Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ, 26/06/2023, 09:04 AM

MC Thanh Vân Hugo: Tìm lại hạnh phúc sau quá khứ đổ vỡ nhờ biết đến Phật pháp

Trải qua nhiều thăng trầm và những biến cố tình cảm trong quá khứ, MC Thanh Vân Hugo đã tìm lại được hạnh phúc cho chính mình nhờ biết đến Phật pháp và điều này đã giúp cô thành công hơn trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân (SN 1985) mọi người thường biết đến Vân Hugo với vai trò là diễn viên, MC chương trình truyền hình kiêm người mẫu ảnh Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt tươi sáng cùng nụ cười rạng rỡ mà cô còn có học vấn đáng nể khi là sinh viên Học viện Ngoại giao rồi sang Thụy Sĩ học thạc sỹ. Khán giả luôn ấn tượng trước một cô MC luôn tràn đầy sức sống, hoạt bát, năng động và bản lĩnh.

Giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp, Vân Hugo bất ngờ tuyên bố lên xe hoa và chào đón cậu con trai đầu lòng khi mới tròn 23 tuổi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Đón nhận hạnh phúc chưa được được bao lâu, cô phải đối mặt với thời điểm khủng hoảng khi cuộc hôn nhân đổ vỡ và trở thành mẹ đơn thân. 

Dù bên ngoài cô luôn tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc nhưng hành trình làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng gì. Công việc tất bật ở trường quay, cô luôn phải sắp xếp thời gian để có thể chăm lo cho con trai. Đôi lúc cảm thấy tủi thân, gặp nhiều vất vả khi một mình gồng gánh vai trò làm mẹ và làm cha. Khó khăn chưa dừng ở đó, Vân Hugo còn phải đối mặt với 6 tháng rơi vào tuyệt vọng vì mất giọng, chật vật đi tìm việc làm phù hợp. Khủng hoảng hơn nữa khi con trai cô có dấu hiệu bị sang chấn tâm lý do ảnh hưởng từ việc bố mẹ ly hôn.

MC Thanh Vân Hugo

MC Thanh Vân Hugo

Đó cũng là những thời điểm, cô hay tự hỏi vì sao cuộc đời cô lại gặp quá nhiều trắc trở đến thế.

Trong chương trình “Bước ngoặt cuộc đời” phát sóng trên kênh truyền hình Bchannel – BTV9 An Viên, Vân Hugo đã có những chia sẻ chân thật về cuộc đời cô, về cách cô vượt qua những sóng gió và tìm lại được hạnh phúc. Tất cả là nhờ tìm đến Phật pháp.

Vân Hugo nhắc tới lời dạy của bố mẹ cô khi nói: “Phật ở trong tâm mình, không phải cứ cạo đầu, cứ ăn chay mới là thực sự theo Phật pháp mà đôi khi trong cuộc sống bình ngày cái đạo và đời kết hợp với nhau và mình có thể tu được giữa đời mới là đúng, tốt”. 

Trong chương trình, Vân Hugo cũng nhắc tới cơ duyên đã đưa cô đến Phật pháp. Dù khi đưa ra quyết định quy y chỉ vì nể người chị ruột nhưng chính bản thân Vân Hugo cũng không thể ngờ rằng cuộc sống của cô đã biến chuyển một cách kỳ diệu sau 6 năm. Cô bắt đầu thanh lọc những mối quan hệ không còn tốt và tự tách bản thân mình ra những điều tiêu cực. Chính từ đây – khi biết đến Phật pháp, Vân Hugo cảm thấy cô như tìm lại được hạnh phúc sau quá khứ đổ vỡ và một cuộc sống mới bắt đầu. 

Nguồn: Bchannel – BTV9 An Viên

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Dễ thương: Các bạn nhỏ về tịnh xá đón Trung thu

Phật giáo và người trẻ 12:14 16/09/2024

Thượng tọa Giác Nhường, Trưởng ban Trị sự Phật giáo TP.Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), trụ trì tịnh xá Ngọc Đạt (TP.Gia Nghĩa) cho biết, tịnh xá vừa tổ chức trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng tại địa phương.

Không buông mình khi thất bại

Phật giáo và người trẻ 11:45 10/09/2024

Bạn có biết vì sao mẹ tôi không lựa chọn con đường giải thoát dễ dàng như mấy cô gái kia không? Tôi chỉ nghĩ đơn giản là, nếu mẹ tôi chết thì bà ngoại tôi sẽ không thể nào vui vẻ sống tiếp những tháng ngày còn lại. Đấy là tội bất hiếu!

Long An: Ra mắt Chi hội Thanh niên Tôn giáo tịnh thất Hoa Nghiêm

Phật giáo và người trẻ 23:31 09/09/2024

CLB Thiện Tâm Chánh Hạnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cần Giuộc (Long An) tổ chức lễ ra mắt Chi hội Thanh niên Tôn giáo tịnh thất Hoa Nghiêm (xã Phước Lý), sáng 8/9.

Niệm Phật hai năm, biết trước ngày giờ vãng sanh

Phật giáo và người trẻ 18:45 09/09/2024

Bản thân là dược sĩ, thuốc gì trị bệnh gì Thu đều biết, vậy mà lần này dù đã kinh qua nhiều loại thuốc ho, từ nhẹ tới nặng, kể cả kháng sinh nhiều đợt, những cơn ho tới tấp vẫn không ngừng hành hạ cô suốt một thời gian dài.

Xem thêm