Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 15/01/2020, 11:42 AM

Địa chỉ mua bán trầm hương uy tín ngày Tết bạn nên ghé thăm

Tương truyền, Trầm hương do gió Trời đáp vào vết thương của cây Dó Bầu mà hình thành. Trong Phật giáo, Trầm hương được dùng làm xâu chuỗi vòng hạt. Khi Phật tử lần chuỗi, hơi ấm cơ thể giúp Trầm hương tỏa ra mùi hương thanh tao khi tụng kinh niệm Phật, giúp làm lòng người an yên hơn giữa chốn thanh tịnh.

Theo khoa học, Trầm hương là phần gỗ mục hình thành trong quá trình sinh trưởng của cây, do tác động của thời tiết, khí hậu, công trùng, vi khuẩn đã tạo nên những vết thương tiết dầu trên thân cây, lâu ngày lắng lại thành gỗ Trầm. Thời gian hình thành Trầm Hương rất lâu (trên 30 năm), trải qua nhiều điều kiện môi trường, cộng thêm đặc tính khó khai thác mà Trầm Hương không những có giá trị kinh tế cao mà còn ẩn chứa những giá trị về tâm linh, tôn giáo.

Chọn một địa chỉ uy tín tham khảo trầm hương là việc làm của nhiều Phật tử

Chọn một địa chỉ uy tín tham khảo trầm hương là việc làm của nhiều Phật tử

Theo quan niệm dân gian, Trầm hương là loại linh vật ẩn chứa nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh – tôn giáo. Vốn được hình thành trong thiên nhiên, hấp thụ linh khí thiên nhiên, Trầm hương mang tính Dương rất mạnh, có khả năng xua đuổi tà ma, thanh lọc tà khí, đẩy lùi vận rủi tai ương và đem lại điều may mắn tốt lành.

Trầm hương bán ở đâu?

Trầm hương bán ở đâu?

Trong thế giới mỹ phẩm, tinh dầu cất từ Trầm hương là chất định hương cao cấp cho các loại nước hoa và mỹ phẩm đắt giá điển hình của phương Đông. Những giá trị tuyệt vời mà trầm hương mang đến cho nên ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở bán trầm hương mọc lên, làm cho khách hàng lo lắng không biết lựa chọn địa chỉ nào thực sự tốt và uy tín.

Mùi thơm của trầm hương thanh tao, thoát tục. Mùi thơm ấy khiến người ta thanh thản. Những nỗi đau, sự phiền muộn cũng bị mùi trầm hương làm cho tan biến, tâm trí dần trở nên tỉnh táo, sáng suốt, an nhiên. Trong Thiền định, mùi thơm của trầm hương làm khai mở các luân xa. Vị của trầm hương cũng có đủ chua, cay, mặn, ngọt tựa như vị cuộc đời đủ hỉ, nộ, ái, ố.

Ngày Tết, nhớ về Tổ tiên, về gốc gác mẹ cha, về truyền thống gia đình, thắp nén tâm hương, hít hà mùi Trầm hương trong tĩnh lặng, khuyên bạn nên ghé thăm và mua bán, mang may mắn, hoan hỉ tới nhà! Chúng tôi có đủ sự tin cậy và tín nhiệm để giới thiệu tới quý Phật tử địa chỉ Trầm hương uy tín để tham khảo tại đây.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tết Chôl Chnăm Thmây có những hoạt động gì?

Tâm linh Việt 15:37 14/04/2024

Tết Chôl Chnăm Thmây năm nay diễn ra từ 13/4 đến 16/4. Chôl Chnăm Thmây, còn gọi là lễ chịu tuổi, Tết năm mới của người Khmer ở Nam bộ.

Cúng tết Thanh minh cần chuẩn bị những gì?

Tâm linh Việt 14:54 09/04/2024

Tết Thanh minh là một trong những nét đặc sắc của văn hóa người Việt, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng thành kính đối với tổ tiên. Vào ngày này, thường những người còn sống sắp xếp về dọn dẹp, sửa sang lại phần mộ của người thân, tổ tiên mình.

Văn khấn mùng 1 hàng tháng tại gia cập nhật

Tâm linh Việt 06:00 09/04/2024

Vào ngày mùng 1 đầu tháng, người Việt thường thắp hương cúng thổ công và gia tiên theo phong tục truyền thống. Ngoài chuẩn bị các đồ lễ cúng đầy đủ, văn khấn cúng thổ công và gia tiên mùng 1 hàng tháng theo truyền thống cũng là một trong những nghi lễ quan trọng.

Những chỉ dấu của sự bình yên

Tâm linh Việt 08:56 13/03/2024

Yêu những mái chùa thân thương, tôi yêu biết bao thành phố rộng lớn, bao dung này.

Xem thêm