Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 20/05/2022, 09:31 AM

Những công năng khi trì niệm Chú Dược Sư

Bổn nguyện của Dược Sư Như Lai là trị tất cả trọng bệnh phiền não vềthân và tâm của chúng sinh, cứu độ chúng sinh ra khỏi sinh tử khổ đau.

 Thần Chú Dược Sư: 

“Nam mô bạt già phạt đế, bệ sát xã, lũ lô thích lưu ly bác lặc bà, hắc ra xà giả.

Đát tha yết đa da, a ra hắc đế.

Tam miệu tam bột đà da, đát điệt tha.

Án, bệ sát thệ, bệ sát thệ, bệ sát xã, tam một yết đế tóa ha.”

 

1. Khi trì tụng chú Dược Sư chúng ta sẽ được ánh sáng trí tuệ trong suốt như ngọc lưu ly của Ngài soi chiếu. Lúc đó, chúng ta sẽ mở rộng tấm lòng không còn những tham sân si vô độ, đồng thời sẽ phát khởi lòng từ bi, yêu mến hết thảy mọi người, mọi loài, mọi việc dù là tốt hay bất lợi cho bản thân chúng ta.

2. Nếu người mắc phải nhiều tội lỗi trì tụng chú Dược Sư, sẽ chuyển hóa và phát nguyện sống đạo đức, nghiêm khắc tu hành, bù đắp tội lỗi, thành tựu giải thoát.

Sự linh ứng nhiệm mầu của câu Thần Chú Dược Sư

Những chúng sanh kiên trì , đọc tụng chú Dược Sư này sẽ được tiêu trừ mọi bệnh khổ và đạt được sở cầu sở nguyện như ý.

Những chúng sanh kiên trì , đọc tụng chú Dược Sư này sẽ được tiêu trừ mọi bệnh khổ và đạt được sở cầu sở nguyện như ý.

3. Nếu là thân phụ nữ khi tụng chú Dược Sư, Phật Dược Sư sẽ hướng cho các bạn nữ tu hành, giảm đi tính yếu đuối vốn có trong tính nữ, mạnh mẽ độc lập hơn, thông suốt và bớt khổ đau.

4. Nếu là người nghèo khổ không có quần áo để mặc, tụng chú Dược Sư sẽ được người cứu độ, giúp đỡ. Đồng thời giúp họ trở nên minh mẫn trí tuệ hơn, hiểu cái gì là đủ hạnh phúc, không cưỡng cầu.

5. Nếu là người đang bệnh tật sắp mạng chung, tụng chú Dược Sư sẽ được Ngài hóa giải những bệnh tật khổ đau trên thân thể, và chấp nhận rời bỏ cuộc đời trong thoải mái, dễ chịu.

6. Những chúng sanh kiên trì , đọc tụng chú Dược Sư này sẽ được tiêu trừ mọi bệnh khổ và đạt được sở cầu sở nguyện như ý.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Hải đảo tự thân

Kiến thức 15:07 28/03/2024

Khi bước vào ngôi nhà của mình, ta có thể thư giãn, trở về với chính mình. Ta cảm thấy ấm cúng, thoải mái, an toàn và hạnh phúc. Nhưng thực sự thì ngôi nhà đích thực của ta ở đâu?

Buông xả là trí tuệ

Kiến thức 15:00 28/03/2024

Ta học xả vì ta biết có cố chấp nắm giữ cũng không thể nào được. Ta xả vì ta biết rằng đó là cách duy nhất làm cho cuộc sống của ta và người thân được an vui hạnh phúc.

Hiểu được nhân duyên 

Kiến thức 14:56 28/03/2024

Thiền sư Dược Sơn Duy Nghiễm từng ở dưới tòa của thiền sư Thạch Đầu Hi Thiên mà được mật chứng tâm ấn. Về sau ở dưới tòa của thiền sư Mã Tổ Đạo Nhất được triệt ngộ. 

Dùng sợi chỉ để thuyết pháp 

Kiến thức 14:48 28/03/2024

Một Thiền sư thấy một cội tùng già cành lá sum xuê, tán lá như cây dù Ngài liền quyết định nghỉ ngơi ở trên. Về sau lại có rất nhiều chim khách làm tổ xung quanh, thần thái Ngài tự tại hòa thuận rất dễ mến, mọi người nhân đó gọi là Thiền sư Ô Khòa (ổ quạ). 

Xem thêm