Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 12/12/2022, 13:23 PM

Đủ duyên phước quay về nương tựa Tam Bảo

Trên con đường đạt được thành công và hạnh phúc thực sự, thì không có gì quan trọng hơn là một người thầy dẫn dắt.

Audio

Từ hơn 2500 năm nay, Đức Phật là người duy nhất có thể giúp cho con người thoát khỏi những đau khổ và đạt được những thành công và hạnh phúc thật sự.

Ngày Đức Phật thành đạo là một dấu mốc trọng đại - ngày mà Ngài nhìn thấy được tất cả những gì cần phải dạy cho con người.

Trang trí những hình ảnh đẹp của Đức Phật

Trang trí những hình ảnh đẹp của Đức Phật

Điều tuyệt vời và may mắn của chị Nguyễn Thị Thanh Tú - Pháp danh Hoa Phước là đã đủ duyên phước để quay về nương tựa người Thầy vĩ đại và có con đường để đi theo từ rất sớm. Chị sống theo những lời dạy quý báu của Đức Phật. Với tấm lòng yêu kính người Thầy vĩ đại của mình, hàng năm chị đều tổ chức Chương trình tưởng nhớ Phật thành đạo, để tỏ lòng biết ơn sâu sắc những trí tuệ khai sáng và ân phước từ Ngài. Và đằng sau đó là cả tâm nguyện lớn, chị mong muốn kết nối nhiều người hơn đến với người thầy vĩ đại, được sống trong ánh sáng của Chánh Pháp, biết đến những lời dạy quý báu của Ngài để rồi tỉnh thức và giải thoát chính mình ra khỏi vòng khổ đau.

Chị Hoa Phước không chỉ đã kết duyên lành với Tam Bảo cho những người thân, gia đình, mà còn cho cán bộ nhân viên, khách hàng, nhiều bạn bè, mang họ tới với người Thầy vĩ đại nhất.

Ý nghĩa ngày Đức Phật thành đạo

Thay đổi hình đại diện nhân ngày Đức Phật thành đạo.

Thay đổi hình đại diện nhân ngày Đức Phật thành đạo.

Hàng năm, vào Đại lễ Phật thành đạo, Chị Hoa Phước sẽ tổ chức trang trí những hình ảnh đẹp của Đức Phật để kết duyên lành cho mọi người cùng hoà mình hoan hỷ không khí ngày trọng đại này.

Đồng thời chị tổ chức chương trình chia sẻ talkshow về ý nghĩa ngày này, về Đức Phật, về những lời quý báu Ngài dạy, cùng bạn hữu Phật tử hướng tâm đến những điều thiện lành.

Kèm theo đó là các hoạt động ý nghĩa: hùn phước xây Chùa, Tặng tượng Phật, Phóng sinh, Tặng quà người nghèo.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Niềm tin Phật Pháp hồi sinh tôi

Góc nhìn Phật tử 16:03 02/05/2024

Sấm sét có thể rưới mưa hạnh phúc và những giọt lệ có thể nở hoa niềm tin. Trong cuộc sống mỗi người, không sớm thì muộn, sẽ có lúc chúng ta đương đầu với một khủng hoảng ghê gớm nào đó tạo nên bước ngoặt và bẻ gãy cuộc sống bình thường của mình.

Hội luận: Sự cân bằng (3)

Góc nhìn Phật tử 11:45 02/05/2024

Tình cảm con người chính là sự biến dịch thiện ác mạnh mẽ nhất. Các luật sư của ba, tất cả các án mạng vợ giết chồng, chồng giết vợ, các đôi tình nhân giết nhau rồi thậm chí phân xác chỉ vì yêu, vì ghen…Đâu phải họ không thương nhau đâu...

Tự tại giữa khen chê

Góc nhìn Phật tử 10:46 02/05/2024

Thật sự nếu chúng ta không còn suy nghĩ về lời khen tiếng chê nữa thì chúng ta sẽ thấy nó thật sự chẳng có tí ti gì quan trọng cả. Có được tán dương hay chỉ trích đi chăng nữa cũng chẳng cần quan tâm.

Tất cả sinh linh từng là mẹ của chúng ta

Góc nhìn Phật tử 14:24 01/05/2024

Bước đầu tiên là chấp nhận rằng tất cả sinh linh từng là mẹ của chúng ta. Trong pháp thiền quán này, người mẹ được chọn lựa để làm đối tượng tu tập vì nói chung đó là hình tượng mà người ta cảm thấy gần gũi nhất.

Xem thêm