ngộ Không cũng là một nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân.

Điều bất ngờ là hiện nay có một trường phái khí công rất lớn mạnh mà họ tin là họ đã thoát khỏi Ngũ Hành, ra khỏi Tam Giới và con số đó lên đến trên một trăm triệu và xuất hiện tại 144 quốc gia [1]. Nghĩa là hàng trăm triệu người này đã giỏi hơn cả Tôn Ngộ Không và Phật Thích Ca Mâu Ni chứ đừng nói gì đến ngài trưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và võ sư Ryuken Yanagi. Nếu như có trường phái khí công này thì đây mới chính là “khí công thượng thừa tuyệt đỉnh”. 
Người tập Pháp Luân Công 5h sáng phải Phát Chính Niệm để đạt được công phu tuyệt đỉnh
Vậy đó là trường phái khí công nào? Đó chính là Pháp Luân Công, Pháp Luân Công được Lý Hồng Chí người Trung Quốc sáng lập và giới thiệu là môn khí công Phật gia thượng thừa, sau này các trang web của Pháp Luân Công giới thiệu đây là môn tu luyện Phật gia thượng thừa phi tôn giáo, phi chính trị, phi kinh tế [2]. Theo chúng tôi tìm hiểu thì Pháp Luân Công là một khí công “khí công thượng thừa tuyệt đỉnh” vì ông Lý Hồng Chí giáo chủ của trường phái khí công này tuyên bố rằng ai tập Pháp Luân Công cơ thể sẽ biến thành vật chất cao năng lượng [3], vật chất của không gian khác, trẻ rất lâu thoát khỏi ngũ hành, không còn nằm trong tam giới, xóa tên trong sổ địa ngục và đạt tầng Như Lai cũng chưa phải dừng lại [4]. 

Ông còn cho rằng Thiền tông một trường phái khí công do tổ Bồ Đề Đạt Ma [5] sáng lập tại chùa Thiếu Lâm chỉ là thứ dùi sừng bò [6]. Theo ông Lý Hồng Chí tầng của Thích Ca Mâu Ni chỉ là tầng Như Lai mà ông này thuyết pháp tại Cao Tầng. Ông này cũng giảng rằng Phật không phải mãi mãi là Phật cũng như ngày xưa trong Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không nói vua thay phiên nhau làm, Ngọc Hoàng làm vua lâu rồi giờ đến lượt Tôn Ngộ không. Cũng theo thông tin từ tác phẩm của ông Lý Hồng Chí thì ông có khả năng biết vũ trụ đã từng nổ 9 lần [7], trái đất đã có 81 nền văn minh [8] và trái đất này sẽ bị tiêu hủy từ năm 1999 vì Pháp Luân Công muốn cứu chúng sinh nên mới được lưu lại [9]. Như vậy rõ ràng Pháp Luân Công của Trung Quốc mới là trường phái khí công tuyệt đỉnh và mạnh nhất.

Để được công phu thâm hậu như vậy thì những người tập Pháp Luân Công hàng sáng phải dậy từ 5 giờ để phát chính niệm tiêu diệt Tà linh hắc thủ nạn quỷ và tiêu diệt tà linh của Cộng Sản tại mọi không gian mà họ gọi là “Vô sở bất bao vô sở di lậu”. Đây là hình ảnh những người này đang tu luyện và Phát Chính Niệm [10].
Người tập Pháp Luân Công 5h sáng phải Phát Chính Niệm để đạt được công phu tuyệt đỉnh

Mọi nhận xét bình luận về Pháp Luân Công xin dành cho bạn đọc.

Nguyễn Minh Quang


Chú thích:
[1]-http://tinhhoa.net/su-that-ve-phap-luan-cong-hieu-qua-chua-benh-va-nang-cao-suc-khoe-len-toi-979.html

[2]-Giới thiệu từ trang chủ của Pháp Luân Công, Hỏi: Pháp Luân Đại Pháp có liên quan đến tôn giáo? Trả lời: Không liên quan, Pháp Luân Đại Pháp là một môn tu luyện Phật Gia, nhưng hoàn toàn không liên quan đến Phật giáo, cũng như bất kỳ tôn giáo nào, kể cả Đạo giáo, Nho giáo. Hình thức hoạt động của Pháp Luân Đại Pháp cũng không liên quan đến tôn giáo: không có tổ chức phân cấp (chỉ một Sư phụ và các học viên đồng đẳng), không có nghi thức tôn giáo, không có lệ phí tham gia, không có đăng ký (ai thích thì học, không thích thì thôi). Pháp Luân Đại Pháp là phi tôn giáo, phi chính trị, phi kinh tế... http://vi.falundafa.org/faqs.html#religios

[3]-Lý Hồng Chí, Sách Chuyển Pháp Luân, trang 36, Khi chư vị tu đến mức này, tất cả tế bào của thân thể chư vị đều được vật chất cao năng lượng này thay thế;

[4]-Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp hội thành phố Los Angeles

Từ hồi đầu tôi đã giảng cho chư vị rồi, với mỗi cá nhân đệ tử Đại Pháp tôi đều trừ [bỏ] tên [chư vị] ở địa ngục rồi; người thường ai ai cũng có tên trong danh sách dưới đó. Những tên của đệ tử Đại Pháp có trong danh sách địa ngục trước đây đều được tôi gạch bỏ cho chư vị, gọi là ‘địa ngục trừ danh’; dưới đó không còn tên chư vị nữa. Nói cách khác, chư vị hoàn toàn không thuộc về sinh mệnh trong tam giới, chư vị không còn thuộc về người thường nữa; vậy nên chính niệm mạnh mẽ thì điều gì chư vị cũng giải quyết được.

[5]-https://vi.wikipedia.org/wiki/B%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%81-%C4%91%E1%BA%A1t-ma

[6]-Lý Hồng Chí, sách Chuyển Pháp Luân, trang 5, “Chúng tôi nói cái pháp môn ấy là thứ dùi sừng bò. Sao lại gọi là dùi sừng bò? Khởi đầu khi Đạt Ma dùi vào trong thì thấy còn rộng; nhị tổ dùi vào thì thấy không còn rộng nữa; tam tổ thì thấy còn lọt được; tứ tổ thì thấy hẹp lắm rồi; ngũ tổ về cơ bản chẳng còn gì để dùi nữa; tới lục tổ Huệ Năng thì đã đến đỉnh [sừng bò] và có dùi cũng chẳng đi đến đâu được nữa.”

[7]-Lý Hồng Chí, Pháp Luân Công, trang 1 “Theo sự tra cứu của những người có công năng, vũ trụ mà chúng ta đang sinh sống đây là một hợp thể sau chín lần nổ tung ra.

[8]-Lý Hồng Chí, Sách Chuyển Pháp Luân, trang 10 “Tôi đã một lần khảo sát rất kỹ lưỡng, phát hiện rằng nhân loại đã có 81 lần [rơi vào] trạng thái huỷ diệt hoàn toàn; chỉ có một ít người sống sót; lưu lại theo một chút văn hoá tiền sử vốn có từ đầu, [họ] tiến vào một thời kỳ [mới], sống cuộc sống nguyên thuỷ. Nhân loại sinh sôi đông lên rồi cuối cùng xuất hiện nền văn minh. Trải qua 81 lần chu kỳ biến đổi như thế; tôi cũng chưa khảo sát được cho đến [tận thời điểm] ban đầu.”

[9]-Lý Hồng Chí, Giảng Pháp tại Pháp Hội New Yourk 2016, “Chư Thần nhìn nhận rằng nhân loại vốn từ lâu đã không được nữa rồi và vốn nên bị huỷ diệt, nhân loại vốn là không qua được năm 1999 đâu, bởi vì Đại Pháp muốn cứu chúng sinh, [nên] kéo dài thời gian nhân loại”http://vn.minghui.org/news/69553-giang-phap-tai-phap-hoi-new-york-2016.html

[10]-http://vn.minghui.org/news/1013-yeu-linh-phat-chinh-niem-va-thoi-gian-phat-chinh-niem-dong-bo-toan-cau.html
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh "quản lý hòm công đức" và một góc nhìn!

Ý kiến – Diễn đàn 13:37 09/11/2018

Vậy thì, trước khi ban hành Công văn số 489/UB-VX1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã được chủ sở hữu tài sản “ủy quyền” định đoạt hoặc ủy quyền được tham gia định đoạt tài sản chưa? Đã có trong tay quy định nào từ văn bản luật làm căn cứ pháp lý ban hành chưa? Nếu “chưa” thì rõ ràng là không ổn rồi!

Âm mưu phá hoại Phật giáo của Pháp Luân Công

Ý kiến – Diễn đàn 15:30 07/11/2018

Pháp Luân Công, một tổ chức ngụy trang Phật giáo, đã bóp méo giáo lý của Phật giáo. Cộng đồng Phật giáo phản đối việc đăng ký của Pháp Luân Công cũng là để làm sáng tỏ và bảo vệ Phật giáo chính thống thì lại bị buộc tội không coi trọng nhân quyền. Ai là kẻ vi phạm nhân quyền, phá hoại tôn giáo khác và ai mới là người bảo vệ tôn giáo chính thống?

Suy nghĩ đôi điều về sự cầu siêu và cúng thí thực

Ý kiến – Diễn đàn 15:10 11/10/2018

Cầu siêu là cầu mong siêu thoát, nghĩa là dùng phương pháp nào đó để giúp vong linh của người đã chết vượt qua khỏi cảnh khổ đau. Ý nghĩa thì như vậy, nhưng có siêu thoát được hay không, đây là vấn đề thuộc phương pháp siêu độ hay nói đúng hơn là Pháp thuật vi diệu nào đó mới siêu độ nổi vong linh người quá cố.

Nhà Phật có cấm đánh ghen không?

Ý kiến – Diễn đàn 05:15 09/10/2018

“Tinh tinh”... tiếng chuông tin nhắn vang lên. “Nhà Phật có cấm đánh ghen không mày?”, đọc tin cô bạn thân gửi mà tôi vừa thấy buồn cười lại vừa lo lắng. Tôi vội nhấc điện thoại hẹn gặp bạn ngay để hỏi thăm tình hình, phòng trường hợp bạn “giận quá mất khôn”.

Xem thêm